Mix and Match เซรั่มสุดปังด้วย OLDROCK✨

19 12
เดี๋ยวนี้ใครเข้าดูแลหน้ากันอย่างเดียวไม่ได้แล้วนะคะ เพราะหนึ่งหน้าของเรามันก็มีหลายปัญหา ไม่ว่าจะเป็น สิว ริ้วรอย ผิวแห้ง หรือหมองคล้ำ แค่นี้ก็ปวดหัวแล้วจะให้มานั่งทาหลายๆตัวก็เสียทั้งเวลาแล้วก็เงินอีก วันนี้เราเลยจะมาแนะนะเซรั่มตัวใหม่ที่สามารถ mix เองได้เลย นั่นก็คือเซรั่ม OLDROCK น้องเขาจะมีทั้งหมด 5 สูตร ที่มาช่วยแก้ปัญหาผิวหน้าได้แบบครบจบเลย แล้วปลอดภัยแน่นอนเพราะเป็นสูตรจากเภสัชกรจะผิวแพ้ง่ายขนาดไหนก็ใช้ได้เลย  

💛สูตรแรก Anti - Acne Clear Lotion เป็นสูตรที่ช่วยลดสิว เพราะมีทั้ง BHA และ DPG(สารสกัดจากชะเอมเทศญี่ปุ่น) ที่ช่วยทำให้รูขุมขนสะอาด ช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรียอันเป็นสาเหตุของสิว ลดฝ้า กระ และช่วยทำให้หน้ากระจ่างใสด้วย 

💚สูตรที่ 2 Anti - Acne Spot Lotion เป็นสูตรที่ช่วยลดรอยดำ รอยแดงจากสิว เพราะมีส่วนผสมของ AHA หรือ Glycolic Acid ที่เป็นตัวช่วยในการผลัดเซลล์ผิว แถมยังมีสารสกัดจากกุหลาบป่าเข้มข้นจากญี่ปุ่นเป็นตัวช่วยในการกระชับรูขุมขน เพิ่มความกระจ่างใสอีกด้วย

🩷สูตรที่ 3 Gluta Brightening Serum มีส่วนผสมของกรดอะมิโน 3 ชนิด คือช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสี ปรับสีผิวให้อมชมพูขึ้น แถมยังมีส่วนผสมของ Niacinamide ซึ่งเป็นวิตามิน B3 ที่ช่วยทำให้ผิวหน้าดูกระจ่างใสมากยิ่งขึ้น

🩵สูตรที่ 4 Vitamin B3 Brightening Serum มีไนอาซินาไมด์ หรือ วิตามิน B3 เข้นข้นถึง 3 เท่า!!! ช่วยกู้ผิวหมองคล้ำให้ดูกระจ่างใสกลับมามีออร่า แถมยังช่วยเพิ่มเกราะป้องกันผิวจากมลภาวะอีกด้วย เหมาะกับทุกสภาพผิวเลย

💜สูตรที่ 5 Hyaluron Brightening Serum มีส่วนผสมของไฮยาเข้มข้น 3 โมเลกุล ที่ซึมลึกถึงชั้นผิว ช่วยเติมความชุ่มชื่นให้กับผิว ช่วยให้ผิวดูนุ่มยิ่งขึ้น แถมยังช่วยเรื่องริ้วรอยแรกเริ่ม ทำให้หน้าดูอ่อนเยาว์ เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวเลย
และจุดเด่นของน้องเขาคือสามารถเอามาผสมกันได้จ้าาา คือใครมีปัญหาอะไรก็จับน้องมา mix กันเลยสิจ้ะ 

สูตรที่เขาแนะนำมาให้ก็จะมี 2 สูตรเลย

สูตรแรกสำหรับคนที่เป็นสิว มีรอยดำรอยแดง ลองสูตรนี้ได้เลย 
💚Anti - Acne Spot Lotion +💛 Anti - Acne Clear Lotion + 🩵Vitamin B3 Brightening Serum

สูตรที่ 2 สำหรับผิวหมองคล้ำ หรือผิวแห้งขาดน้ำ ก็สามารถผสมตามสูตรนี้ได้เลย 
🩷Gluta Brightening Serum + 💜Hyaluron Brightening Serum + 🩵Vitamin B3 Brightening Serum

หรือเราจะ mix ตามสูตรของเราเองเลยก็ได้ เช่นเราจะมีปัญหาสิวอุดตัน กับรอยสิว เราเลยเลือกสูตร “Anti - Acne Clear Lotion” กับ “Anti - Acne Spot Lotion” เอามาช่วยเรื่องสิว 
ตัวเนื้อจะเป็นใสๆ เจลๆหน่อย สามารถผสมแล้วทาได้เลย เช้า-เย็น 

แล้วเราก็ใช้สูตร “Hyaluron Brightening Serum” มาใช้คู่กับกัวซา ก็คือเลิศสุดๆ เนื้อเซรั่มเข้มข้น ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่มัน ทาแล้วซึมดีมาก
จะบอกว่าหาซื้อง่ายมาก 

✅มีทั้ง Boots , Konvy , AllOnline(7-11) , Shopee , Lazada , และร้านขายยาหรือร้านค้าชั้นนำทั่วไปเลยจ้า 

💛แถมราคาไม่แพงเลย ขนาด 10ml. แค่ 29 บาทเท่านั้น แล้วขนาดน้องน่ารักพกพาง่ายสุดๆ 


#OLDROCK #เซรั่มOLDROCK #โอลด์ร๊อค29บาท #สวยแบบสาวญี่ปุ่น #เซรั่มผิวหน้า #ลดรอยดำรอยแดง #ผิวแห้ง #ผิวหมองคล้ำ