เซตแปรงสุดคุ้มจาก - SUPERMOM l Ultimate make-up brush set

23 13
ครึ่งปีหลังเป็นช่วงที่เรารู้สึกสนุกกับการแต่งหน้ามากๆ ก็เลยได้หาอะไรใหม่ๆ มาลองมากขึ้น ไม่เว้นแม้แต่แปรงแต่งหน้าด้วยนะ

แปรงชิ้นที่เราใช้อยู่ก็ใช้มานานหลายปี สภาพก็ใกล้เก็บใส่กล่องเต็มที
ประจวบเหมาะกับ SUPERMOM ออกเซตแปรง Limited edition เพื่อฉลองครบรอบ 9 ปี พอดิบพอดี เราก็เลยได้เซตนี้ ~ Ultimate make-up brush set มาลอง  


โทนสีเอย รูปทรงเอย มันทำให้อดนึกถึงงานศิลปะไม่ได้จริงๆ ค่ะ ยอมๆๆ … เห็นแล้วก็ได้แต่คิดในใจดังๆ คนเดียวว่า “ชั้นต้องมีเซตนี้” !!!  


ขนแปรงเป็นขนสังเคราะห์ เกรดกลาง-สูง มาเป็นเซตจุกๆ 15 ด้าม ทำเอาคนที่ใช้แปรงแต่งหน้าไม่กี่ชิ้นแบบเราเป็นงงอยู่นาน 5555  


แต่ไม่ต้องกังวลไปเพราะข้างกล่องเค้าระบุมาให้ด้วยว่าแปรงชิ้นไหนใช้ทำอะไรบ้าง นี่แอบอยากให้ใส่ตัวเลขเอาไว้ด้วย เพราะบางชิ้นหัวแปรงมันก็ช่างละม้ายคล้ายกันมากๆ มันแยกยากสำหรับมือใหม่หัดใช้แปรง แต่พอจับทุกวันหยิบใช้ทุกวันก็จะแยกได้เองโดยอัตโนมัติ  


สำหรับคนที่ซื้อเซตนี้ เค้าแถมฟรี!! กระเป๋าใส่แปรง 1 ใบ ด้วยนะคะ เริ่ด!!! แต่ความเริ่ดยังไม่หมด เพราะในแอปส้มเค้าแจกโค้ดส่วนลดให้ด้วย 999 บาท เมื่อซื้อครบ 2,500 บาท ซึ่งเซตนี้ ราคา 2,500 บาท ดังนั้นจัดไปเซตเดียวจบ ได้ซื้อในราคา 1,501 บาท เฉลี่ยด้ามล่ะ 100.07 และไอ้เรามันก็นักเก็บโค้ดนักสะสม coins เสียด้วยสิ ดังนั้นแล้วเราก็เลยได้มาในราคา 1,249 บาท เฉลี่ยด้ามล่ะ 83.27  

🎞 ปล. เราได้ลองใช้แล้วนะชอบเลยค่ะ ขนแปรงนุ่มมาก ไม่ระคายเคืองผิว จิกสีดีไม่จกตา ช่วยให้การแต่งหน้าง่ายขึ้น ละมุนขึ้น และประหยัดเวลาด้วยนะ ส่วนกระเป๋าก็ใช้งานได้จริง ตรงกลางจะมีกระเป๋าตาข่ายให้เราใส่นู่นนั่นนี่ได้อีกนะคะ เรากะว่าจะใช้ใส่อุปกรณ์แต่งหน้าเวลาเดินทางด้วยซะเลย พกใบเดียวจบ

🏷️ งงใจตัวเองรีวิวยังไงให้เหมือนมีสปอนเซอร์ 😂 ไม่ชอบจริงมงไม่ลงจริงๆ นะ .. ก็ซื้อเองใช้เองรู้สึกคุ้มเองป้ายยาตัวเองวนไปสิจ๊ะ 5555


#รีวิวแปรงแต่งหน้า #SUPERMOM #แปรงแต่งหน้าsupermom #junjaowkhareview Supermomthailand


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE