คุชชั่นว่าดีแล้ว.. พัฟ นางเลิศกว่า!!! รีวิว AR GLOW SKIN CUSHION

22 12
สวัสดีค่ะเพื่อนๆวันนี้มี่จะมาอัพเดทคุชชั่นที่พึ่งได้มาสดๆร้อนๆ AR GLOW SKIN CUSHION SPF 50 PA+++ (เอ อาร์ โกลว์ สกิน คุชชั่น เอสพีเอฟ 50 พีเอ+++) ใดๆ อย่างที่รู้กันดีว่า AR แบรนด์นี้เค้าทำอะไรออกมาก็ใช้ดีสมราคา เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่กล้าพูดได้เลยว่าถูกและดีมีอยู่จริง
รอบนี้เราจะมารีวิว คุชชั่น ที่เข้ากับสีผิวคนไทย เนื้อรุ่นนี้ทำออกมาได้ดีเหมือนเดิม และเพิ่มเติมตรงที่ พัฟ รุ่นนี้ถูกออกแบบมาใหม่ มีดีไซน์ที่ทำมาเพื่อใช้กับ เนื้อคุชชั่นโดยเฉพาะ ให้เนื้อคุชชั่น ติดที่ผิวได้มากยิ่งขึ้นนั้นเองค่ะ นางเลิศตรงนี้..
 AR GLOW SKIN CUSHION SPF 50 PA+++  
เป็นคุชชั่นสูตรเนื้อแมทท์ สี #02 Natural being เนื้อแมทท์ที่ยังให้งานผิวแลดูสุขภาพดี ไม่แมทท์ด้านจนดูแห้งกร้าน มีเนื้อสัมผัสที่ละเอียด บางเบา พร้อมปกปิดจุดด่างดำได้ดีระดับนึง พร้อมบำรุงผิวหน้า  
และสำหรับใครขี้เกียจทาอะไรเยอะแยะหลายตัว ขี้เกียจทากันแดด ตัวนี้ผสมกันแดดไปเรียบร้อยแล้วด้วย SPF 50 PA+++ เค้าไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ และน้ำหอม ทำให้ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้
นอกจากนี้ยังผสมวิตามิน ซี (Vitamin C), สารสกัดจากใบบัวบก (CICA), สารสกัดจากโสม (Ginseng Extract), บากูชิล (Bakuchiol) และไนอะซินาไมด์ (Niacinamide) ที่ช่วยให้จุดด่างดำ แลดูจางลง ผิวแลดูเรียบเนียน กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ยังไม่หมดนะคะเพราะยังมี ไฮยาลูรอน  (Sodium Hyaluronate) อีกด้วย ที่ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น ผิวแลดูสวยเหมือนสาวเกาหลี เฉดสีผิวคนไทย  
เวลาใช้มี่แนะนำให้แตะเนื้อคุชชั่นทีละนิดค่อยๆแตะให้ทั่วๆ(ถ้าเยอะมากเกินไปอาจจะทำให้หน้าหนาหรือลอยได้) การใช้คุชชั่นควรใช้พัฟแตะที่เนื้อคุชชั่นในตลับอย่างเบามือแล้วแตะเกลี่ยให้ทั่วใบหน้าและลำคอ
และอย่างที่บอกตามชื่อกระทู้ว่า. คุชชั่นว่าดีแล้ว.. พัฟ นางเลิศกว่า!!! หลังจากที่เราได้ลองสัมผัสการใช้พัฟมาแล้วจะมีความพิเศษตรงที่ พัฟเค้าพัฒนามาเพื่อใช้กับคุชชั่นโดยเฉพาะ สามารถเกลี่ยเนื้อคุชชั่นให้ติดผิวมากขึ้น ได้งานผิวนวลเนียน ทำให้เรารู้สึกว่าใช้งานง่าย แต่งหน้าเสร็จเร็วขึ้นด้วยค่ะ พัฟช่วยเกลี่ยได้ดีเลยยย
ในเรื่องของแพ็คเกจทำออกมาสีเบทมินิมอล น่าใช้ พกติดตัวไปไหนมาไหนได้ไม่เคอะเขินด้วยดีไซน์น่ารักแบบเกาหลี มีที่แยกพัฟและกระจกด้านในให้ด้วย แต่ส่วนตัวแอบคิดว่าน้องตลับใหญ่ไปหน่อยได้เนื้อคุชชั่นเยอะหละ ทางแบรนด์เค้าอยากให้ลูกค้าคุ้มพอเข้าใจได้ (เวลาเราใช้กระเป๋าใบเล็กน้องแอบกินพื้นที่คนอื่น)
ความรู้สึกหลังใช้ เราให้ 8/10 อีก 2 คะแนนอยากให้เพื่อนๆได้ไปลองกันดูเอง (ใช้แล้วเป็นยังไงสามารถคอมเม้นต์แลกเปลี่ยนประสบการณ์กันได้เลยนะคะ) โดยรวมสำหรับเรา ก็คิดว่าเป็นอีกหนึ่งคุชชั่นที่น่าใช้ เนื้อคุชชั่นเค้ามาจากเกาหลีปรับให้เข้ากับผิว 2 สี ที่เป็นผิวส่วนใหญ่ของคนไทยแบบเราๆ การใช้งาน ก็สามารถทำงานได้ดี เนื้อแมทท์คงงานผิวธรรมชาติ ไม่มันเยิ้ม
ถ้าใครอยากลองคุชชั่น  AR GLOW SKIN CUSHION SPF 50 PA+++ ราคาประมาณ 189 บาท  มีจำหน่ายที่ 7-11 ที่ร่วมรายการ หรือช่องทางต่างๆของ AR Cosmo ได้เลยค่าาา
ติดตามกันต่อได้ที่
nstagram : emilymimmy
Facebook Page : จ้างร้อยเล่นล้าน
Tiktok : e_emilymimmy

#รีวิวเซเว่น #เออาร์เข้าถึงทุกความสวย #คุชชั่น
ติดตามกันต่อได้ที่

Instagram : emilymimmy

Facebook Page : จ้างร้อยเล่นล้าน

Tiktok : e_emilymimmy



#รีวิวเซเว่น #เออาร์เข้าถึงทุกความสวย #คุชชั่น


emily mimmy

emily mimmy

- ชอบและรักการลองอะไรใหม่ๆ
- รีวิวไปเลื่อย ตามภาษา
- อะไรดีจะบอกว่าดี ไม่ดีก็ว่าไปตามนั้น
- ฝากผลงานไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ
- Line work only : emilymimmy. (มีจุดด้วยค่ะ)

FULL PROFILE