ผิวยกกระชับทันทีที่ใช้ เริ่ชมาก!!

24 14
ขอกลับมารีวิวความปังและป้ายยาต่อ กับ Sulwhasoo The Ultimate S Cream ที่นิคได้รับจาก Workshop Sulwhasoo x Jeban มาค่ะ จริงๆนิคประทับใจตั้งแต่ที่ได้ลองนวดด้วย Moon Jade ตั้งแต่ที่เวิร์คช็อปแล้ว เพราะทั้งนิคและคนที่อยู่ในเวิร์คช็อปครั้งนั้นก็คือเห็นเลยว่า เกิดความเปลี่ยนแปลงทันทีที่นวดด้วยการนวดที่ถูกต้อง
ทีนี้พอกลับมาใช้ที่บ้าน ตอนแรกนิคก็แอบลุ้นว่า เมื่อเราไม่ได้ใช้ Moon Jade 🌙 นวดเหมือนที่เคาท์เตอร์ ผลลัพธ์จะเหมือนกันมั้ยนะ? นิคเลยลองใช้หินกัวซาช่วยนวด ตามท่านวดที่ถูกต้องที่แบรนด์แนะนำ และใช้มือนวดสลับกัน สำหรับนิคชอบใช้แบบมีอุปกรณ์ช่วยมากกว่า เพราะอย่างที่แบรนด์แนะนำ เนื่องจากครีมมีส่วนผสมที่เป็นสมุนไพรออกฤทธิ์ร้อน การที่เราใช้พวกหินกัวซาช่วย มันทำให้ผ่อนคลายผิวมากยิ่งขึ้น ออกฤทธิ์ร้อนไม่ได้หมายความว่าครีมร้อนผ่าวที่ผิวนะคะ แต่เวลานิคใช้มือ ยิ่งนวดมือยิ่งอุ่น นิคเลยชอบความรู้สึกจากการใช้หินกัวซาช่วยนวดมากกว่าค่ะ
นวดตามที่แบรนด์แนะนำเลยค่ะ นิคชอบกดหนักๆ ชอบความรู้สึกเวลาที่ครีมเมลท์เข้าผิว กลิ่นหอมมากๆ คราวนี้เค้าไม่ใช่กลิ่นโสมจ๋าแล้วนะ แต่มีความเบอร์รี่ผสมมานิดๆ หอมเหมือนผลไม้เลย
นวดเสร็จครึ่งหน้า เห็นชัดเลยว่าผิวกระชับขึ้นทันทีเลย รูขุมขนหุบ ผิวฉ่ำฟู ผิวกลาสสกินเหมือนมีน้ำฉาบผิวไม่เกินจริง นิคเป็นคนผิวแห้ง เลยชอบความฉ่ำแบบนี้มากๆเลยค่ะ 🤍
สำหรับอีกสิ่งที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลย คือ แพ็กเกจ กระปุกครีมสีขาว ดูสะอาด ดูมินิมอล แถมยังรีฟิลได้ด้วย เก๋ กู้ด มากๆเลย
ขอบคุณ Sulwhasoo และ Jeban นะคะ ที่มอบสิ่งพิเศษนี้ให้นิค 🙏🏼

#TheUltimateS #SulwhasooThailand #UltimateSforYou #JebanSupporter #SulwhasooxJeban #Jebanista


Lilo_alo5

Lilo_alo5

ชอบแต่งหน้า บ้าเครื่องสำอาง ว่างก็รีวิว
..เริ่มงาน 8.30 แต่มาถึงที่ทำงาน 7.00 ทุกวัน เลยมีเวลานั่งแต่งหน้า นั่งเขียนรีวิวชิวๆค่ะ..

FULL PROFILE