🥰🌈☀️กินเที่ยวเปรี้ยวไปทั่ว Signaturebkk สาขาใหม่ Design Village บางนา 🥰🌈☀️

25 14
ฮัลโหล...หลักสี่รีวิว คอบุฟเฟ่ต์ เมื่อมีร้านใหม่สุดเกร๋ ย่ายบางนา มีหรือเราจะปล่อยผ่าน!!!!!
.

Signaturebkk สาขาใหม่ Design Village บางนา

เต้ยเลือกทาน ราคา 988+รวมของหวาน เครื่องดื่ม ร้านเค้ามีหลายราคาให้เลือกนะจ้ะ เริ่มตั้งแต่ 588+จ้า
บรรยากาศในร้านดีม๊าก สะอาด เดินดูวัตถุดิบคือคุณภาพจึ้งใจ หอยโอตาเตะเนื้อหนา ปลาแซลม่อนสีงามจัด ผักต่างๆสดใหม่ ที่สำคัญมีน้ำดื่มรีฟีลให้เลือกเยอะมากกกก มีชาไต้หวันไข่มุกด้วย จะพลาดได้ไง เมนูที่ร้านอื่นไม่มี เราต้องลอง ไข่มุกนุ่มหนึบ ชาไต้หวันหอม แต่รสจะอ่อนๆ ไม่เข้มจนตาตั้งค่ะ เมนูนี้หวานนะจ้ะ
Buffet International เมนูเยอะม๊ากกกก !!
.
ชาบูมีให้เลือก 4น้ำ กับ 3หลุม ใช่ค่ะ 3หลุมจุกๆ เต้ยเลือก ซุปน้ำดำ, ซุปมันปู, และซุปแจ่วฮ้อน ซุปน้ำดำหวานกล่อมกลอม ซุปมันปูรสมันนัว ซุปแจ่วฮ้อนก็คือจิ้มจุ่มเริ่ดๆนี่เองเท๊ออออออ เมื่อซุปมีหลากหลาย น้ำจิ้มก็ต้องหลายหลาก ชิมทุกอันคือดีได้มาตรฐานทุกอันจ้า
เมนูที่หนึ่งในใจเราครือ ซุปเห็ดทรัฟเฟิล เสริฟกับครัวซอง ซุปคือเข้มข้น หอมนัว กลิ่นทรัฟเฟิลคือกระแทรกหน้า พูดวนซ้ำๆว่าอร่อยทุกคำที่ซด จนคนไปด้วยรำคาญ ที่สำคัญครัวซองเค้าไม่ใช่โบ๊ๆเบ๊ๆนะคะ เค้าน่าจะทำเองเทอ เพราะแป้งคือเหนียว นุ่ม จุ้มซุปไม่เหลวเป๊ว ดี๊ย์จนอยากลุกขึ้นปรบมือให้เชฟ
เมนูลูกรักเมนูที่สองคือ พิซซ่าหอยลาย คือใส่หอยมาจุกมากแม๊ ชีสยืดสไตล์พิซซ่าโฮมเมด แต่ที่เลิฟมากแป้งพิซซ่าคือแป้งโรตีจ้า เต้ยคือชอบกินโรตีมากสุด เมนูนี้เลยแบบ อยากจะให้ถ้วยรางวัลคนคิดค้นการใช้แป้งสุด
เมนูเยอะมาก แต่ว่าขออวยไส้แตกแค่สามเมนูละกัน เด๋วคนอ่านรอไม่ไหว พุ่งตัวออกไปกินสะก่อน เมนูที่เราฝันตั้งกะก่อนไปว่าต้องสั่งคือ มันปู เพราะอะไรอะหรอ เพราะชั้นยังไม่เจอร้านที่ใช่ ส่วนใหญ่จะเนยเยอะจนเลี่ยนและก็เค็ม แต่ของ Signature เค้าไม่ใช่ว่าไม่เลี่ยนนะ แต่เรากินกับข้าวละก็สาหร่ายมันพอดีมาก แล้วรสชาติเค้าทำออกมาไม่เค็มจนกินไม่ได้ มันหอมมันกลมกล่อมกำลังดีเลยจ้า
ส่วนเมนูอื่นๆ ขอการันตีว่า คุณภาพดีมาก ซาชิมิคือสด ใหม่ ไม่ผิดหวัง ชาบูเนื้อดี น้ำจิ้มเริ่ด เมนูญี่ปุ่นรสชาติมาตรฐาน ไม่เสียดายเงินแน่นอน ส่วนตัวรู้สึกว่า การจะทานให้คุ้มต้องมาซัก 4คน สั่งหลากหลายแล้วแบ่งกันทาน เพราะเมนูเค้าเยอะม๊าก มา 2คนรู้สึกว่าทานได้ไม่หลากหลายนัก คราวหน้าต้องนัดเพื่อนมาล้างตาแน่นอนเด้อ
ภาพรวมทุกอย่างโอเค โลเคชั่นดี ร้านสะอาดคุณภาพแน่น พนักงานดูแลดีดุจญาติมิตร ใครเบื่อห้างคนเยอะ รอคิวจนไส้กรี๊ดไม่ไหว แนะนำให้มาลอง แล้วจะเป็นร้านประจำของครอบครัวแน่นอนจ้า วันนี้ไปก่อนละน้า บะบัย...
.
#SignatureBKK #รีวิวบุฟเฟต์ #บุฟเฟต์นานาชาติ #อร่อยบางนา #ของดีบอกต่อ #ปักหมุดร้านอร่อย #หลักสี่รีวิว #laksireview


หลักสี่ รีวิว

หลักสี่ รีวิว

ฮัลโหลววววว สวัสดีค่า....เต้ยจากเพจหลักสี่รีวิวนะคะ
ขอแชร์เรื่องราวรีวิวจากสาววัย 40+ ผู้สนใจเรื่อง ความงาม สุขภาพ กิน เที่ยว Lifestyle
ติดต่องาน Line: saruneedlove

ติดตามกันช่องทางอื่นๆได้ที่:
FACEBOOK► https://www.facebook.com/laksireview1982/
INSTAGRAM► https://www.instagram.com/laksireview/
YOUTUBE► https://www.youtube.com/channel/UC7gm5_GuAOUp7wGG67LLGMw

FULL PROFILE