ทริคแนะนำครีมกันแดด P.O Care รักษ์โลก อ่อนโยนต่อผิว ไม่ทำร้ายปะการัง

23 10

โพสต์นี้อยากมาแชร์เกร็ดเล็กเกร็ดน้อยเกี่ยวกับกันแดดที่ใช้เผื่อให้ทุกคนได้ลองไปเลือกใช้ผลิตภัณฑ์กันดู~


ซึ่งไอเทมที่อยู่คู่โต๊ะเครื่องแป้งตวงตลอดไม่ได้ว่างเว้น หมดตัวโน้น ต่อตัวนี้~ ความที่เรามันชอบรีวิวก็จะมีผลัดเปลี่ยนไปใช้ผลิตภัณฑ์ออกใหม่อยู่เรื่อย ๆ ซึ่งในรอบนี้ก็เป็นคิวของคุณ P.O. Care เค้าล่ะ! มาดูกันที่ผลิตภัณฑ์เลย

P.O Care Intensive facial moisturizing mineral sunscreen SPF50+ PA++++ (Water resistant) กันแดดทาหน้าที่ทางแบรนด์เค้าเคลมว่า “บล็อกแสง บูสต์ใส” สูตรไฮยาซี นวัตกรรมเอกสิทธิ์เฉพาะของ P.O. Care ที่เป็น Physical Sunscreen 100%


ข้อดีก็คือ สามารถป้องกันรังสีจากแสงแดดได้ครบ Broad spectrum (UVA1, UVA2, UVB) และเรียกได้ว่าเกิดมาเพื่อผิวบอบบางแพ้ง่ายโดยเฉพาะ! เนื่องจากมีโอกาสแพ้หรือการอุดตันได้น้อยกว่า Chemical sunscreen ทั้งยังไม่มีสารที่ทำลายสิ่งแวดล้อม ไม่ทำร้ายปะการังในท้องทะเลด้วย เหล่าบรรดานักดำน้ำที่หากันแดดใช้ ตัวนี้คือรับจบ!!

⚠️ ข้อสังเกตว่ากันแดดเบอร์นี้เหมาะกับกิจกรรมของเราหรือไม่ คือให้ดูที่ค่า SPF (ย่อมาจาก sun protection factor เป็นค่าที่บ่งบอกถึงความสามารถในการป้องกันรังสี UVB ไม่ให้เข้ามาทำร้ายผิวให้เกิดอาการอักเสบ บวมแดง คัน หรือที่เรียกกันว่าผิวไหม้แดดน่ะแหละ) ซึ่งกันแดดตัวนี้ใส่มา 50+ ซึ่งบอกได้ถึงจำนวนเท่าของการปกป้องผิวสูงสุด เพื่อให้เราสามารถทาแล้วไปลั้นลาท่ามกลางแสงแดดได้อย่างยาวนาาาาาน~


⚠️ ในขณะที่ค่า PA++++ จะบอกค่าความสามารถในการปกป้องผิวจากความหมองคล้ำ พร้อมต้านแก่ สะท้อนรังสี UVA ให้กระเจิดกระเจิงไป ไม่กักเก็บไว้ที่ผิวงี้!


⚠️ อีกข้อสังเกตในสารกันแดดที่ใส่มาและสามารถบ่งชี้ได้ว่ากันแดดตัวนี้เป็น Physical sunscreen ได้แก่.. Zinc oxide (USA Import) & Titanium dioxide (ที่ผ่านมาตรฐานอุตสาหกรรมจากญี่ปุ่น อนุภาคจิ๋วเพียง 15 นาโนเมตร) ซึ่งตามที่ได้เกริ่นไว้ข้างต้นแล้วว่ากันแดดประเภทนี้เหมาะจะใช้ได้ทั้งกับทุกสภาพ​ผิว​ โดยเฉพาะ​ผิวบอบบางแพ้ง่าย~

ตวงลองใช้แล้ว สิ่งที่ชอบและประทับใจใน ครีมกันแดด P.O. Care Intensive facial moisturizing mineral sunscreen ตรงที่…


► First impression of packaging มาในบรรจุภัณฑ์แบบหลอดปั๊ม ส่วนตัวชอบแบบนี้รู้สึกสะดวกใช้งาน​ ไม่ต้องมาคอยบีบหลอด แถมกะปริมาณการใช้ก็ง่าย ตวงใช้ทีนึงทั่วหน้าทาคอด้วยประมาณ 4~5 ปั๊มแหละ (เปลืองไม่ว่า​ แต่ทาไม่ทั่วคือไม่โอเล!)


► เนื้อสัมผัสจัดว่าทำมาดีมากก เพราะนางเป็น Physical sunscreen ที่ทาแล้วไม่วอก! หน้าไม่ลอย!! แล้วเกลี่ยซึมง่าย หลังผิวเซตตัวให้ความรู้สึกเหมือนแป้งบางเคลือบบาง ๆ ไม่เหนอะหนะ ไม่รุงรัง ผมไม่ติดหน้าบ้าบอตอนเช้า 5555 (สังเกตได้จากการปั๊มใช้ขนาดนั้น แล้วหน้าไม่เมือกนี่เลิศมากนะ!)


► ระหว่างวันที่อากาศร้อนจนเหงื่อไหลไคลย้อย เข้าตาก็ไม่แสบ ดีมากกกกกกก 


► ตัวนี้ตวงลองใช้มาเข้าวีคที่ 2 ได้~ รวม ๆ รู้สึกผิวกระจ่างใสดี หน้าไม่หมอง โอเคเลยยย~ :3


[ ช่องทางการสั่งซื้อ ]

ผ่านทางเว็บไซต์ P.O.Care 

Facebook: pocareofficial

Shopee, Lazada, Tiktok : @pocarethailand



.

#รีวิวกันแดด #รีวิวครีมกันแดด #กันแดด #ดำน้ำ #เป็นมิตรต่อปะการัง #กันแดดสำหรับดำน้ำ #กันแดดpocareหลอดชมพู #กันแดดHYAC #pocare #ครีมกันแดดแคร์โลก #กันแดดกันน้ำ



chortuang

chortuang

🙋🏻‍♀️ สวัสดีค่าา ตวงนะคะ
ยินดีที่ได้รู้จัก Jebanista ทุกคนค่ะ (^0^)/~

💁🏻‍♀️ติดต่องาน Line: chortuang
📣 Port: https://instabio.cc/156242978chortuang
--
More 'bout me..
> Facial Problem: Freckle, Pore, Wrinkles
> Hair Type: Straight, Thin & Hair loss
> Hair Density: Light to Medium
> Skin Tone: NW10 / EL: Cool Vanilla / BBB: Warm Ivory
> Skin Type: Sensitive to Dry and Combination skin

FULL PROFILE