อวดไอเทมใหม่ พร้อมแต่งหน้าฮาโลวีน กับ KISS ME มาสคาร่า สีฮิตในญี่ปุ่น!

21 14

เซฮายค่าสาวๆๆ วันนี้อยากมาอวดไอเทมใหม่หน่อย คือตื่นเต้นไม่ไหว เพิ่งได้น้องมาใหม่ เลยอยากมาอวด บับว่าน่าลองมาก เห็นเค้าบอกคนญี่ปุ่นใช้กันเยอะมากกกก เลยจัดน้องมาลองบ้าง ซึ่งไอเทมที่จะมาอวดวันนี้ก็คือ  

KISS ME Heroine Make Long & Curl Mascara Advanced Film #56 Blue violet  

น้องเป็นมาสคาร่าสีลิมิเต็ดจ้าา รุ่นแอดวานซ์ฟิล์มมาสคาร่า สีบลูไฮเดรนเยีย ว่าไม่ได้นะจ่ะ เห็นสีแบบนี้ แต่น้องเป็นสีนี้ฮิตมากในญี่ปุ่น เพราะว่าว่าปัดแล้วดูเป็นลุคส์สาวญี่ปุ่นคาวาอี้สุดๆไปเลยยย ><

เป็นการเพิ่มสีสันให้กับการปัดมาสคาร่า เพิ่มลูกเล่นให้ขนตาดูมีสีสันมากยิ่งขึ้น ชีวิตจะได้มีสีสัน ไม่น่าเบื่ออีกต่อไป หัวแปรงของเค้าโค้งงอน ปัดง่ายมากกก ไม่จับเป็นก้อนด้วย  

 ที่สำคัญกันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนนาน ชอบตรงใช้แล้วขนตาไม่ตกระหว่างวันด้วนนะ ตอนล้างออกง่ายมาก เพียงใช้น้ำอุ่น หรือคลีนเซอร์ตามปกติได้เลยทุกคน  

ให้ดูก่อนปัดและหลังปัดเลย ขนตางอนยาวได้จึ้งใจสุด ไม่ทำให้ผิดหวังสำหรับคนขนตาสั้นแบบเราคือถูกใจมาก และน้องก็ไม่ได้สีบลูตะโกนนะ แต่น้องละมุนมากกก หน้าหวานเลยอ่ะ แกครั้งแรกเลยที่ฉันได้ลองปัดมาสคาร่าสีนี้ ตอนแรกลังเลมาก คือไม่คิดว่าสวยจึ้งได้ขนาดนี้ คิดไม่ผิดจริงๆที่จัดมา  

และไหนๆก็จะเข้าเทศกาลฮาโลวีนละ ขอมาแต่งฟิชนิชลุคฮาโลวีนไปเลยละกัน ตาไม่ต้องจัดเต็ม เน้นตกแต่งใบหน้า แบบผีน้อยน่ารัก กรุบกริบ แต่งตามง่ายไม่ยากเลย แยมใช้มาสคาร่ามาวาดบนหน้าหมดเลย ฟิชลุคเข้ากันมาก ละมุนกับขนตาสุดๆ เติมปากแดงทาเกินๆหน่อย คือไปตี้ฮาโลวีนได้เลยจ้า คือเริ่ดดด 

หวังว่าหลายคนคงชอบลุคฮาโลวีนแบบนี้น้าา ไปแต่งตามกันได้ไม่ยากเลย และอย่าลืมไปหาตำน้องมาใช้นะทุกคน น้องฮิตมากจริง ลองแล้วจะติดใจแบบแยมอิอิ ลืมบอกแยมตำมา 499.- นะ ของมันต้องมี!


หาซื้อได้ง่ายด้วย ที่ Tsuruha, Beautrium, Multy, และใน Official Shopee, lazada นะคะ  

 สำหรับวันนี้ขอตัวลาไปก่อน ครั้งหน้าจะมาอวดไอเทมอะไรเด็ดๆอีก ฝากติดตามด้วยน้าสาวๆ บ้ายบายย   


storyofyammy

storyofyammy

สวัสดีค่า เราชื่อแยม 25 yrs ♡
เราชอบแต่งตัว แต่งหน้า ท่องเที่ยว ชอบกิน ตะลุยคาเฟ่
- Fashion Beauty & Lifestyle -

จะมาป้ายยา รีวิวสิ่งดีๆให้เพื่อนๆได้อ่านกันค่ะ
ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้ด้วยนะค่า❤

Ig : ymieyam
Tiktok : ymieyamz

FULL PROFILE