รีวิวพลีชีพ เซรั่มลดสิว ลดรอย ผิวใสจริง ผลลัพธ์ดีเกินคาดต้องลอง Skinplant 2W

18 10
🌟ต้องบอกก่อนว่าเราเป็นคนมีปัญหาสิว รอยดำ หน้ามัน มาตั้งแต่มัธยมแล้ว เพราะเรามันสายกิจกรรมทำให้มีเหงื่อเยอะ และสิวอุดตันก็เยอะเช่นเดียวกัน

จนพอโตมาเริ่มรักสวยรักงามก็มีหาตัวช่วยมาบำรุงผิวบ้าง ทั้งเข้าคลีนิกด้วยแต่ก็ยังไม่ค่อยดีขึ้นอยู่ดีเพราะ "ความฝันเราคืออยากหน้าใสไร้สิวเหมือนไอดอลเกาหลีสักหน่อย"

เราเลยไปเจอไอเท็มลับตัวนี้มา บอกก่อนเลยว่าหาเอง ดูรีวิวเอง มันน่าใช้จนพลาดไม่ได้อะ!



กับตัว "SKINPLANTS 2W ACNE & WHITENING SOLUTION"  #สิวลดไม่ทิ้งรอย
เห็นมาจาก TT ละแบรนด์เขาอยู่มานานมาก เป็นแบรนด์ของคนไทยด้วย เลยลองแล้วชอบมากกกกับตัว แอบได้ยินว่าเป็นตัวที่เขาเพิ่มความเข้มข้นของ Niacinamide จากธรรมชาติ เพื่มจาก 5% เป็น 10% เพื่อตอบโจทย์กับคนที่มีปัญหาสิวและรอยดำ อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ไม่มีสเตียรอยด์ทำให้หน้าพังอีกด้วย และยังบอกว่า ผิวดีขึ้นใน 2 สัปดาห์ ใครจะบ้าเชื่อ! 555+ แถมรีวิวก็เยอะอีก คนมันอยากหน้าใสจะรอได้ไง 

📍  พอมาลองดูจริงๆ เขาใส่ Niacinamide (วิตามินบี 3) เป็นวิตามินอ่อนโยนและมีประโยชน์ต่อผิวมาก สามารถฟื้นฟูและบำรุงผิวได้อย่างครอบคลุม ทั้งลดเลือนริ้วรอย ลดอาการแดงและอาการระคายเคืองบนผิว ที่สำคัญช่วยรักษาสิวเพราะสรรพคุณช่วยต้านการอักเสบและลดเชื้อแบคทีเรียบนผิว สกินแคร์ที่มีส่วนผสมนี้จึงเหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับคนที่กำลังเผชิญกับปัญหาสิวอยู่ อีกทั้งช่วยกระตุ้นการผลิต Ceramide ทำให้ผิวกระชับและชุ่มชื้น ปรับสมดุลน้ำมันในผิว ส่งผลให้ผิวเรียบเนียน รูขุมขนกระชับและควบคุมความมันอีกด้วย 
.
.
.
.
ต่อไปนี้คือรีวิวพลีชีพมาก
แทบไม่อยากจะชื่อว่าเซรั่มหลักร้อยทำได้ขนาดนี้ แม่เจ้า ฉันอยากจะกราบเจ้าของแบรนด์

แต่แอบบอกว่าช่วงที่เราใช้เราไปกดสิวที่คลีนิกควบคู่ไปด้วยนะคะ แต่หลังจากกดสิวใช้ตัวนี้ตื่นมาจับไปไม่มีความขรุขระละเว่อร์เกิ้นน
ช่วงนั้นคือหน้ามันดี มันโกลว์ สิวที่เคยเป็นช่วงแก้มมันลดลง ละเพื่อนทักกันหมด ใช้แล้วมั่นกล้าโชว์หน้าสดไปเลย ผิวระคายเคืองอีก แพ้ง่าย แค่ไหนก็ใช้ ไม่มีแพ้ 2 สัปดาห์หน้าดูดีขึ้นจริงตอนนี้ก็ลดการกดสิวละมาใช้ตัวนี้อย่างเดียวเลย ปัญหาสิวก็ไม่กลับมานะ ตอนนี้ก็เร่งลดรอยดำอยู่ มีแววได้เห็นตัวเองหน้าใสแล้วทุกคน

เพื่อนๆ คนไหนที่กำลังมีปัญหาสิว รอยดำ รอยแดงจากสิว ผิวมัน หน้าคล้ำใช้แค่ตัวนี้เอาอยู่แถมราคาดีมากก เห็นเขาชอบมีโปรทั้ง Shopee และหน้าเพจ Skinplants ได้เลยด้วย ใครอยากหน้าใสเหมือนกันต้องรีบจัดตามด่วน!

2W Acne & Whitening Solution 15 ml.
ราคา 590.- ราคาพิเศษ 395.- ปริมาณ 15 มิลลิลิตร
📲 มีโปรโมชั่นราคาพิเศษติดต่อได้ทาง INBOX และ LINE : SKINPLANTS ได้เลย



SKP_Review

SKP_Review

#ของมันต้องมี บอกต่อไอเท็มเด็ด ที่คุณต้องซื้อ
.
รวมของเด็ดน่าใช้ตาม มีติดบ้านชีวิตดีขึ้น 100% ใครที่ชอบดูแลผิวหน้า กดติดตามเราไว้เลย🌟

FULL PROFILE