แบรนด์ Curel ดูแลสุขภาพผิวอ่อนโยนยกบ้าน เวชสำอางอันดับ 1 จากญี่ปุ่น 🇯🇵

20 14
สวัสดีค่ะ วันนี้ก้อยจะรีวิว ผลิตภัณฑ์ แบรนด์ Curel    เวชสำอางอันดับ 1 จากญี่ปุ่น  🇯🇵

ในฐานะที่เป็น ม่าม๊าคนหนึ่ง ซึ่งไม่ใช่เรื่องที่ง่ายๆเลยกับความวิตกกังวล กับการเลือกผลิตภัณฑ์ต่างๆเพื่อจะมาดูแลปกป้องเรื่องสุขภาพผิวของลูกน้อย ต้องบอกว่าลูกชายของก้อยแพ้ง่ายสุดๆ ตั้งแต่แรกเกิดเลย ผดผื่นแดง มาง่ายมากๆ ไปพบคุณหมอผู้เชี่ยวชาญบ่อยๆเป็นว่าเล่นเลยแหละ
Curel ให้ความสำคัญของเซราไมด์ที่ใช้กับผลิตภัณฑ์มากๆ เพราะปัจจัยการแพ้ง่ายต่างๆ ผิวอ่อนแอ ผิวบอบเบาของเด็ก ต้องการ การดูแลแบบธรรมชาติและอ่อนโยนมาสัมผัสที่ผิว และ Curel เซราไซไมด์ประสิทธิภาพใกล้เคียงกับเซราไมด์ตามธรรมชาติ อ่อนโยนต่อผิว ปลดล็อคให้ผิวชุ่มชื้น แข็งแรง สุขภาพดี ช่วยต้านทานทุกปัจจัยการแพ้อย่างแท้จริง ตอนนี้ประทับใจทั้งคุณแม่และคุณลูกไปแล้วค่ะ  
🌿Curel INTENSIVE MOISTURE CARE Body Wash เจลอาบน้ำ สำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย ลดการระคายเคืองจากผิวแห้งลอกเป็นขุย ฟองครีมละเอียดหนานุ่ม ทำความสะอาดผิวกายได้หมดจด ช่วยกักเก็บและคงความชุ่มชื้นไว้บนผิวหลังล้าง

🌿Curel INTENSIVE MOISTURE CARE Moisture Milk โลชั่นบำรุงผิวกาย เนื้อโลชั่นบางเบา สำหรับผิวแห้งบอบบางแพ้ง่าย
🧖🏻‍♀️สำหรับคุณแม่
CUREL INTENSIVE MOISTURE CARE FACIAL CARE SET III ENRICH ขนาดพกพาให้ได้ทดลอง  มี2ชิ้นเป็นโลชั่นน้ำตบ มอยส์เนื้อครีม
ก้อยใช้แล้วชอบมากค่ะ รู้สึกผิวแข็งแรงขึ้นมาก
🌿1 Curel INTENSIVE MOISTURE CARE Lotion III Enrich (30ml)
โลชั่นน้ำสูตรเข้มข้นให้ความชุ่มชื้นกับผิวเป็นพิเศษ กระตุ้นให้ผิวสร้างเซราไมด์ตามธรรมชาติ ใช้หลังการทำความสะอาดผิวหน้าเช้าและเย็น
🌿2 Curel INTENSIVE MOISTURE CARE Intensive Moisture Cream (10g.)
ครีมมอยส์เจอร์ไรเชอร์ ทาบำรุงเพื่อเติมความชุ่มชื้นให้ผิวได้กระตุ้นสร้างเซราไมด์ให้ปราการผิวแข็งแรงขึ้น ก้อยรู้สึกผิวนุ่มชุ่มชื้น  และยังยืดหยุ่นชุ่มชื้นจากภายใน เนื้อครีมเข้มข้น แต่อ่อนโยน ปราศจากน้ำหอม สี และแอลกอฮอล์ สูตร pH-balanced และ Hypoallergenic
🌿 Curel INTENSIVE MOISUTRE CARE Moisture Repair Sheet Mask มาสก์สำหรับผิวแพ้ง่าย สูตร mild-acidic ช่วยดูแลสมดุลผิว บูสท์ผิวดูชุ่มชื้นแข็งแรงเร่งด่วน บำรุงลึก 10 เท่าภายใน 10 นาที  ให้ผิวได้อิ่มน้ำขึ้นถึง 40% ดูแข็งแรงไม่กลับไปแพ้ง่าย ช่วยเติมเต็มพร้อมกระตุ้นให้ผิวสร้างเซราไมด์ตามธรรมชาติ สิ่งนี้ถูกใจคุณแม่อย่างมากค่ะ 🥰
#Curel #CurelThailand #CoreCeremide
#เวชสำอางจากญี่ปุ่น #ปลดล็อคผิวแพ้ง่าย


Katy Goh

Katy Goh

สวัสดีค่ะ เราชื่อ ก้อย 1992 ค่ะ ชอบรีวิวเรื่องความสวยๆงามๆสายบิวตี้ มีอะไรดีๆจะมาอัพเดทแชร์ให้กับเพื่อนๆ ฝากติดตามด้วยค่ะค่า 😘

ติดตามอีกช่องทาง : เพจ ม่าม๊าแปรงโฉม

ยินดีที่ได้รู้กจักทุกคนค่ะ 🥰

FULL PROFILE