BOO!! มาลุ้นกล่องดำจาก BeautyBoxy ต้อนรับวัน Halloween กัน🎃😈

29 19
สวัสดีค่าทุกคน ใกล้จะสิ้นเดือนแล้ว ในเดือนตุลาคมช่วยสิ้นเดือนก็ต้องคู่กับเทศกาลฮาโลวีน ทาง BeautyBoxy ก็จัดแคมเปญกล่องสุ่มดำต้อนรับเทศกาลวันปล่อยผีกุ๊กกู๋ออกมา บอกเลยว่าเห็นแค่ความลึกลักน่าค้นหาของกล่อง ก็ต้องจัดมาลองกันสะหน่อย มาดูกันว่ากล่องดำนี้ที่ขวัญสุ่มมาจะมีอะไรเจ๋ง ๆ ในกล่องกันบ้างค่ะ
😈BeautyBoxy Halloween🎃
กล่องนี้เขาจัดเต็มกับไอเท็มหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นสกินแคร์ เมคอัพ น้ำหอม รวมกันทั้งหมด 5 ชิ้น เพื่อให้เราพร้อมสวยรับวันฮาโลวีนกันอย่างสุดปังสุดลงตัว ว่าแล้วก็ตื่นเต้น มาดูกัันว่าภายในกล่องแต่ละชิ้นคืออะไรกันบ้างค่ะ
 ในกล่องที่ขวัญได้มาจะประกอบไปด้วย 
  • Khaokho Talaypu Natural Tamarind Super Cream Gel 12 ml. - ครีมเจลมะขามที่ช่วยปรับผิวให้ดูกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ ทำให้ผิวดูฉ่ำน้ำ กักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างดีเยี่ยม ทำให้ผิวแข็งแรง และช่วยคงความอ่อนเยาว์ให้ผิวอีกด้วย
  • 2P Original Oh My Blush #12 Highlight - บลัชออนไร้ฝุ่น จากทูพี ออริจินอล นวัตกรรมใหม่ที่เพิ่มความพิเศษ มี 2 เนื้อสัมผัสในตลับเดียว ทั้งแมทและชิมเมอร์ เนื้อแป้งอัดแน่น เนียนละเอียด เรียบเนียนไปกับผิวหน้า ติดทนนาน สามารถทาได้ทั้งตาและแก้มโดยไม่เป็นคราบ
  • Freeplus Mild Soap A - โฟมทำความสะอาดผิวหน้า สูตรอ่อนโยน ฟองโฟมนุ่มละเอียด ช่วยขจัดสิ่งสกปรก คงความชุ่มชื้นให้ผิวเนียนนุ่มดุจใยไหม ผิวจึงสะอาดนุ่ม ชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง
  • น้ำหอม KAELYN COLLECTION # Loveable as Love - น้ำหอมฟีโรโมน หอมไม่ฉุน ติดทน EDP ขนาดพกพา 10 ml. กลิ่นหอมหวาน หรู เซ็กซี่ มีเสน่ห์น่าค้นหา และดึงดูด เป็นน้ำหอมแนวฟลอรัลที่ตัดความหวานด้วยกลิ่นเปิดที่สดชื่น ท้ายกลิ่นให้ความนุ่มละมุนแอบเซ็กซี่เบา ๆ จากวนิลลา
  • Medica VIVA 02 Dark Spot Anti-Pigment Serum 10 ml. - แอมพูลไวท์ เซรั่มสูตรเข้มข้น ช่วยยับยั้งการเกิดเม็ดสีเมลานิน ลดรอยดำ, ฝ้า, กระ เผยผิวกระจ่างใส สม่ำเสมอ รูขุมขนกระชับ ผิวเรียบเนียน สุขภาพผิวดีชุ่มชื้นได้อย่างเป็นธรรมชาติ ไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน, พาราเบน, ซิลิโคน ไม่ใส่น้ำหอมแต่งกลิ่น เนื้อบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ เหมาะกับทุกสภาพผิว
  • คูปองใช้แลกรับเงินคืน 100 บาท เมื่อช้อปขั้นต่ำ 500 บาท และสติ๊กเกอร์ฮาโลวีนสุดน่ารัก (ชอบมาก)
กล่องดำต้อนรับฮาโลวีนนี้คือทัชจิตทัชใจ ชอบมาก ขวัญเป็นคนชอบสีดำ ชอบอะไรผี ๆ อยู่ละ พอเขาจัดแคมเปญกล่องนี้ก็คือบอกตัวเองว่าไม่พลาดแน่นอน ของที่ได้คือดีมาก รู้ใจมาก แบบว่าตอนนี้มีปัญหาเรื่องรอยดำจากสิว สกินแคร์ที่ได้คือตอบโจทย์มาก น้ำหอมก็น่ารัก ไฮไลท์ก็เริ่ด ที่ชอบไม่แพ้กันคือสติ๊กเกอร์ คอลฮาโลวีนอันนี้น่ารักมาก ถึงกับเก็บสะสมไว้เลย🤭
สำหรับกล่องสุ่ม BeautyBoxy Halloween ราคาเพียง 299 บาท บอกเลยว่าของที่ได้มานั้นเกินราคาที่จ่ายไปเยอะมาก ๆ แล้วสำหรับกล่องดำต้อนรับฮาวีนนั้นจะจำหน่ายถึงวันที่ 31 ตุลาคม นี้เท่านั้นนะคะ ใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปชมรายละเอียดได้ที่ Line: @BeautyBoxy บอกเลยว่ากล่องนี้ต้องตำ พลาดไม่ได้เลย รับรองว่าเซอร์ไพรส์แน่นอนค่ะ




#Unbox #BeautyBoxy #แกะกล่องรีวิว #กล่องสุ่มเครื่องสำอาง
#violenzedezemคุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว


Violenze_DeZeM

Violenze_DeZeM

เค้าชื่อ "ขวัญ" นะคะ
มีแมวอยู่1ตัว ชื่อ "น้องโบอิ้ง"
อายุปีนี้ก็หลัก 3+ แย้วงับ แต่ยังทำตัวไร้สาระอยู่เลย
เป็นคนตลก เฮฮา บ้าบอมาก ชอบทำรีวิว แต่ไม่ค่อยสวยหรือดีหรอก
อีกชื่อที่คนคุ้นกันก็ "คุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว" คนคลั่งแมวที่แท้ทรูงับ

Line ID ➖ vdiz

🕉️🐱✨❤️🦄🕉️

FULL PROFILE