ถ้าเนื้อผลิตภัณฑ์เหมาะกับผิวใช้เวลาแต่งหน้าแค่แป็บเดียวก็จบสวย

18 11
🎞 งานผิวผิว



▫️ถ้าเนื้อผลิตภัณฑ์เหมาะกับผิวใช้เวลาแต่งหน้าแค่แป็บเดียวก็จบสวย
หลังจากที่ใช้คุชชั่นเนื้อดีอย่าง Jung Saem Mool Skin Nuder Cover Layer Cushion ไปแล้ว แต่ติดตรงที่ตกร่องริ้วรอยได้ง่าย และถ้าคืนไหนนอนไม่พอจนผิวแห้งจะมีความหลุดและเห็นผิวเป็นแป้งๆ ได้เหมือนกันค่ะ เมื่อคืนก็เป็นอีกคืนที่นอนน้อยและรอยคล้ำใต้ตาก็จะอยู่กับเราตลอดไปปปปป 😂

วันนี้ลองใช้ตัวช่วยอย่างไพรเมอร์ดูบ้าง เลือก Hourglass Veil Mineral Primer Broad Spectrum SPF15 มาใช้ ช่วยให้สภาพผิวดูดีขึ้นมากกว่าใช้แค่คุชชั่นตัวเดียว ตัวนี้ใช้มาพักใหญ่ๆ แล้วเดี๋ยวกลับมารีวิวให้ได้อ่านกันนะคะ

ปกปิดตาคล้ำบวมตุ่ยด้วย NARS Radiant Creamy Concealer เนื้อดีเลยนะ ไม่ตกร่อง ถึงโทนสีจะยังไม่พอดีกับผิวแต่ก็พอไปได้อยู่ค่ะ เพราะคุชชั่นก็ปกปิดได้ดีในระดับนึงอยู่แล้ว

เซตผิวด้วย Nars Light Reflection Setting Powder Pressed ให้ผิวโกลว์ๆเล่นแสง สำหรับเราผิวผสมค่อนไปทางแห้ง เค้าควบคุมความมันได้ดีเลย ระหว่างวันไม่ต้องซับหน้าเลยก็ได้ แต่ก็ขี้นอยู่กับไพรเมอร์/คุชชั่น/รองพื้นด้วยนะ แต่สรุปแล้วผิวของเราไม่ว่าจะใช้อะไร แป้งนางฟ้าคุมมันได้ทั้งวันค่ะ เดี๋ยวจะซื้อไซส์จริงมาใช้ให้จุใจ

พอได้กลับมาใช้บรอนเซอร์อีกครั้ง หลังจากที่ห่างหายไปนานหลายปี ก็เป็นอะไรที่ต้องใช้ทุกวัน แม้ในวันที่อยู่บ้าน!!! บ้าบอมาก 5555 ตัวที่เลิฟที่สุดในตอนนี้เพราะตอนนี้มีอยู่ตัวเดียว 😂 ก็คือ NARS Laguna Bronzing Powder เคยรีวิวไว้แล้ว ซื้อเถอะคุ้มจริง ขนาดใช้ทุกวันยังหมดไปน้อยม๊ากกกก เอาไปทาตา ทาแก้ม ก็ได้ คุ้มไปอีก!!!!


ผิวในร่ม
ผิวกลางแจ้ง เจอแดดเต็มๆ
ใครใช้ตัวไหนแล้วเป็นยังไงบ้าง มาเม้าท์กัน จะมาป้ายยากันก็ได้นะคะ เตรียมจดรัวๆ ค่าาาาา

#Jungsaemmool #Hourglass #Nars #Junjaowkhareview #ถ้าเนื้อผลิตภัณฑ์เหมาะกับผิวใช้เวลาแต่งหน้าแค่แป็บเดียวก็จบสวย


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE