บอกวีธีกู้ผิวพัง...สู่ผิวปังด้วย 3 ขั้นตอน

19 12
ใครเคยเป็นสิวซ้ำซาก ผิวมันแบบเราบ้าง???
.
เราเป็นคนนึงที่พยายามรักษาสิวมาโดยตลอดแต่ก็ไม่หายสักที จนวันนึงเราบังเอิญเจอสิ่งนี้
.
มันเป็นสกินแคร์ที่มีส่วนผสมของคอลลาเจน ทีแรกก็ว่าคอลลาเจนมันกินน่าจะดีกว่าทา แต่ไม่รู้แบรนด์นี้เอามาเป็นส่วนผสมยังไง ใส่ไรเพิ่มเลยทำให้ผิวเราเปลี่ยนได้ขนาดนี่
.
เราเริ่มจากกว่าใช้ Blink Collagen Micellar ก่อนใช้ไปขวดแรกมันก็ว้าว! คือเช็ดแล้วล้างหน้ามาคือนุ่ม แล้วล้างเช็ดมันไม่มันหรือแสบผิวเหมือนตัวอื่นที่เคยใช้ แล้วมันก็ทำความสะอาดได้ดีเลย
.
ล่าสุดไม่นานประมาณ 2 เดือนได้ลองใช้ Blink Collagen Cleansing Foam เหมือนจะเพิ่งขายมั้ง เลยลองใช้ รู้สึกว่าฟองมันนุ่ม ละมุนผิว มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ปกติใช้โฟมอื่นโดนตานิดเดียวคือแสบแล้ว แต่อันนี้แอบเข้าตานิดนึง แต่มันไม่แสบ (อันนี้รู้สึกเองนะ) หลังล้างผิวนุ่ม ไม่แห้งตึง แล้วผิวก็สะอาดไม่เอี๊ยดด้วย
.
ต่อไปคือเดย์ครีม Blink Collagen Mositurizing Day Cream ได้เพิ่งทดลองใช้มาสัก 2 สัปดาห์ เนื้อเป็นแบบครีมเจล เนื้อไม่หนักทาแล้วซึมเร็ว สบายผิวมาก เหมาะกับคนเป็นสิวเลย ทาไปไม่มัน ไม่อุดตัน แต่ชุ่มชื่น เราชอบมาก หลังทารู้สึกผิวฟูขึ้นทันที
.
สรุปว่า ลองใช้ทั้งซีรีย์ของ Blink Skincare Collagen Serise แล้วดีเหมาะกับผิวเราที่หน้ามัน หมองคล้ำ และเป็นสิวง่าย ใครมีปัญหาแบบเราแล้วกำลังมองหาว่าจะลองใช้ไรดี ลองไปหามาใช้กันดูได้น่า


พิกัด: https://shopee.co.th/blink.officialshop