เคล็ด(ไม่)ลับ กู้ผิวหน้าก่อนเป็นเจ้าสาว

21 11

     ก่อนอื่นต้องขอเล่า Story นิดนึงนะคะสาวๆ ก่อนเราจะแต่งงานประมาณ 1 อาทิตย์ เราทั้งเครียด และกังวลเยอะมากๆ  บวกกับต้องเตรียมงานจนแทบจะไม่มีเวลาดูแลตัวเองเลย (จะบอกว่าเครียดทั้งงานประจำ และงานแต่งงานเลยค่ะสาวๆ ท้อมากๆ) ทำให้ผิวหน้าของเราค่อนข้างมีปัญหา ผิวหน้าเริ่มโทรม แห้งกร้าน หมองคล้ำ ดูเหนื่อยล้า ไม่สดใสสมกับการเป็นว่าที่เจ้าสาวเอาซะเลย (ช่วงนั้นท้อมากก T-T)

     แต่แต่งงานครั้งเดียวในชีวิต จะยอมให้เป็นแบบนั้นไม่ได้จริงมั๊ยค่ะ เราต้องพร้อม และสวยที่สุดในวันที่สำคัญที่สุด เราก็เลยเริ่มมองหาตัวช่วยแบบเร่งด่วน  (เวลาช่วงนั้นมันผ่านไปเร็วมากๆค่ะทุกคน ><) และก็ได้มาเจอกับ “antiaging flash ampoules” จาก mesoestetic ค่ะ (จะบอกว่าที่เราเลือก mesoestetic ก็เพราะว่าปกติใช้ Skin care แบร์นนี้อยู่แล้ว เลยมั่นใจว่าจะไม่แพ้หรือระคายเคืองค่ะอย่างแน่นอนค่ะ)

 “antiaging flash ampoules”     

 สำหรับเจ้าตัวนี้เค้าเป็นเซรั่มสูตรเข้มข้นที่หลักๆแล้วจะเข้าไปช่วยดูแลในเรื่องของริ้วรอย ช่วยปรับสภาพผิวที่ดูเหนื่อยล้า โทรม และหมองคล้ำให้กลับมาดูสดใส และดูมีชีวิตชีวาอีกครั้งได้ภายในข้ามคืน

ด้วยส่วนประกอบที่สำคัญไม่ว่าจะเป็น
 
    • 
collagen ช่วยเพิ่มความเต่งตึง และยืดหยุ่นให้กับผิว
 

     • Silk tree extract (สารจากเปลือกต้นสน) ช่วยซ่อมแซมฟื้นฟู กระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ และช่วยลดเลือนร่องริ้วรอยให้ดูตื้นขึ้น

     • phyto peptides เปปไทด์จากพืชธรรมชาติ ที่ช่วยฟื้นฟูผิวที่เหนื่อยล้า ช่วยยกกระชับผิว และช่วยทำริ้วรอยดูจางลง
   
     ที่สำคัญ เค้าเป็นแบรนด์สกินแคร์ Medical Grade ที่แพทย์ผิวหนังทั่วโลกยอมรับ  และผ่านการทดสอบวิจัยโดยผู้เชี่ยวชาญด้านความงามจึงมั่นใจได้เลยค่ะว่าจะไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้หรือระคายเคืองต่อผิว จึงเหมาะกับทุกสภาพผิวหน้าเลยค่ะสาวๆ

สำหรับวิธีใช้ก็ไม่ได้ยากอย่างที่คิดค่ะ ในกล่องจะมีอุปกรณ์มาให้ทั้งหมด 3 ชิ้น
   
     ชิ้นแรก อุปกกรณ์สำหรับหักหลอดแอมพลู

     ชิ้นที่ 2 อุปกรณ์สำหรับสวมหลอดแอมพูลเพื่อใช้งาน
   

     ชิ้นที่ 3 แท่นสำหรับวางแอมพลู
 
     โดยวิธีใช้ เราจะหยดตัวแอมพูลงบนฝ่ามือ (ตรงนี้ไม่ควรให้ปลายหลอดหยดสัมผัสกับมือนะคะ)  และใช้ปลายนิ้วทาตัวเซรั่มให้ทั่วใบหน้า จากนั้นนวดเบาๆ เป็นวงกลมให้ทั่วผิวหน้า ทั้งในเช้าและก่อนนอนค่ะ

     ส่วนในเรื่องของเนื้อสัมผัส เค้ามาในรูปของเซรั่มใส สีชา ที่ให้เนื้อสัมผัสบางเบา เกลี่ยง่าย และสามารถซึมเข้าสู่ผิวได้ดีค่ะ สำหรับในเรื่องของกลิ่นเค้าไม่มีกลิ่นค่า

     มาต่อกันที่ความรู้สึกหลังจากทดลองใช้ในครั้งแรกกันเลยนะคะ แอบสารภาพก่อนค่ะว่า จริงๆเราไม่ชอบใช้แอมพลูแบบนี้สักเท่าไหร่ เนื่องจากเคยใช้ของแบรนด์อื่นแล้วหักตัวหลอดยากมากๆ และแอบรู้สึกว่าแรงไป ทำให้ระคายเคืองผิว แต่สำหรับ “antiaging flash ampoules” จาก mesoestetic  ไม่ได้เป็นแบบนั้นเลยค่ะ ตัวหลอดหักง่าย มีอุปกรณ์มาให้ ทำให้ใช้งานง่ายมากขึ้น ที่สำคัญตัวเนื้อสัมผัสเค้าบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมไว และไม่เหนียวเหนอะหนะ เบาสบายผิวมากๆ และที่เราชอบมากๆเลยก็คือทาก่อนนอนตื่นมาแล้วรู้สึกว่าผิวหน้าชุ่มชื้น อิ่มฟู แถมยังดูกระชับขึ้นอีกด้วยค่า (คือผิวมันเด้งๆ ฉ่ำๆเลยค่ะสาวๆ)

     เป็นยังไงกันบ้างค่ะ สำหรับ “antiaging flash ampoules” จาก mesoestetic น่าสนใจใช่มั๊ยละค่ะ เดี๋ยวเราจะพาสาวๆมาต่อกันที่สิ่งที่น่าสนใจไม่แพ้กับอย่างผลลัพธ์หลังจากที่ได้ลองใช้นั่นเองค่า

     สำหรับผลลัพธ์ (ตรงนี้เป็นผลลัพธ์หลังจากใช้ประมาณ 10 วันนะคะ) ต้องบอกว่าดีต่อใจของเรามากๆ เพราะเราสัมผัสได้เลยค่ะผิวดีขึ้นจริงๆ จากผิวที่ไม่เคยดูโทรม หมองคล้ำ แห้งกร้าน ดูไม่สดใส ก็กลับมาชุ่มชื้น อิ่มฟู ดูสุขภาพดียิ่งขึ้น ยิ่งไปกว่านั้น ผิวยังดูกระชับ เรียบเนียนขึ้นอีกด้วยค่า (กระซิบนะคะ ผิวดีแล้วแต่งหน้าติดทนมากๆ ไม่ได้ซับไม่ได้เติมเลย เลิฟมากๆ)

     สรุปกันเลยนะคะ สำหรับ “antiaging flash ampoules” จาก mesoestetic กล่องเนี้ย เรียกได้ว่าเป็นตัวช่วยก็ผิวแบบเร่งด่วนที่ดี และตอบโจทย์มากๆ เพราะนอกจากเค้าจะช่วยให้ผิวหน้าชุ่มชื้น อิ่มน้ำ ดูสุขภาพภาพดีได้อย่างรวดเร็วแล้ว เค้ายังช่วยให้ผิวกระชับ เรียบเนียนขึ้น อย่างเห็นได้ชัด และยิ่งไปกว่านั้นยังไม่ก่อให้เกิด อาการแพ้หรือระคายเคืองจริงด้วยค่า  สรุปก็คือ เต็ม 10 ไม่หัก และขอยกให้ตำแหน่ง The Best Ampouls  2023 ให้ไปเลยค่า

     สำหรับใครที่กำลังมีปัญหาผิวหนึ่งกำลังหาตัวช่วยบำรุงและฟื้นฟูผิวแบบเร่งด่วน เราก็ขอแนะนำให้ลอง
“antiaging flash ampoules”
 จาก mesoestetic กล่องนี้เลยค่า อย่าลืมไปหามานะใช้กันดูนะคะ สำหรับวันนี้เราต้องขอตัวไปทำงานก่อน แล้วพบกันใหม่ในกระทู้หน้า บ๊าย บาย

📍พิกัด แนะนำให้ซื้อที่ @mesoestetic_th
 ใน Shopee Official นะคะ  
#ติดเทรนด์ #mesoesteticthailand #celebskinsecret #ampoulesกู้ผิวฉบับเซเลป #รีวิวบิวตี้ #กู้ผิวโทรม #แอมพูลเซรั่ม #เซรั่มเจ้าสาว


Kittiya Sureesing

Kittiya Sureesing

CMU
BAAC
THX FOR FOLLOW ME :)

FULL PROFILE