LA MUN After Sun Cleansing Mousse

20 12
 LA MUN

ชูวีดูวา จะพาเธอไปดำน้ำดู ปลาการ์ตูน
ชูวีดูวา จะพาเธอไปโต้คลื่น เอาให้หมดแรง
ชูวีดูวา อาบแดดให้จนผิวกลายเป็นสีแทน

หลายคนที่ไปเที่ยวทะเลต่างมีกิจกรรมมากมาย แต่คนที่เที่ยวทะเลมักจะไม่รู้ว่าแดดทรงพลังมากแค่ไหน บอกได้เลยว่าทั้งร้อน ทั้งแสบมาก หลังจากทำกิจกรรมกลางแจ้งทั้งวันรู้ตัวอีกทีก็คือผิวไหม้ ผิวแห้ง ผิวแสบ ผิวร้อนกันไปแล้ว เพราะการที่เราใช้แค่ครีมกันแดดอย่างเดียวคงช่วยได้แค่ป้องกันยูวีจากแสงแดด แต่ไม่ได้ช่วยป้องกันผิวแสบไหม้

เราจึงขอแนะนำไอเท็ม After Sun LA MUN After Sun Cleansing Mousse After Sun จาก ลามุน (LA MUN) 
ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าแบบล้างออก เป็นมูสมะพร้าวเนื้อแน่นละเอียดไม่บาดผิวคอยช่วยฟื้นฟูผิวหลังกิจกรรมกลางแจ้งและมีสารทำความสะอาดชนิดอ่อนโยนถึง 6 ชนิด อีกทั้งยังมี Humectant ที่เติมเต็มผิวให้กลับมาเนียนนุ่มชุ่มขึ้นพร้อมช่วยดูแลเกราะป้องกันผิวด้วย นอกจากนี้ยังมี Surfactant ที่เป็นสารลดแรงตึงผิวที่คอยเพิ่มประสิทธิภาพในการกระจายตัวของมูส อีกทั้งยังผสม Soothing Agent เป็นสารสกัด 15 ชนิด จากธรรมชาติที่คอยปลอบประโลมผิวอีกด้วย

เนื้อสัมผัส : เนื้อมูสมีความแน่นละเอียด ไม่บาดผิว อีกทั้ง มีกลิ่นหอมมะพร้าว

ความรู้สึกจากการใช้งาน : ตั้งแต่เห็นตัวกล่องผลิตภัณฑ์บอกเลยว่ามีความสวยมินิมอลและน่ารักสุด ๆ ตอนแรกเราก็มีความกลัวว่ามูสจะบาดผิวหรือระคายเคืองผิวเราหรือไม่ ปรากฏว่าไม่เลย เพราะมูสนั้นมีเนื้อที่เรียบเนียนที่เมื่อใช้แล้วรู้สึกได้ว่าผิวนุ่มและชุ่มชื้นขั้นสุด ไม่เพียงเท่านั้น ตั้งแต่กดมูสออกมาจะพบว่ามูสยังมีกลิ่นหอมมะพร้าวอ่อน ๆ ให้ฟีลลิ่งหวานเบา ๆ บอกเลยว่าประทับใจสุดดดดด แนะนำเลยว่าาาา ถ้าไม่อยากผิวไหม้ ผิวแสบ ผิวคัน


อย่าลืม After Sun ที่จริงใจอย่าง ลามุน คอนเฟิร์มจากบล็อกเกอร์เบคกี้ทีรามิสุ ขอป้ายยา บอกเลยว่า ไม่มีได้ล้าววววว
#LAMUN #Beauty #บิ้วตี้ #Skincare #Aftersun


Becky Narissar

Becky Narissar

เบคกี้นริศรา ปากมาสต้า ตัวแม่ธรรมศาสตร์ ผู้ชอบการป้ายาและรีวิวววว✨✨

FULL PROFILE