Sherlyn Luxury Hair ร้านทำผมที่ให้ฟีลคาเฟ่ ได้สีผมสวยถูกใจและไม่แห้งเสีย

22 13
อยากเปลี่ยนสีผมก็กลัวผมจะเสีย เพราะฉะนั้นต้องเลือกร้านที่ใส่ใจเส้นผมของเรากันนะคะ
รอบนี้เราไปเปลี่ยนสีผมที่ Sherlyn Luxury Hair เป็นร้านทำผมที่ให้ฟีลคาเฟ่ นั่งทำผมก็สบาย นอนสระผมก็สบาย แถมยังได้สีผมสวยถูกใจและไม่แห้งเสีย
หน้าร้านน่ารักมินิมอลมาก
ข้างในร้านมีที่นั่งสบายๆ สามารถให้เพื่อนหรือแฟนมานั่งรอระหว่างที่เราทำผมได้เลย
เตียงสระผมนอนสบายที่สุด 
และนี่ก็คือสีผมของเราในวันนี้ เราทำสีผมไปพร้อมๆ กับการทำทรีทเม้นท์บำรุงผมไปด้วยเลย เพราะก่อนนี้ผมแห้งเสียและหยาบกระด้างหนักมาก
ทางร้านใช้ทรีทเม้นท์ K18 เป็นมาสก์ทรีทเม้นท์แบบไม่ต้องล้างออก เหมาะสำหรับทุกสภาพเส้นผม ความดีงามก็คือช่วยฟื้นฟูเส้นผมแห้งเสียภายใน 4 นาที บำรุงผมด้วยเทคโนโลยีเปปไทด์ ช่วยซ่อมแซมผมแห้งเสียจากสารฟอกขาว ทำสี สารเคมี ความร้อน ช่วยให้เส้นผมมีความแข็งแรงยืดหยุ่นมากขึ้น นุ่มลื่น และเด้งสวย
เป็นการทำผมที่ได้สีผมถูกใจ ระหว่างทำในทุกๆ ขั้นตอนก็คือฟิน กลิ่นของน้ำยาทำผมไม่ฉุนจมูกเลยค่ะ พนักงานทุกคนในร้านให้บริการประทับใจ สอบถามข้อมูลอะไรที่เกี่ยวข้องกับเส้นผมก็คือได้คำตอบหมด และได้ความรู้เกี่ยวกับการบำรุงผมเส้นและหนังศีรษะให้มีสุขภาพดีกลับมาด้วย สำหรับใครที่สนใจทำสีผมและทำทรีทเมนท์บ้างแนะนำให้โทรมาจองคิวก่อนน๊า เดินทางสะดวก มีที่จอดรถหน้าร้านเลยค่ะ


#ทรีทเม้นท์ #SherlynLuxuryHair #Junjaowkhareview


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE