ผลลัพธ์ 14 วัน กับ SHISEIDO Vital Perfection Intensive WrinkleSpot Treatment

20 16

หลังจากที่หยิงได้ใช้ Pure Retinol  SHISEIDO Vital Perfection Intensive WrinkleSpot Treatment  อย่างต่อเนื่อง 14 วัน  วันนี้แหละค่ะหยิงจะมาเฉลยผลลัพธ์กันแล้ว  แต่ก่อนที่จะเฉลยผลลัพธ์ขอพามารู้จักกับ SHISEIDO Vital Perfection Intensive WrinkleSpot Treatment แบบเน้นๆกันก่อนนะคะ

Intensive WrinkleSpot Treatment เป็นครีมสูตรเข้มข้น เพื่อการลดเลือนสัญญาณความร่วงโรยผิวแห่งวัย  ไม่ว่าจะเป็น ริ้วรอย ร่องลึก จุดด่างดำจากวัย และผิวดูหย่อนคล้อย แลดูไม่กระชับ 


ด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติและนวัตกรรมความงามทางวิทยาศาสตร์จากชิเซโด้ 

・Retinol ลดเลือนริ้วรอยและร่องลึก

・4MSK ส่วนผสมเพื่อผิวดูกระจ่างใส ช่วยลดเลือนจุดด่างดำจากวัย พร้อมฟื้นบำรุงผิวให้ดูกระจ่างใส สีผิวแลดูสม่ำเสมอ

・ReNeura Technology++™ เอกสิทธิ์เฉพาะของชิเซโด้  ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น โดยผ่านระบบการสื่อสารของผิว เพื่อการปกป้องและฟื้นบำรุงผิวจากสัญญาณความร่วงโรยได้อย่างล้ำลึกและเร็วมากขึ้น


SHISEIDO Vital Perfection Intensive WrinkleSpot Treatment   เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว


ปราศจากสาร PARABEN และ MINERAL-OIL
ผ่านการทดสอบโดยผู้เชี่ยวชาญทางด้านผิวหนังและจักษุแพทย์แล้วว่าปลอดภัยต่อผิวหนังและดวงตา


บรรจุภัณฑ์ มีความพิถีพิถัน เพื่อคงไว้ซึ่งอานุภาพอันสูงสุดของ Pure Retinol 


วิธีใช้ : หยิงใช้เป็นประจำทุกเช้าและก่อนเข้านอน หยิงจะบีบเนื้อครีมปริมาณเม็ดไข่มุก 


แต้ม 3 จุด ใต้ดวงตา / ข้าง   

แต้ม 2 จุดที่ร่องแก้ม / ข้าง  

แต้ม 1 จุดที่ร่องน้ำหมาก / ข้าง  

แต้ม 1 จุดที่แก้ม  / ข้าง  

แต้ม 1 จุดที่ หน้าฝาก  

แต้ม 1 จุดที่คอ / ข้าง  


จากนั้นลูบไล้อย่างเบามือบริเวณรอบดวงตา ร่องแก้ม รอบริมฝีปาก ลำคอและบริเวณอื่นๆ ที่มีความกังวลถึงปัญหาริ้วรอยหย่อนคล้อยเฉพาะจุด 


ซึ่งรูปแบบการนวดครีมดูกันแบบลึกซึ้งเห็นภาพและองศาการนวดอย่างชัดเจนตามคลิปเลยนะคะ

ขอย้ำผลลัพธ์จากที่บอกไปในคลิปตรงนี้อีกทีนะคะ  

สัมผัสแรก เนื้อครีมนุ่มละมุน  เกลี่ยง่าย  ซึมเข้าสู่ผิวได้เร็ว

กลิ่น มีกลิ่นหอมอ่อนๆให้ความรู้สึกผ่อนคลาย และกลิ่นนี้มาจากกล้วยไม้ผสมผสานกลิ่นดอกไม้นานาชนิดตามข้อมูลของแบรนด์ที่โปรโมทไว้ค่ะ

ผลลัพธ์ในด้านริ้วรอย ร่องลึก :  ได้ผลในระดับหนึ่งค่ะ  พวกหางตาถ้ารอยเล็กๆคือดีขึ้นเลย  แต่ร่องแก้มตามในรูปคือหยิงมีเยอะมาก  คงต้องใช้เวลาอีกพีกใหญ่เลยค่ะ  หรือคงต้องลดน้ำหนักช่วยด้วยแก้มจะได้น้อยลงอะคะ

ผลลัพธ์ในด้านจุดด่างดำจากวัย : ส่วนนี้คือชอบมากค่ะ  หยิงรู้สึกว่าผิวใสขึ้น  จากเดิมที่จะมีรอยแดง รอยดำที่เยอะ ทำให้โดยรวมของผิวดูไม่สม่ำเสมอ  แต่พอใช้ SHISEIDO Vital Perfection Intensive WrinkleSpot Treatment  แล้วจุดด่างดำพวกนี้ลดลง  จึงทำให้ภาพรวมของผิวดูใส  ผิวเงาขึ้นด้วยค่ะ

ผลลัพธ์ในด้านผิวดูหย่อนคล้อย แลดูไม่กระชับ :  พอใจในระดับหนึ่งค่ะ  คือพอใช้ SHISEIDO Vital Perfection Intensive WrinkleSpot Treatment  แล้วก็รู้สึกว่าผิวเงากระชับขึ้น  และยิ่งถ้าวันไหนนอนเยอะ ตื้นเช้ามาคือผิวดูตึงขึ้นเลยค่ะ

และนี่คือทั้งหมดของความประทับใจใน  SHISEIDO Vital Perfection Intensive WrinkleSpot Treatment  ของหยิงค่ะ  ของเขาดีแบบนี้ขอบำรุงอย่างต่อเนื่องเลยนะคะ

#VitalPerfection #LiftFirmBright #PotentialHasNoAge #ShiseidoThailand #JebanTeaTimeXShiseido  #น้องฟริ้ง #จิบชาทาครีม #Activity


ying_lap

ying_lap

FP : yingyingiie
FP : yingyingiie.lap
FP : CuteCatMeawMeaw

FULL PROFILE