Madagascar Centella Watergel Sheet Ampoule Mask กู้ผิวโทรมอิ่มน้ำ ฉ่ำวาวกับ Madagascar Centella Watergel Sheet Ampoule Mask (:

18 13

🌿      สวัสดีค่ะทุกคน (: ใครใช้มาสก๋กันบ้างรึป่าวหรืออยากบำรุงผิวให้อิ่มน้ำเร่งด่วน…

       วันนี้ลูกไม้มากับไอเทมคืนผิวฟู อิ่มน้ำเร่งด่วนราวกับดื่มน้ำวันละ 8 แก้ว นอนพักผ่อนอย่างเพียงพอมาแนะนำกับทุกคนค่ะ นั่นก็คือ Madagascar Centella Watergel Sheet Ampoule Mask มาส์ก HyaComplex 3 ชนิด จาก SKIN1004 ผลิตภัณฑ์ความงามจากประเทศเกาหลีใต้ เอาใจกลุ่มผู้มีปัญหาผิวแพ้ง่ายรวมทั้งรอยจากการเกิดสิวที่มีสารสกัดหลักอย่าง เซนเทลล่า จาก Madagascar ส่วนผสมจากธรรมชาติที่ให้เรามั่นใจได้เลยว่าผ่านการรับรอง EWG GREEN GRADE ปราศจากสารระคายเคืองผิว ปราศจากสารพิษ 100 %

       โดย Madagascar Centella Watergel Sheet Ampoule Mask เป็นมาสก์ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณค่าของสารสกัด Centella Asiatica 51 % ที่ผสานการทำงานของมอยส์เจอไรเซอร์เข้มข้น Hyaluronic Complex 3 ชนิด ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื่นให้ผิวฟูกระชับ ช่วยฟื้นบำรุงผิวอย่างเร่งด่วน และให้ความอ่อนโยนกับผิวเพื่อไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว ส่วนผสมทุกตัวผ่าน EWG GREEN GRADE
  • แผ่นมาสก์ผลิตจากเส้นใยเซลลูโลสของเยื่อไม้และไม้ไผ่ สามารถย่อยสลายได้เองตามธรรมชาติ ไม่ก่อให้เกิดมลภาวะต่อสิ่งแวดล้อม สายรักษ์โลกห้ามพลาดค่ะ

  • ค่า pH 5.9 เป็นกรดอ่อนๆ ใกล้เคียงกับผิวหน้า

  • เติมเต็มความชุ่มชื่นให้ผิวฟูกระชับ ฟื้นบำรุงผิวอย่างเร่งด่วน ด้วย Centella Asiatica 51 % และ Hyaluronic Complex 3 ชนิด



      ความรู้สึกหลังใช้ Madagascar Centella Watergel Sheet Ampoule Mask (:
  • รู้สึกถึงแผ่นมาสก์ที่อ่อนโยนต่อผิว จากเนื้อสัมผัสแผ่นมาสก์ที่บางเบา ไม่เหนียว ไม่บาดผิว และไม่ระคายเคืองผิวเลยแม้แต่น้อย 
  • หลังใช้รู้สึกได้ตั้งแต่ครั้งแรกเลยว่าผิวของเราอิ่มน้ำ ฉ่ำฟูขั้นสุด เมื่อใช้ติดต่อกันเป็นเวลา 7 วัน ยิ่งรู้สึกว่าผิวหน้าของเราได้รับการบำรุงขั้นสุดจาก Centella Asiatica 51 % มอยส์เจอไรเซอร์เข้มข้น Hyaluronic Complex 3 ชนิด เลยค่ะ

        ก่อนจากกันไปวันนี้แนะนำ มาสก์กู้ผิวโทรมอิ่มน้ำ ผิวเนียมนุ่มไปด้วยกันกับ

     👉 Madagascar Centella Watergel Sheet Ampoule Mask ค่ะ (:


สัมผัสการบำรุงล้ำลึก กู้ผิวโทรมใน 7 วัน ไปด้วยกัน (;

       #Madagascar #Ampoule #Mask



lookmaiiilm

lookmaiiilm

lookmaiiilm :)
🌸 เลขสองปีสุดท้าย
สวัสดีค่ะ ลูกไม้ ค่ะ ปกติชอบเข้ามาส่องในเว็บ แต่ตอนนี้ชอบเขียนกระทู้บ้างเเล้วค่ะ ส่วนใหญ่เป็นเรื่องประสบการณ์ที่ผ่านมานะคะ ชอบวาดรูปเล่นบ้าง ยินดีมากถ้ารูปของเราทำให้เกิดรอยยิ้มกับทุกคนได้
การเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นกับตัวเองจากเป็นโรคลมชักทำให้รู้ว่า ทุกส่วนของร่างกายสัมพันธ์กันหมด ยิ่งควรดูแลผิวหน้าให้มากขึ้น จากที่ไม่เคยดูเเลผิวหน้าเลยแต่ตอนนี้ไม่ได้แล้วค่ะ!!!!
- ผิวหน้าแห้งบางส่วน สีผิวขาวอมเหลือง
- ผมเส้นใหญ่ (หนามาก)
ฝากติดตามด้วยนะคะ
Line: iydlookmai 🙂
IG: lookmaiiilm
Tiktok: lookmaiiilm
Joox: lookmaiiilm 🎤🎧
E-mail: thanchanok.lookmai@gmail.com 📧
TU บัณฑิตอาสาสมัคร (บอ.49)
FOFA SWU jewelry design 13
RO 98
PSC 17 💐

FULL PROFILE