รองพื้นเจ้านาง งานผิวสวยหลักร้อยที่ followers แกม ชมงานผิวมาเยอะมาก!

19 13
สวัสดีค่ะวันนี้แกมมาเเต่งหน้าด้วยรองพื้นงานผิวสวยหลักร้อย  ที่ followers แกม ชมงานผิวมาเยอะมาก! แกมเคยทำ Full review ของลองพื้นตัวนี้ในช่องยูทูปแกม คอมเม้นต์ชมงานผิวตัวนี้คือสนั่นมากกก มีเเต่คนชม ว่าเห็นแกมใช้ งานผิวสวย เลยไปซื้อตามก็มี แกมต้องบอกเลยว่า เขาเป็นงานรองพื้นที่ราคาถูกและดีที่ผิวสวยจริ๊ง

ข้อดีของรองพื้นเจ้านางคือ ผิวสวยมาก ไม่จับกันเป็นรอยแห้งๆ คนผิวแห้งสามารถใช้ได้ เนื้อรองพื้นบางเบา ให้งานผิวสุดๆ แต่ไม่แห้ง รองพื้นยังมีความชุ่มชื้น ตั้งเเต่แกมกลับจากอเมริกามาลองใช้รองพื้นตัวนี้คือรู้สึกว่า ติดทนนะแล้วก็เวลาเหงื่อออก ผิวไม่เคยเละเลยยยยย ตามที่คนดูมาคอมเม้นต์ทุกคำ คือเป็นรองพื้นงานผิวดีมาก ใช้นิ้วเกลี่ยได้ง่ายมาก ผิวเป็นธรรมชาติ ทำให้สีผิวสม่ำเสมอ ตัวนี้แกมได้แบบซองมาลองก่อน ก่อนมาเปิดใช้ไซส์เต็ม เพราะรองพื้นเขาปังจริง 

ผิวสวยขนาดนี้ แกมเลยเอาลิปจุ่มเจ้านาง Chaonang Ultimate Velvet Lip สี 03 ดาหลา สีนี้จะเป็นสีแดงเชอร์รี่ มาผสมกับรองพื้นสี 01 แล้วเอามาปัดแก้ม จะได้สีชมพูนมๆอ่อนๆที่สวยเป็นธรรมชาติ แล้วก็ติดทนนานด้วยค่ะ ลิปตัวนี้คือเนื้อดีมาก เนียน นุ่ม กลบร่องปาก ใครชอบงานธรรมชาติๆ ก็เกลี่ยให้เบลอๆได้เลยยยยย 

ลุคนี้คือหวานสุดดดดดดด แกมชอบมาก ส่วนตัวใช้เมคอัพเจ้านาง คือรอดทุกตัวตั้งแต่รองพื้น แป้งพัฟ ที่เขียนคิ้ว อายไลน์เนอร์ ลิป ได้ลุคสวยๆ แล้วก็จะมีคนชมเยอะทุกครั้งง เพื่อนๆลองไปเล่นเนื้อรองพื้นเขากันได้ที่ BEAUTRIUM ได้เลยจ้า หลักร้อยทุกตัว ส่วนวันนี้แกมลาไปก่อน เเล้วเจอกันรอบหน้า สวัสดีค่ะ 


#รองพื้นเจ้านาง #ลิปจุ่มเจ้านาง  #chaonangthailand  


Gamiiz1

Gamiiz1

สวัสดีค่ะ ชื่อแกมนะคะ เป็น Content Creator สาย Makeup, Beauty, Skincare และ Lifestyle ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ

Youtube : Gamiiz1 (30,000 followers)
Facebook page: Gamiiz1 (3,700 followers)
IG: Gamiiz1 (5,277 followers)

Line id ติดต่องาน : gam.gamiiz

FULL PROFILE