เซรั่ม OLDROCK ใช่รวมกัน3สูตรผิวดีเกินคาดมาก

18 12

อันยองค่ะทุกคนน วันนี้ขอมาป้ายยาเซรั่ม OLDROCK 3 สูตรที่บีมสอยเค้ามาจากร้าน Boots ใช้เค้ามาสักพักแล้ว ตกใจในผลลัพธ์มาก ใช้แล้วหน้าแบบดีขึ้นสุดๆ 


ตัวที่บีมใช้ก็จะเป็นเซรั่ม OLDROCK 3สูตรนี้ คือ สูตรกลูต้าไธโอน, สูตร VitB3 ไนอาซินาไมด์ และสูตร HYA ไฮยาลูรอน ทุกคนจะเห็นว่าทั้ง 3 สูตรนี้ ส่วนใหญ่จะเน้นไปในเรื่องของความชุ่มชื่นและเน้นให้ผิวแข็งแรงขึ้น เพราะบีมจะมีปัญหาในเรื่องของผิวแห้งกร้าน หน้าหมองและสีผิวไม่สม่ำเสมอ 

ถ้าใครมีปัญหานี้เหมือนกันก็ตามลงมาอ่านต่อเลย บีมจะพาไปดูรายละเอียดแต่ละสูตร และเทคนิคการใช้ของบีมกัน😆

1.เซรั่ม OLDROCK สูตรกลูต้าไธโอน

สูตรนี้เน้นในเรื่องความกระจ่างใสของผิว ช่วยบำรุงให้สีผิวของเราดูเรียบเนียน สม่ำเสมอขึ้น ลดความหมองคล้ำ ใช้ต่อเนื่องก็จะสังเกตเห็นว่าผิวจะดูอมชมพูขึ้นแบบเป็นธรรมชาติด้วยนะคะ


สารสกัดหลักๆสำคัญสำหรับสูตรนี้เค้าก็จะมี


GLUTATHIONE: ช่วยปรับผิวให้ดูกระจ่างใสเพราะมีกรดอะมิโนถึง3ชนิด

NIACINAMIDE: ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวบำรุงผิวกระจ่างใสด้วย

BUTYLENE GLYCOL: ช่วยปรับสมดุลน้ำในผิวไม่ให้ผิวแห้งกร้าน

2. เซรั่ม OLDROCK VitB3 ไนอาซินาไมด์

สูตรนี้ช่วยให้ผิวกระจ่างใสยิ่งขึ้นเหมือนเพิ่มออร่าให้ผิวเป็นตัวที่จำเป็นมากกก เพราะนอกจากสูตรนี้เค้าจะมีสรรพคุณที่บำรุงให้ผิวแข็งแรงขึ้นแล้ว เค้ายังเป็นเหมือนเกราะป้องกันผิวจากปัจจัยภายนอกต่างๆด้วย เช่น พวกฝุ่นหรือมลภาวะต่างๆ ใครที่อยากบำรุงผิวใส สูตรนี้ก็คือจะขาดไม่ได้เลย

เนื้อเซรั่มตัวนี้เค้าจะเป็นเนื้อใสๆ เลย ทาลงบนผิวแล้วซึมลงผิวง่ายมากๆ ไม่ทิ้งความเหนอะหนะ

3.เซรั่มOLDROCK HYA ไฮยาลูรอน

สูตรนี้ใครที่ผิวแห้งมากจะไม่ใช้ไม่ได้ เพราะเค้าจะช่วยให้ผิวดูนุ่มชุ่มชื่นอิ่มน้ำขั้นสุด เมื่อใช้อย่างต่อเนื่องทำให้ผิวเราดูอ่อนเยาว์ และอย่างที่เรารู้กัน เมื่อผิวแห้งมากก็จะมีโอกาสเกิดริ้วรอยมาก สูตรนี้เค้าจะเข้าไปช่วย เรื่องริ้วรอยตั้งแต่แรกเริ่มเลย

"How to use"

วิธีใช้ของบีม หลังล้างหน้าเสร็จแล้วเช็ดหน้าให้แห้งดี จากนั้นจะเริ่มใช้สูตรกลูต้าไธโอนก่อน เพราะรู้สึกว่าเนื้อเซรั่มเค้าเหลวที่สุดและซึมลงผิวง่าย ต่อมาบีมจะทาเป็นสูตรVitB3 ไนอาซินาไมด์ พอเค้าเริ่มซึมลงผิวดีแล้วก็จะทาเป็นสูตร HYA ไฮยาลูรอน เป็นตัวสุดท้าย แล้วก็ค่อยทากันแดดและแต่งหน้าตามปกติ

ความดีงามคือ เซรั่มOLDROCK เค้าสามารถใช้ผสมรวมกันได้ทุกสูตรเลยนะทุกคน ปลอดภัยมาก ที่สำคัญเป็นสูตรจากเภสัชกร ที่ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ด้วยนะ


"ผลลัพธ์หลังใช้"

ผิวดูแข็งแรงขึ้นมากๆ จากที่ผิวแห้งกร้านก็ดูอิ่มฟูขึ้น หน้านุ่มขึ้นจริงๆค่ะทุกคน แต่งหน้าติดดีมากๆ แล้วหน้าสุดคือผิวใสขึ้นด้วยนะ สว่างขึ้นไม่ดูหมองแบบตอนก่อนใช้เลยจริงๆ ประทับใจมากก


"ทริคผิวใสอิ่มน้ำเร่งด่วน"

ใครอยากบำรุงผิวสวยอิ่มน้ำแบบเร่งด่วน บีมแนะนำ 3 step นี้เลยค่ะ ทำแล้วเวิร์คมาก

1.เตรียมแผ่นเม็ดมาส์กสำเร็จรูป

2.ใส่เซรั่ม OLDROCK ทั้ง 3 สูตรลงไปให้ชุ่มๆ ทั้งแผ่น หลังจากนั้นรอให้เนื้อเซรั่มซึมลงเม็ดมาส์กจนเม็ดมาส์กค่อยๆ คลายตัวออกเป็นแผ่นมาส์ก

3.มาส์กหน้าทิ้งไว้ 10-15 นาที แล้วลอกแผ่นมาส์กออก จากนั้นนวดวนผิวให้เนื้อเซรั่มซึมลงผิวแบบไม่ต้องล้างออก แค่นี้ก็มีผิวใสเร่งด่วนได้ง่ายๆ แล้ววว

ใครจะไปคิดว่าน้องเซรั่มจิ๋วเค้าจะดีขนาดนี้ แล้วเค้าราคาแค่ 29฿ เองนะทุกคน คุณภาพมันเกินราคาไปแล้วไหมม เราสามารถเลือกใช้ได้ทุกสูตรตามปัญหาผิวในราคาคุ้มค่าสุดๆ ผิวดีได้งบไม่ถึงร้อยเลยทุกคนน


พิกัดเซรั่ม OLDROCK มีขายหลายที่เลยทั้ง ร้าน Boots / Konvy.com / Shopee / Lazada / ShopAt24 /AllOnline แถมยังมีในร้านขายยาชั้นนำทั่วประเทศเลยน้าา ลองไปหาซื้อใช้กันดูค่ะทุกคนน ดีมากก

สำหรับวันนี้บีมก็คงต้องขอจบการรีวิวแค่นี้ก่อนน้า ใครใช้แล้วผลลัพธ์เป็นยังไ งอย่าลืมมาแชร์กันน้า บะบ่ายยย



#OLDROCK #เซรั่มoldrock #โอลด์ร๊อค29บาท #สวยแบบสาวญี่ปุ่น #เซรั่มหน้าใส #ดูแลผิว


Beem Jutarat

Beem Jutarat

สวัสดีค่าา ชื่อบีมนะค้าาา 😆😆

พร้อมแนะนำไอเทมเพิ่มความสวยให้ทุกคนตั้งแต่หัวจรดเท้า ทุกสินค้าที่เขียนรีวิวการันตีได้เลยเพราะทุกตัวบีมได้ลองใช้เองจริงๆปลอดภัยกับทุกคนค่ะะะ

อยากให้บีมลองใช้และรีวิวตัวไหนติดต่อมาได้นะคะ ID line 👉🏻beemm-

FULL PROFILE