คู่หูสู้สิว...สิวยุบไว รอยสิวดูจางลง

20 14

การไม่เป็นสิวคือลาภอันประเสริฐ  ส่วนทางนี้ก็คือเป็นสิวฮอร์โมนทุกเดือน บางครั้งแพ้ฝุ่นแพ้แมสเป็นสิวอุดตันไปอีก มันเครียดนะต้องเป็นสิวทุกเดือนๆ แบบนี้

แต่ก็ต้องทำใจแหละพยายามไม่เครียดและหาทางรักษาให้สิวมันหายไวๆ อักเสบให้น้อยที่สุด รอยสิวมันจะได้ไม่เยอะ


เรียกว่าลองยาแต้มสิว เจลลดรอยสิวมาเกือบทุกแบรนด์ก็ว่าได้ หนึ่งในแบรนด์ที่ชอบ ใช้ดี เห็นผลจริง คือแบรนด์ Puricas เจลลดรอยปกติแต๊กใช้อยู่แล้วแต่ว่าเจลแต้มสิวแต๊กยังไม่เคยใช้นะ รอบนี้ได้เจลแต้มสิวมาใช้ครั้งแรก มาดูผลลัพธ์กันค่ะว่าใช้คู่กันมันจะปังไหม

 Puricas Dragon's Blood Anti - Ance Gel
เจลแต้มสิวจากสารสกัดธรรมชาติ ช่วยรักษาสิวที่ต้นเหตุ โดยลดการหลั่งน้ำมันใต้ชั้นผิว ฆ่าเชื้อแบคทีเรียและขจัดสิ่งอุดตันในรูขุมขน ช่วยลดการอักเสบ ดูดหัวสิว ทำให้หัวสิวแห้งไวขึ้น อ่อนโยนเหมาะกับทุกสภาพผิวโดยเฉพาะผิวแพ้ง่ายเพราะปราศจากน้ำหอม, พาราเบน และสารสเตอรอยด์ 


เนื้อเลจขุ่นสีขาวนวล เข้มข้นเกลี่ยง่าย เนื้อเจลเกาะผิวได้ดี ใครที่ว่าตัวลดรอยกลิ่นเหม็นเจอน้องแต้มสิวเด็กน้อยไปเลยจ้า คือกลิ่นแรงมากด้วยความที่ทาอยู่ที่หน้าด้วยก็จะได้กลิ่นตลอดเวลาอะ ตัวลดรอยสำหรับกลิ่นคือธรรมดาไม่ได้เหม็นไม่ได้หอม ตัวแพ็คเกจใช้งานง่ายขนาดกำลังดีจะบีบใส่นิ้วแล้วค่อยแต้มหรือแต้มที่สิวโดยตรงก็ถนัดมือดี


ผลลัพธ์หลังใช้ ใช้ดีมากกับสิวอักเสบ สิวหนอง สิวมีหัว พอแต้มสิวได้ 1-2 วัน สิวขึ้นหนองเลย สิวมีหัวก็สะกิดออกง่าย สิวเม็ดใหญ่ๆ 1-2 วันสิวก็จะแห้ง ถ้าเม็ดเล็กๆ วันเดียวก็แห้งแล้วค่ะ ดูดสิวหนองได้ดี ลดการอักเสบ ไม่แสบผิว ผิวชุ่มชื้นไม่แห้งลอกไม่เป็นขุย แผลสมานตัวดีและหายไวขึ้นด้วย

Puricas Dragon's Blood Scar Gel
เจลลดรอยสิวที่มีส่วนประกอบหลักจากสารสกัดดราก้อนบลัด ช่วยสมานแผลได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยฟื้นฟู ซ่อมแซม และเติมเต็มชั้นผิว ให้แผลลึกแลดูตื้นขึ้น กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ทำให้ผิวเรียบเนียน ช่วยลดรอยแดงรอยดำ


เนื้อเจลใสสีเหลืองอมส้ม มีความเข้มข้น เกลี่ยง่าย เกาะผิวได้ดี มีกลิ่นเฉพาะตัวไม่ถึงกับเหม็นและไม่หอม แพ็คเกจใช้งานง่ายจะบีบใส่นิ้วแล้วค่อยทาหรือทาที่ผิวโดยตรงก็ถนัดมือดี


ผลลัพธ์หลังใช้ ด้วยความที่แต๊กใช้ตัวนี้มาตลอดอยู่แล้ว ใช้มามากกว่า 10 หลอดใหญ่ มันดีจริง รอยสิวจางไวกว่าปกติมากคือพอสิวเริ่มหายไม่ต้องรอสิวแห้งหรือเป็นสะเก็ดให้ทาเจลลดรอยก่อนได้เลย  ส่วนรอยสิวเก่ามากๆ จนเป็นจุดด่างดำก็จะเห็นผลช้าหน่อย

เคล็ดลับใช้ให้เห็นผลดียิ่งขึ้น ทาเจลลดรอยแล้วให้นวดตรงบริเวณรอยเบาๆ ทาบ่อยยิ่งเห็นผลไว 3-4 ครั้งต่อวัน


ส่วนตัวคู่นี้แต๊กให้ผ่านค่ะ ชอบเลยเพราะส่วนใหญ่แต๊กจะเป็นสิวอักเสบสิวที่เป็นก็จะเม็ดใหญ่หายแล้วทิ้งรอยตลอด ตัวเจลแต้มสิวใช้แล้วเห็นผลจริงและดี ติดนิดเดียวเรื่องกลิ่นถ้าปรับเปลี่ยนได้จะดีมาก ตัวเจลลดรอยนี่คือที่หนึ่งในใจแต๊กอยู่แล้ว ราคาก็ถือว่าไม่ได้สูงมากเมื่อเทียบกับผลลัพธ์ที่ได้ถือว่าคุ้มค่ามาก


📌 หาซื้อได้ที่ : Shop Online, Shopee, Lazada, Watson, Eveandboy, Konvy, Beautrium และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป

​#Puricas #รีวิวPuricas #PuricasDragon'sBloodAntiAnceGel #PuricasDragon'sBloodScarGel


tack_rungnapa

tack_rungnapa

สวัสดีค่ะ "แต๊ก" นะคะ

เป็นสาวผิวสองสี​ -​ ผิวผสมถึงมัน​​ - อ่อนแอ​ - แพ้ง่าย​ - เป็นสิว

FULL PROFILE