🥰🌈☀️รีวิว เจลแต้มสิว สุดอ่อนโยน Puricas Advanced Formula Anti-Acne Gel 🥰🌈☀️

24 13
ฮัลโหล...หลักสี่รีวิว ช่วงนี้สิวค่อนข้างบุกเลย เพราะออกมาทำงานนอกบ้านแล้ว ต้องเจอมลภาวะหนักม๊ากกก เพราะเต้ยไม่ได้ขับรถไปทำงาน ทั้งเดินจนหน้าอับเหงื่อ ทั้งนั่งมอเตอร์ไซด์ฝ่าฝุ่น ทั้งโดนแดด โดนลม หน้าค่อนข้างตรากตร่ำเลยทีเดียวจ้า เราเป็นแฟนเจลลดรอยดำของ Puricas อยู่แล้ว มีโอกาสได้ลองเจลแต้มสิว ก็ต้องรีวิวจัดหนักเสียหน่อย
.

Puricas Advanced Formula Anti-Acne Gel

10 กรัม ราคา 264บาท
เจลแต้มสิวจากสารสกัดดราก้อนบลัด สูตร 7% Triple Actions เพิ่มประสิทธิภาพการดูแลปัญหาสิวที่ต้นตอ พร้อมฟื้นบำรุงแผลเป็นจากสิวด้วย Dragon’s Blood Extract  
.
✅ 3% ACNACIDOL BG
      สิวแห้งไว ยับยั้งแบคทีเรีย
✅ 2% CYTOBIOL IRIS
      ดูแลหัวสิว ลดการอักเสบ
✅ 3% SALICYLIC ACID
     ลดความมันสาเหตุของการเกิดสิว
.
วิธีใช้ : ควรแต้มเฉพาะจุดที่เป็นสิว ไม่แนะนำให้ทาทั่วหน้านะคะ เจลสิวจะมีคุณสมบัติขับหัวสิวออกมา และทำให้สิวอักเสบแห้งนะคะ ทาอย่างน้อยเช้า - เย็น - ก่อนนอนนะค้าา   ***(ไม่แนะนำให้ใช้ในหญิงตั้งครรภ์และให้นมบุตร)
.
** เหมาะสำหรับสิวอักเสบ และสิวอุดตัน **
เนื้อเจลโทนออกเหลืองนิดๆ เนื้อเกลี่ยง่าย แต่พอมีความคงตัว สามารถเกาะที่เม็ดสิวได้เป็นอย่างดี ทาเพียงคืนเดียวสิวอักเสบก็อาการดีขึ้น แม้ว่าจะไม่ได้ยุบแบบหายวับภายในคืนเดียว แต่อาการอักเสบทุเลาลงมาก และค่อยๆแห้งละหัวสามารถหลุดออกมาได้ภายใน 3-5 วัน แล้วแต่อาการอักเสบก่อนทาจ้า
ต้องบอกเลยว่าไม่แปลกใจกับคุณภาพของเจลแต้มสิว เพราะทางเราใช้เจลลบรอยดำของเค้าแบบนับหลอดไม่ได้แล้วจริงๆจ้า วันนี้ไปก่อนละน้าทุกคน บะบัย...
#puricas #DragonBlood #AntiAcne #เจลแต้มสิว #บอกต่อของดี #คุ้มค่าคุ้มราคา #ติดเทรนด์ #รีวิวบิวตี้ #40บวกไม่สะดวกแก่ #หลักสี่รีวิว #laksireview


หลักสี่ รีวิว

หลักสี่ รีวิว

ฮัลโหลววววว สวัสดีค่า....เต้ยจากเพจหลักสี่รีวิวนะคะ
ขอแชร์เรื่องราวรีวิวจากสาววัย 40+ ผู้สนใจเรื่อง ความงาม สุขภาพ กิน เที่ยว Lifestyle
ติดต่องาน Line: saruneedlove

ติดตามกันช่องทางอื่นๆได้ที่:
FACEBOOK► https://www.facebook.com/laksireview1982/
INSTAGRAM► https://www.instagram.com/laksireview/
YOUTUBE► https://www.youtube.com/channel/UC7gm5_GuAOUp7wGG67LLGMw

FULL PROFILE