รีวิว Ran Cosmetic Bright Touch Cushion

22 14
ช่วงนี้อินกับการใช้คุชชั่นมากๆ ในที่สุดก็มาถึงคิวของคุชชั่นแบรนด์ไทยกันบ้างค่ะ
🌸 RAN Bright Touch Cushion 

คุชชั่นควบคุมความมัน เบลอรูขุมขนและปกปิดจุดด่างดำระดับ Full Coverage ใช้นวัตกรรม Soft Air Cover ช่วยเนื้อคุชชั่นนุ่มลื่นสบายผิว มีไฮยาลูรอน 3 ชนิด ให้ผิวชุ่มชื้น เคลือบชั้นผิวล็อคเม็ดสีให้ติดทน และยังช่วยป้องกันผิวจากมลภาวะและฝุ่นละอองด้วยค่ะ 
ตัวพัฟเนื้อนุ่มกลางๆนะคะ ส่วนเนื้อคุชชั่นพอลงที่ผิวแล้วจะกลายเป็นแป้ง
เราใช้เบอร์ 02 Natural นะคะ พอดิบพอดีกับผิวเลย ช่วยปกปิดสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอและจุดด่างดำได้กริบเลย
ช่วยเบลอรูขุมขนได้ด้วย
เราชอบลงผิวแบบบางๆจริงๆ แค่ 1 รอบ ก็เพียงพอแล้ว แต่ถ้าอยากได้การปกปิดเพิ่มก็ลงเพิ่มได้ในปริมาณน้อยๆ เพราะถ้าลงเยอะด้วยความที่เค้าเปลี่ยนเป็นเนื้อแป้งจะทำให้คุชชั่นแห้งแครกตกร่องได้ง่าย

คนที่มีผิวแห้งเราแนะนำให้บำรุงผิวให้ชุ่มชื้นก่อนใช้คุชชั่นตัวนี้นะคะ เรื่องของการควบคุมความมันทำได้กลางๆ นะ ระหว่างวันช่วงบ่ายต้องหาทิชชูมาซับหน้าแล้วล่ะ แต่ถ้าไม่ได้ซับหน้าก็ไม่ได้รู้สึกรำคาญใจขนาดนั้น
โดยรวมแล้วเป็นคุชชั่นที่ให้ผิวสวยตลอดทั้งวันเลยค่ะ ติดแมส์กน้อย มีความเป็นคราบน้อย ราคาแค่ 300 กว่าบาท แถมมีแบบซองราคาหลักสิบให้ได้ลองก่อนด้วย ถือว่าคุณภาพดีงามเกินราคาเลยค่ะ

 #ran #rancushion #รีวิวคุชชั่น #คุชชั่นแบรนด์ไทย #junjaowkhareview


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE