สวยเป๊ะทุกมุม ได้รูปทุกองศา...เพราะคิ้วคือมงกุฎของหน้า

23 15
สวัสดีค่ะทุกคน

วันนี้แวะมารีวิวเมคอัพชิ้นใหม่กันหน่อย ปกติแต๊กเป็นคนไม่ค่อยแต่งหน้าเท่าไหร่ถ้าแต่งก็คือน้อยชิ้นมาก แต่ถ้าออกนอกบ้านแล้วหน้าจะมาโล้นๆ ซีดๆ ก็ไม่ได้เนอะแต่งหน่อยเหอะ 555 ก็จะเน้นส่วนสำคัญๆ บนใบหน้า คิ้ว ตา ปาก แต่งบางๆ เบาๆ ดูเป็นธรรมชาติ เมคอัพที่จะมารีวิววันนี้ก็คือดินสอเขียนคิ้วนั้นเอง


EYEBROW PENCIL
ดินสอเขียนคิ้วตัวใหม่ล่าสุดจาก BSC

👑 ตัวดินสอแท่งสีแดงสวยสะดุดตา มี 2 ด้าน ด้านหนึ่งเป็นหัวดินสออีกด้านเป็นแปรงปัด

👑 ดินสอเนื้อดี เขียนง่าย กันน้ำกันเหงื่อได้ดี ติดค่อนข้างทนเลยค่ะ แต่งหน้าออกจากบ้านเที่ยงยันค่ำมีหลุดนิดหน่อยช่วงหางคิ้วบ้างแต่ก็ยังเป๊ะอยู่

👑 แปรงปัดดีมาก นุ่มสุดๆ ชอบมากค่ะปกติแปรงคิ้วที่ติดมากับตัวดินสอที่เคยๆ ใช้มามันจะแข็งไม่อ่อนนุ่มแบบนี้ ตัวนี้นุ่มแต่ก็ปัดคิ้วให้เรียงตัวสวย เบลนเนื้อดินสอให้ฟุ้งไปกับคิ้วได้อย่างเป็นธรรมชาติ


สำหรับแต๊กมีคิ้วอยู่แล้วแต่หางคิ้วสั้นจึงเน้นเขียนหางคิ้วกับเบลนเนื้อสีช่วงกลางคิ้วบนให้เนียนไปด้วยกัน แค่นี้คิ้วก็สวยเป๊ะได้รูปทุกมุมทุกองศาแล้วค่ะ


ส่วนตัวชอบเลยค่ะเป็นดินสอเขียนคิ้วที่ใช้งานง่ายจับถนัดมือดี ติดทนในระดับหนึ่งเลยคือผิวแต๊กค่อนข้างมันเหงื่อออกง่ายด้วยแต่งหน้าเลยไม่ค่อยติดทนเท่าไหร่ ตัวนี้แต่งไป 7-8 ชม. มีช่วงหางคิ้วหลุดบ้างนิดหน่อยถือว่าดีเลยค่ะราคาไม่แรงด้วย

ติดนิดเดียวค่ะ ตัวนี้สี DARK BROWN แต่เป็นน้ำตาลที่ติดไปทางแดงซะมากกว่า ตอนเขียนที่ผิวจะเห็นชัดเลยว่ามันติดไปทางแดง เขียนลงบนคิ้วแล้วใช้แปลงเบลนสำหรับคนที่มีคิ้วอยู่แล้วคงไม่มีปัญหา แต่สำหรับคนที่คิ้วบางสีดินสอนั้นสำคัญมากถ้าเกิดผมสีดำเขียนคิ้วสีนี้แต๊กว่ามันจะดูขัดกันไปหน่อย


BSC EYEBROW PENCIL
ราคา : 139 บาท
📌 พิกัด : 7-Eleven ทุกสาขา

#รีวิวBSC #BSCEYEBROWPENCIL ​#รีวิวดินสอเขียนคิ้ว


tack_rungnapa

tack_rungnapa

สวัสดีค่ะ "แต๊ก" นะคะ

เป็นสาวผิวสองสี​ -​ ผิวผสมถึงมัน​​ - อ่อนแอ​ - แพ้ง่าย​ - เป็นสิว

FULL PROFILE