จัดการปัญหาสิวกวนใจด้วย Puricas Advanced Formula Anti-Acne Gel

24 14
ใครมีปัญหาจากสิวอักเสบ สิวอุดตัน สิวผดกวนใจกับบ้างไหมคะ ขวัญนี่กำลังประสบพบเจอปัญหานี้เลย ชอบเป็นสิวอักเสบที่แบบบวมแดงแต่ไม่ยอมมีหัว แล้วก็จะระบมไปหมดเลยเวลาเป็น แล้วบางทีพอแต้มสิวมาก ๆ จะเกิดอาการดื้อยาสะงั้น บางอันเอาไม่อยู่ไม่ช่วยแล้วจ้า ซึ่งวันนี้ขวัญจะมาแนะเจลแต้มสิวตัวเด็ดที่จะมาช่วยจัดการปัญหาสิวต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นบนใบหน้า บอกเลยว่าหลอดนี้เอาอยู่มาก ๆ ช่วยจัดการเจ้าสิวตัวร้ายได้ค่อนข้างดีเลยค่ะ
Puricas Advanced Formula Anti-Acne Gel
หลาย ๆ คนอาจจะรู้จักแบรนด์ Puricas กันมาบ้าง ซึ่งตัวขวัญเองใช้เป็นเจลแต้มรอยแผลเป็น Dragon’s Blood ของเขาอยู่ ใช้ดีมาก ใช้มาหลายหลอดแล้วด้วย สำหรับตัวนี้ที่จะมารีวิวจะเป็นเจลแต้มสิวมีหลักการทำงานแบบ 7% Triple Actions ช่วยในการดูดและดันหัวสิวให้ตื้นขึ้น ทำให้สิวอักเสบและสิวอุดตัน สิวชนิดมีหัวแห้งเร็ว สะกิดออกได้อย่างง่ายดาย มีสกัดจาก Dragon's Blood ช่วยยับยั้งการเกิดสิวและแบคทีเรีย สิวแห้งเร็ว ผิวไม่ลอกเป็นขุย ผิวนุ่นชุ่มชื้น ช่วยฟื้นฟูผิวให้แข็งแรง ลดความมันและต้นเหตุการณ์เกิดสิว

ส่วนประกอบสำคัญใน Puricas Advanced Formula Anti-Acne Gel
Dragon’s Blood – อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ต้านการอักเสบ ช่วยปกป้องเซลล์ผิว ลดรอยแดง รอยดำ ช่วยซ่อมแซมคอลลาเจน สมานแผลและเติมเต็มชั้นผิวหนัง
2% Cytobiol Iris – ช่วยขับสิวหัวดำ-ขาว ลดการอักเสบของสิวและแบคทีเรีย
3% Acnacidol BG – ลดการเกิดสิวหัวดำและความมันที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว
2% Salicylic Acid – ลดปัญหาสิวที่เกิดจากเชื้อแบคทีเรียทำให้สิวแห้งไวขึ้น

All about Puricas Advanced Formula Anti-Acne Gel
ตัวหลอดจะมาในรูปแบบหลอดบีบธีมขาว-แดง ใช้งานง่าย ควบคุมปริมาณการบีบเนื้อเจลใช้ได้พอดีกับการใช้แต้มสิว เนื้อเจลสีออกน้ำตาล ๆ หน่อย เกลี่ยง่าย ซึมไว สบายผิวไม่เหนอะหนะ หลอดนี้เขาไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม / ไม่มีส่วนผสมของสารกันเสียกลุ่ม Paraben / ไม่ผสมสีสังเคราะห์ และสารเติมแต่งต่าง ๆ ที่จะทำให้ก่อให้เกิดการระคายเคือง ใครสายผิวแพ้ง่ายบอบบางระคายเคืองง่าย หลอดนี้ใช้ได้ไม่ต้องกังวลเลยค่ะ

วิธีใช้ก็ง่าย แต้มบริเวณหัวสิวที่เราต้องการ ส่วนตัวขวัญจะใช้เป็นเช้า-เย็น ทาแล้วใช้นิ้วก้อยนวด ๆ วน ๆ ให้เนื้อเจลซึมลงสู่ผิวที่เป็นสิว แต่จริง ๆ ตัวนี้สามารถใช้ได้บ่อยตามที่แต่ละคนต้องการได้เลย และแนะนำให้ทาต่อเนื่องเป็นประจำนะคะ

After using - ต้องบอกว่าประทับใจมาก ๆ ราคาที่ไม่ได้แพงเมื่อเทียบกับผลลัพธ์หลังจากการใช้ ช่วยลดการอักเสบของสิวได้อย่างรวดเร็ว ไม่ทำให้ผิวแห้ง แสบ ลอก หรือเป็นขุย อ่อนโยนกับผิวแพ้ง่ายระคายเคืองง่าย ทาไป 2-3 วัน พวกสิวอักเสบที่บวมแดงก็เริ่มยุบแล้ว สำหรับเรื่องรอยอาจจะต้องใช้เวลหน่อย เพราะเป็นคนที่ถ้าเป็นรอยสิวแล้วจะหายช้ามาก ๆ ค่ะ

สำหรับใครที่สนใจ Puricas Advanced Formula Anti-Acne Gel ขนาด 10 กรัม ราคา 275 บาท สามารถหาซื้อได้ที่ EveandBoy, Watson, Boots, Beautrium และร้านขายยาทั่วไป หรือสั่งซื้อทางออนไลน์ก็ได้ที่ Shopee, Lazada เลยนะคะ แนะนำว่าใครที่เป็นสิวกวนใจบ่อย ๆ แบบขวัญ หลอดนี้ไม่ควรพลาด ต้องมีติดบ้านไว้ สิวเป็นได้ ก็หายได้ อย่าลืมไปซื้อมาลองกันนะคะ


#Puricas #เจลแต้มสิว #ดูดหัวสิว #สิวแห้งเร็ว #รักษาสิว
#violenzedezemคุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว



Violenze_DeZeM

Violenze_DeZeM

เค้าชื่อ "ขวัญ" นะคะ
มีแมวอยู่1ตัว ชื่อ "น้องโบอิ้ง"
อายุปีนี้ก็หลัก 3+ แย้วงับ แต่ยังทำตัวไร้สาระอยู่เลย
เป็นคนตลก เฮฮา บ้าบอมาก ชอบทำรีวิว แต่ไม่ค่อยสวยหรือดีหรอก
อีกชื่อที่คนคุ้นกันก็ "คุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว" คนคลั่งแมวที่แท้ทรูงับ

Line ID ➖ vdiz

🕉️🐱✨❤️🦄🕉️

FULL PROFILE