Cathy Doll ทำจึ้ง ลิปแก้ปากคล้ำเริ่ดมาก✨

19 15
เรามีของใหม่มาแนะนำทุกคนอีกแล้ววว น้องตัวนี้เค้าเป็นลิปที่จะบอกว่าไม่เหมือนใคร✨
เพราะน้องเค้ามีสีที่ช่วยแก้ปัญหาริมฝีปากของแต่ละคน งงเลยอ่ะดิ แก้อะไรยังไง?
Cathy Doll CC Lip Serum Color Corrector🩷 ลิป CC แก้ปากคล้ำ เป็นลิปที่ช่วยบำรุงปากที่เอาทฤษฎีคู่สีมาใช้ โดยเขาจะเอาคู่สีตรงข้ามทั้ง 3 สีมาใช้เพื่อช่วยลดปัญหาปากคล้ำของแต่ละบุคคล เพราะแต่ละคนก็จะมีปัญหาต่างกัน บางคน ปากม่วงคล้ำ ปากแดงแตก หรือปากซีดคล้ำเราก็จะใช้แต่ละสีมาช่วยแตกต่างกันออกไป

🍋 สีแรกเป็นสีส้มกลิ่นยูซุ 01 Yuzu สำหรับคนที่มีเส้นเลือดสีน้ำเงิน หรือริมฝีปากม่วงคล้ำ เราก็จะใช้ตัวสีส้มมากลบ ทำให้ทาออกมาแล้วจะทำให้ริมฝีปากออกสีส้มดูสุขภาพดี
🍏 สีที่สองเป็นสีเขียวกลิ่นแอปเปิ้ล 02 Green Apple สำหรับกลบสีแดงอักเสบหรือแดงคล้ำ พอทาออกมาก็จะได้เป็นสีชมพูดูสุขภาพดี
🍇 สีที่สามเป็นสีม่วงกลิ่นองุ่น 03 Grape สำหรับคนที่มีริมฝีปากซีด เหลือง หรือน้ำตาลคล้ำ ทาออกมาแล้วก็จะออกเป็นสีชมพูสุขภาพดีเลย

💧ทั้ง 3 ก็ช่วยในเรื่องของความชุ่มชื่น เพราะสารสกัดที่ช่วยบำรุงไม่ว่าจะเป็น Hyaluron ช่วยกักเก็บน้ำ ให้ริมฝีปากคงความชุ่มชื้นยาวนานตลอดทั้งวัน Bioferm Oil น้ำมันสกัดจากรากของต้นมุราซากิ ลดริ้วรอย ร่องริมฝีปาก ไขมันถั่วเหลือง เสริมสร้างเกราะป้องกันผิวริมฝีปาก ให้แข็งแรง
โดยส่วนตัวเราจะเป็นคนผิวเหลือง และมีความน้ำตาล ซีด ทำให้ทาสีม่วง💜 แล้วดูออกชมพูสุขภาพดีมากกว่า ที่สำคัญ ชอบกลิ่นมากกกกก มีความหอมผลไม้ทุกตัวเลย เทคนิคการทาก็ง่ายๆเลย ทาทิ้งไว้ประมาณ 3-5 นาทีแล้วซับความมันออกนิดหน่อย ก็จะเห็นสีจริงที่ติดอยู่บนผิวแล้ว แถมยังติดทนอีกต่างหาก แค่นี้ก็คือดูเป็นริมฝีปากที่สุขภาพดีแล้ว✨😊
💚ราคาหลอดละ 199 บาท ตอนนี้มีโปรที่ Watsons จับคู่ลดเหลือชิ้นละ 99 เองนะ
🧡พิกัด Watsons , Beautrium , Eveandboy เลย
https://karmarts.club/ShopeeCC092302
https://karmarts.club/Lazada092302

#ลิปซีซีแก้ปากคล้ำ #CathyDoll #ลิปมาสก์ไฮยา #ติดเทรนด์ #ถูกและดี #เครื่องสำอาง #รีวิวบิวตี้ #เคที่ดอลล์ #Lipmask #Howtobeauty


rujrawee

rujrawee

💙อะไรดีมันก็ต้องเอามาบอกต่อกันมั้ยเอ่ย💙

FULL PROFILE