“กันแดดราเวีย” ครบจบในกระปุกเดียว | RAVIA

21 12
หนึ่งสิ่งที่ขาดไม่ได้และต้องใช้ทุกวัน! คือ “ครีมกันแดด” และต้องป้องกันผิวได้สูง ปกป้องผิวได้ดี บอกเลยว่าสำคัญมากกกก วันนี้เลยมาแอบบอกกันแดดที่ใช้ คุ้มค่า คุ้มราคาแน่นอนค่ะ 

“RAVIA”
Smousse UV Protection 

#SPF50 PA+++
(กันแดดราเวีย) 

ครบจบในกระปุกเดียว เป็นทั้งกันแดด + รองพื้น + บำรุงผิว ปรับผิวหน้าไบร์ท  1-2 ระดับ แต่ไม่วอกนะ ค่อยๆ เกลี่ย เนื้อเค้าเกลี่ยง่ายมากก บางวันใช้แค่ตัวนี้ตัวเดียวแทนรองพื้น เป็นเนื้อมูสตอนทาจะลื่นๆ ช่วยลดการเกิดฝ้า กระ จุดด่างดำ 
10 กรัมแต่ใช้ได้นานมากกกก
ไม่อุดตัน ไม่เยิ้ม ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีซิลิโคน ไม่มีพาราเบน ผิวแพ้ง่าย คนเป็นสิวสามรถใช้ได้ค่ะเพราะเค้าไม่มีสารระคายเคือง สูตรอ่อนโยนต่อผิว 
ใครไม่ชอบทารองพื้นอยากให้มาลองกันแดดราเวียตัวนี้ค่ะ ใช้ตัวเดียวผิวก็สวยแล้วว ให้ลุคหน้าฉ่ำวาว งานผิวแบบธรรมชาติ แล้วไม่หนักหน้าเลยค่ะ ชอบมากกกก 
ช่วยปรับสีผิวได้ธรรมชาติมาก ไม่วอกไม่ลอยสามารถใช้ได้กับทุกสีผิวเลย แบ่งให้แม่ใช้ เพราะแม่ชอบออกไปตากแดด จนหน้าเป็นฝ้า ตอนนี้แม่ติดไปเรียบร้อยแล้วค่ะ แฮะๆ 
ประหยัดเวลาในการแต่งหน้าได้อีก ผิวสวยแบบฉ่ำๆ ออกไปสู้แดดโดยไม่ต้องหวั่นเลยค่าาา สำหรับใครที่กำลังหากันแดดหวังว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์ไม่มากก็น้อยนะคะ แล้วเจอกันใหม่กระทู้หน้าค่าาา 
พิกัด 📍กันแดดราเวีย - RAVIA
#กันแดดราเวีย


Sns Sansoen

Sns Sansoen

Hello! 〰️ ไวน์นะค้าา

❥ ขอบคุณสำหรับการติดตามยินดีที่ได้รู้จักทุกท่าน


—
 𓈒ㅤׂㅤ𐙚 ࣪

📎✨ Contact for work 

Line : snsxalice

Email : hataya.work@gmail.com

FULL PROFILE