ผิวกระจ่างใส ฝ้า กระ จุดด่างดำลดเลือนลง ใช้คู่กันผิวยิ่งดี

21 13
หลังจากที่เห็นหลายๆ คนใช้สกินแคร์เวชสำอางของ Dr.TOUCHH+ ก็ต้องบอกเลยว่าโดนตกเข้าเต็มๆ เพราะผลลัพธ์ที่ได้ดีเกินราคาไปมาก ตัวเราก็มีปัญหาฝ้า กระจุดด่างดำเยอะซะด้วย เพราะฉะนั้นไม่ลองไม่ได้แล้ววววว
หลังจากที่เราทดลองใช้มาระยะนึง ก็ได้เก็บผลลัพธ์มาฝากทุกคนกันด้วยค่ะ แต่ก่อนอื่นเรามาทำความรู้จักเค้ากันก่อนดีกว่า
เริ่มจากเซรั่มตัวดังของแบรนด์ Dr.TOUCHH+ Dark spot solution Melasma 3D Serum มีคุณสมบัติลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำ ความหมองคล้ำ ปรับผิวคล้ำเสียให้กระจ่างใสและมีความสม่ำเสมอ ช่วยยับยั้งเม็ดสีเมลานินและลดการการสร้างเอนไซม์ Tyrosinase ใช้นวัตกรรม NIO-VCS ที่ทำให้วิตามินซีมีความเสถียรและซึมลงสู่ผิวได้ดีมากขึ้น ลดจุดด่างดำได้อย่างตรงจุด ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นยาวนานมากขึ้นเพราะมี Hyaluronic Acid 8 ชนิด
และสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยก็คือครีมกันแดด Dr.Touchh Touch Sunscreen The Total Shield SPF50 PA +++ ความดีงามของเค้าคือช่วยสะท้อนแสง Blue Light
และแสงแดดทุกชนิด UVA,UVB Cells เป็นเกราะป้องกันจากมลภาวะ ต่อต้านอนุมูลอิสระ ลดริ้วรอย กักเก็บความชุ่มชื้น และปรับผิวให้กระจ่างใส
เนื้อผลิตภัณฑ์ทั้ง 2 ตัว ดีงาม เกลี่ยง่าย ไม่ทิ้งความเหนอะหนะ ตัวเซรั่มอ่อนโยนสามารถใช้ได้ทั้งตอนกลางวันและตอนกลางคืนเลยค่ะ  ส่วนครีมกันแดดก็ใช้ในปริมาณ 2 ข้อนิ้วได้เลย ไม่หนักผิว ที่สำคัญคือปรับผิวให้เรียบเนียนมากขึ้นด้วย
ผลลัพธ์หลังจากที่เราใช้คู่กันก็อย่างที่ทุกคนเห็นเลยค่ะ ผิวมีความกระจ่างใส รอยแดง รอยดำ ฝ้า กระ จางลง โดยที่ไม่ทำให้ผิวบาง ไม่แสบผิว ไม่ระคายเคือง ผิวโดยรวมดูดีมากขึ้น
มีตัวช่วยที่ดีแบบนี้ก็ทำให้ออกไปทำกิจกรรมกลางแจ้งได้อย่างมั่นใจมากขึ้นด้วย อยากให้ทุกคนได้ลองน๊าาาาา
#DrTouchh #เซรั่มลดฝ้ากระจุดด่างดำ #DrTouchhMelasma #DrTouchhBright #จุดด่างดำ #รอยสิว #ลดรอยดำ #DrTouchhSunscreen #sunscreen #กันแดด #SPF #ครีมกันแดด #Junjaowkhareview


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE