ปาดเดียวรู้เรื่อง KA Cleansing คู่หูทำความสะอาดผิวหน้า

20 13
สวัสดีค่ะหลังจากที่เราห่างหายกับการเขียนบทความกันไปนานมาก วันนี้มี่กลับมา เพราะอยากแนะนำไอเท็มเด็ดที่ควรไปลอง เป็นคู่หูทำความสะอาดผิวหน้า มี่เองได้ใช้มาสักพักนึงแล้วรู้สึกประทับใจ เลยอยากมาเขียนรีวิวให้ได้ชมกันค่ะ คู่หูเซตนี้ทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างล้ำลึก ปาดเดียวรู้เรื่อง เลิศน้าอยู่น้าาาบอกเลย
อันดับแรกเลยหลังจากที่เราแต่งหน้าเราควรใช้คลีนซิ่งในการทำความสะอาดเครื่องสำอางเสียก่อน ถึงแม้ในโฟมล้างหน้าของเราจะผสมสารตัวช่วยทำความสะอาด หรือลบเครื่องสำอางแล้วแต่ใช่ว่ามันจะสะอาดหมดจด และหากเราใช้เครื่องสำอางที่กันน้ำ ด้วยแล้วควรอย่างยิ่งที่จะต้องใช้คลีนเซอร์ในการเคลียร์ผิวหน้าก่อนล้างหน้านั่นเอง.. มี่เลยจะพาเพื่อนๆไปดูขั้นตอนการทำความสะอาดผิวของมี่กันค่าาา
ขั้นตอนแรกเลย มี่จะเริ่มด้วยการคลีนซิ่งทำความสะอาดผิวหน้าของ KA ตัวนี้เป็นตัวดังอยู่แล้วหลายคนก็ใช้ ขายดีอยู่มาหลายปีและหาซื้อได้ง่าย บางคนอาจจะเคยเห็นผ่านตากันมาบ้างแล้ว ดังนั้นมั่นใจแน่นอนได้เลยค่ะว่าปลอดภัย ได้มาตรฐาน ทำความสะอาดผิวหน้าได้เป็นอย่างดี
KA REFRESH CLEANSING WATER สูตร WHITENING
เป็นคลีนซิ่งน้ำ สูตรไวท์เทนนิ่ง สำหรับเช็ดเครื่องสำอางและทำความสะอาดผิวหน้า เนื้อบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ มีสารสกัดจากมัลเบอร์รี่ เช็ดเมคอัพกันน้ำได้สะอาดหมดจดโดยไม่ทิ้งสารตกค้าง ปาดเดียวรู้เรื่อง ด้วยนวัตกรรม Micellar Solution ที่ทำความสะอาดล้ำลึกโดยไม่ทำร้ายผิว
มี่ชอบตรงที่เค้ามีสารสกัดที่จะช่วยบำรุงผิวไปในตัว พร้อมคืนความสดชื่นให้ผิวทันที ด้วยน้ำแร่จากใต้ทะเลลึกฝรั่งเศส (Natural Spring Sea Water) และเสริมสร้างความแข็งแรงให้ผิวด้วย Pellicer ที่มีโครงสร้างคล้ายคลึงกับ ceramide บนชั้นผิว ช่วยให้ผิวมีความเรียบเนียนชุ่มชื่นและยืดหยุ่นอะไรประมาณคะ มันดูน่าใช้ดีเพราะเป็นทั้ง คลีนซิ่งและบำรุงไปในตัว

ความรู้สึกโดยรวมถ้าเป็นการให้คะแนนมี่ให้ 9/10 อีก 1 อยากให้ทุกคนได้ไปลองใช้กันดูใช้แล้วเป็นยังไงสามารถคอมเม้นต์มาบอกกันได้นะคะ ส่วนตัวมี่รู้สึกว่าเช็ดหน้าได้สะอาดดีนะคะ ใช้แล้วหน้าไม่แสบ ไม่ระคายเคือง สิ่งที่เห็นผลทันทีคือล้างเครื่องสำอางออกได้อย่างสะอาดหมดจดค่ะ

ตามตอบมาด้วยขั้นตอนที่สองคือขั้นตอนการล้างหน้า เลือกใช้เป็น KA WHITE MAGIC WHIP FOAM - POLLUTE CLEAR โฟมล้างหน้าเพื่อจะได้คู่กันและเพิ่มประสิทธิภาพในการทำความสะอาดผิวหน้าได้ดีขึ้นนั่นเองค่ะ

โฟมเนื้อวิป ฟองนุ่มพิเศษ กลิ่นหอมอ่อนโยน ช่วยทำความสะอาดได้แม้คราบมลภาวะสะสม ปราศจากส่วนผสมของแอลกอฮอล์ และสาร SLS อันเป็นสาเหตุหนึ่งของการระคายเคืองผิว ปรับสภาพผิวให้ขาวกระจ่างใสทันทีหลังใช้ ผสานเทคโนโลยีการเติมเต็มออกซิเจน (O2) เข้าสู่เซลล์ผิวขณะล้าง ให้ผิวหน้าสะอาดสดชื่น ไม่แห้งตึงหลังล้าง

ซึ่งเวลาใช้นั้นเรา สามารถถูกับฝ่ามือให้เกิดฟองแล้วล้างหน้า หรือตีโฟมให้เป็นฟองละเอียดด้วยถุงตาข่าย แล้วค่อยนวดเบาๆ ให้ทั่วใบหน้า หลังจากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาดได้เลยคะ

ซึ่งวิปโฟมตัวนี้ เหมาะกับสภาพแวดล้อมในเมืองมากๆ แบบมี่เองใช้ชีวิตในเมือง เจอมลภาวะ ฝุ่นควันไอเสียจากรถหรือPM 2.5 หรืออีกหลายสาเหตุตามปัจจัยต่างๆ ทำให้ผิวของเราอ่อนล้าและเกิดการสะสมสิ่งสกปรกดังนั้นการทำความสะอาดผิวหน้าอย่างล้ำลึกจึงเป็นเรื่องสำคัญ โฟมจะเป็นคล้ายๆกับครีมแบบในภาพด้านล่างเลยค่ะ เวลาเราถูกผสมกับน้ำเปล่า หรือใช้กับถุงตาข่ายเราจะได้ออกมาเป็นฟองนุ่มๆค่ะ 

หลังล้างจะรู้สึกว่าหน้ามันเคลียร์มากๆ ยิ่งถ้าได้ใช้คู่กัน กับคลีนซิ่งแล้วรับรองเลยว่าสามารถทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างล้ำลึกแน่นอน รู้สึกสะอาดขึ้นแบบสัมผัสได้ทันทีหลังล้าง

ความรู้สึกโดยรวมถ้าเป็นการให้คะแนนมี่ให้ 9/10 เหมือนกัน เพราะอีก 1 อยากให้ทุกคนได้ไปลองใช้กันดูใช้ แล้วอย่าลืมคอมเม้นต์มาบอกกันด้วยนะคะว่าใช้แล้วรู้สึกเป็นยังไงหรือใครเคยใช้สามารถมาแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันได้เลยค่ะ
ส่วนพิกัด KA ทั้งคลีนซิ่งและโฟมล้างหน้าสามารถหาซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำ , 7-11 หรือ KA ได้ทั้งออนไลน์และออฟไลน์ได้เลยค่ะ
#รีวิวบิวตี้ #โฟมล้างหน้าKA #KA #คลีนซิ่งKA #KACleansing

สำหรับวันนี้มี่คงต้องขอตัวลาไปก่อน หวังว่านี้จะเป็นประโยชน์ประกอบการตัดสินใจซื้อให้กับเพื่อนๆได้บ้างนะคะ  ก่อนจะจบบทความมี่ขอขอบคุณทุกการกดหัวใจ การกดติดตาม เป็นมันกำลังใจมี่มากๆเลย ครั้งหน้ามี่จะมาแนะนำตัวไหนอีกรอติดตามได้เลยค่า

♡♡♡♡♡♡

ติดตามกันต่อได้ที่

Instagram : emilymimmy

Facebook Page : จ้างร้อยเล่นล้าน

Tiktok : e_emilymimmy



meeniiiz

meeniiiz

- ชอบและรักการลองอะไรใหม่ๆ
- รีวิวไปเลื่อย ตามภาษา
- อะไรดีจะบอกว่าดี ไม่ดีก็ว่าไปตามนั้น
- ฝากผลงานไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะจ้ะ ?
- Line work only : emilymimmy. (มีจุดด้วยค่ะ)

FULL PROFILE