รีวิวลิปน้ำมันเมล็ดกัญชง SIBANNAC HEMP SEED OIL - Bed Time Lip Care จาก GPO

20 13
โดนตกแรงมาก SIBANNAC HEMP SEED OIL Bed Time Lip Care เป็นลิปน้ำมันเมล็ดกัญชง ทาบำรุงปากก่อนนอน  ช่วยให้ปากชุ่มชื้น ดูอิ่มฟู ฉ่ำวาว  ตัวนี้ปลอดภัยมาก เพราะคิดค้นโดยองค์การเภสัชกรรม
อัดแน่นด้วยคุณประโยชน์ “น้ำมันสารสกัดจากเมล็ดกัญชงคุณภาพ” น้ำมันที่ได้จากการสกัดเย็นจากเมล็ดกัญชง ต่อยอดด้วยนวัตกรรมเป็นผลิตภัณฑ์คุณภาพเพื่อการดูแลริมฝีปากในยามพักผ่อน เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาริมฝีปาก  ช่วยให้ริมฝีปากชุ่มชื้นยาวนาม แลดูริมฝีปากอิ่มฟู ฉ่ำวาว

ยังไง มาดูกันเลยค่ะ 😘

🍁 HEMP SEED OIL (น้ำมันสกัดเมล็ดกัญชง) อุดมไปด้วย Omega 3, 6, 9 ซึ่งเป็นกรดไขมันจำเป็นที่ร่างกายไม่สามารถสร้างได้เองตามธรรมชาติ ช่วยเก็บความชุ่มชื้นได้ยาวนาน
🍁 TOCOPHERYL ACETATE เป็นอนุพันธ์ของ Vitamin E มีคุณสมบัติเป็น Moisturizer ที่ให้ความชุ่มชื้นกับริมฝีปากและยังเป็น Antioxidant ทำให้ ผิวริมฝีปากแลดูเรียบเนียนมีสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ
🍁 เชียบัตเตอร์ให้ความชุ่มชื้นสูง ช่วยเคลือบผิวและลดรอยเหี่ยวย่นของริมฝีปากได้เป็นอย่างดี



ค่าตัวเบาๆ2แบงค์แดงมีทอน 🛒 สามารถสั่งซื้อได้ที่ www.gpoplanet.com     หรือกดลิงค์สั่งซื้อที่ https://shorturl.asia/BC6g3

*ผลลัพธ์ขึ้นอยู่กับลักษณะผิวของแต่ละบุคคล ควรทดสอบอาการแพ้ที่บริเวณข้อพับแขนก่อนใช้ #sibannac #lip #friendforever #เพื่อนกันตลอดไป #สินค้าดีจากองค์การเภสัชกรรม #ใช้ดีบอกต่อ #รีวิวบิวตี้ #ซีบาแนค #กัญชง #ผลิตภัณฑ์กัญชง


Milli Dusita

Milli Dusita

ชื่อ มิลลิเมตร 🐷
ขอบคุณที่ติดตามนะคะ
ทุกรีวิวเราซื้อเอง ใช้เอง ไม่อวยจ้า

FULL PROFILE