รีวิว Clear nose มอยส์ บูสเตอร์ คนผิวเเห้งต้องลอง!

23 13
พึ่งรู้ว่า Clear Nose เค้าออกมอยส์เจอไรซิ่ง เจล เเบบซอง
 ใครที่ชอบผิวเเห้ง ลอกบ่อยๆ อยากให้ลองสอยตัวนี้มาใช้ดู 
เราว่าเป็นครีมซองที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นได้ดีมาก 
Clear Nose Skin Barrier Moisturizing Gel
น้องมอยส์เคลียร์โนส เป็นเจลที่ให้ความชุ่มชื้นกับผิว ช่วยลดอาการเเห้ง ดูเเลผิวที่เป็นสิวง่าย มีเทคโนโลยี PDM ที่ช่วยสร้างฟิล์มเคลือบผิว ล็อคความชุ่มชื้นให้ผิวได้ยาวนาน ทำให้ผิวเนียนนุ่ม มีส่วนผสม 3 เซราไมด์ ที่ช่วยเป็นเกราะป้องกันผิว เเละสารบูสเตอร์ผิว 8ชนิด ช่วยให้รูขุมขนกระชับ ผิวกระจ่างใส ดูสุขภาพดี
เนื้อเจลตอนบีบออกมาเป็นสีขาว เเต่พอเกลี่ยเเล้วจะเป็นเจลใสๆ ให้ความบางเบา จนเเอบรู้สึกเหมือนน้ำเลย ทาเเล้วซึมเข้าผิวไว หลังทาจะได้ฟิลเเบบมีความชุ่มชื้นอยู่บนผิว    
ก่อนเเละหลังใช้จะเห็นได้ถึงความเเตกต่างชัดเจน ผิวที่เเห้งมีความชุ่มชื้นทันทีที่ทา เเละชุ่มชื้นอยู่นานมากถึง 24 ชั่วโมง ก่อนใช้ผิวเราดูไม่ฉ่ำน้ำ เเต่พอทาเเล้วรู้สึกได้ถึงความฉ่ำน้ำทันที ผิวดูฟูขึ้นมากๆ  
ใครที่อยากได้ตัวช่วยบำรุงผิวชุ่มชื้นในราคาเบาๆ  เเนะนำน้องมอยส์เคลียร์โนสซองนี้เลยค่ะ เราใช้เเล้วชุ่มชื้นจริงทันทีที่ทา เเถมใช้เเล้วไม่เเพ้ด้วย ขนาดว่าเราผิวเเพ้ง่ายนะ ยังรอด เเล้วเค้าเป็นสูตรที่ใช้ได้ทุกสภาพผิว คนเป็นสิวยังใช้ได้เลยจ้า
#Clearnose #Skinbarriermoisturizinggel #ผิวฉ่ำน้ำ #ผิวชุ่มชื้น #ครีมซอง #ผิวเเพ้ง่าย #ใช้ได้ทุกสภาพผิว


Witch.nannie

Witch.nannie

สวัสดีค่า เเนนนี่ค่ะ
ขอเเนะนำตัวกันก่อนน้า เราเป็นคนที่ชื่นชอบเมคอัพมากๆ ส่วนตัวเราชอบเมคอัพฝั่งเอเชีย ส่วนใหญ่จะใช้ของเกาหลีซะเยอะ เเต่ก็มีเเอบไปสายฝอบ้าง บางอย่างดีจริง ก็ต้องยอมเนอะ อิอิ

ใครชื่นชอบเเบบเรา ก็ติดตามกันได้นะคะ^^
FB page : witch.nannie-blog​
LINE :witch_nannie

FULL PROFILE