รีวิวซีซีครีมน่าใช้ทั้ง 3 สี จากเคที่ดอลล์

20 12
สวัสดีค่าทุกคน ห่างหายไปนานวันนี้เลยอยากมาแนะนำซีซีลูกรักทั้ง 3 สีที่โดนเพื่อนป้ายยามาอีกทีนึงค่ะ ต้องบอกก่อนเลยว่าเราเป็นคนนึงที่หน้าผิวแพ้ง่าย+ แต่งหน้าไม่ค่อยติดทนมากๆค่ะ เลยไปบ่นกับเพื่อนว่าใช้รองพื้นตัวเก่าก็ปกปิดไม่ค่อยดีไม่ทนระหว่างวันคือเยิ้มสุดๆ นางบอกให้ไปลอง cc cream ของ cathydoll นางใช้อยู่งานผิวปังมาก เราก็ไม่รู้จะใช้อะไรเลยลองกดมาลองตามที่นางบอกเลยจ้า  
แท๊แดนน นี่เลยค่ะเราสั่ง cc cream มา 3 สี และแป้งอีก 3 สีค่า เห็นเค้าว่าใช้คู่กันติดทนกว่า เลยจัดมาเลย ทั้งหมดนี่ 300 บาทเองนะ ดูแพคเก็จจิ้งคือน่าใช้น้า ดูสีโดดเด่น แต่ละสูตรก็ดูตามสีได้เลย เดี๋ยวไปดูเนื้อครีมกัน
พอดีว่าเรากดสั่ง แบบซองไป มันไม่มีสีให้เลือกเหมือนหลอดนะคะ แต่ละรุ่นจะทำมาสีเดียว ในส่วนของเนื้อครีมแต่ละสูตรแต่ละสี โทนจะต่างกันออกไปค่ะ ประมาณนี้เลยค่า
Cathy Doll Speed White CC Cream SPF 50 PA+++
#ซีซีครีมสีขมพู #1 Light Beige ซองชมพู ตัวนี้เค้าเป็นสูตรช่วยปรับให้ผิวกระจ่างใสออร่า เนื้อครีมผลิตโดยใช้นวัตกรรม Water Drop ที่เมื่อทาลงบนผิวหน้าแล้วเนื้อครีมจะแตกตัวออกเป็นน้ำ ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให่ผิว เกลี่ยง่าย ไม่ดรอป ไม่คราบระหว่างวัน ตัวนี้ส่วนตัวใช้ไปแล้วได้ผิวฉ่ำโกลมาก ผิวเล่นแสงสุดๆ  
Cathy Doll CC Cream Speed Cover SPF50 PA+++
#ซีซีครีมสีม่วง #2 Medium beige สูตรนี้เป็นสูตรที่เน้นปกปิด ทั้งริ้วรอย ใต้ตา รอยฝ้ากระจุดด่างดำต่างๆคือเอาอยู่! เบลอรูขุมขน กลบรอบสิวหายไปเลยจ้า (ตัวนี้เค้าพัฒนาสูตรมาจาก cc cream ชมพู ที่พูดไปก่อนหน้านี้) เพิ่มการปกปิดได้ดีกว่าเดิม และเบาบางสบายผิวไม่หนักหน้า ส่วนตัวชอบตัวนี้มากเพราะค่อนข้างมีรอยสิวแล้วตัวนี้คือเอาอยู่!
Cathy Doll CC Cream Anti Acne SPF 50 PA+++ #ซีซีครีมเขียว สูตรนี้เหมาะสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่ายมากๆ ตัวนี้เค้าใช้ได้กับทุกสีผิว คุมมัน กันน้ำกันเหงื่อได้ดีและอ่อนโยนมาก (ตัวนี้เค้ามีทั้ง บำรุง + กันแดด + เบส ในซองเดียวเลย) เราชอบใช้ช่วงที่เป็นถือว่าเริ่ดเลยที่ไม่อุดตัน สิวไม่ขึ้น  
มาพูดถึงแป้งกันบ้าง แป้งเค้าก็จะมี 3 สูตรเหมือนซีซีครีมเลย
💗 speed white ใช้ได้ทุกสภาพผิว สำหรับอยากให้ผิวสว่างใสขึ้น

💜 speed cover สำหรับผิวแห้งและริ้วรอยจุดด่างดำ ปดกลบมิดทุกรอย

💚 Anti Acne สำหรับ ผิวมัน เป็นสิว แป้งฝุ่นอัดแข็งไม่ผสมรองพื้น คุมมันได้ดีมากกก นานทั้งวัน ผิวเนียนสวย
มาพูดถึงสูตรที่เราชอบใช้คู่กัน จะเป็นคู่ของสูตรสีม่วง เพราะเราเป็นคนที่มีรอยดำรอยแดงเยอะ ใช้คู่นี้แล้วปกปิดดีย์มากกกก ยกให้เป็นลูกรัก No.1 เลย 😂
หลังใช้ก็จะได้งานผิวประมาณนี้เลยค่า ปกปิดดีย์สุดดด ใครที่แบบแต่งหน้าไม่ค่อยเป็นใช้แค่คู่นี้+เขียนคิ้ว+ปัดแก้ม+เติมปาก แค่นี้คือจบ!! แกมันดีจริงชั้นแนะนำเลย
ใครอยากเปลี่ยนซีซีหรือรองพื้นใหม่ปิ๊งแนะนำตัวนี้เป็นอีกตัวเลือกค่า แนะนำมากๆเพราะทุกสูตรเหมาะกับทุกสภาพผิวเลย ที่สำคัญมีกันแดดที่ค่า SPF สูงเท่ากันแดดทั่วไปเลย ใครเคยใช้แล้วดีไม่ดียังไงคอมเม้นบอกกันได้น้าาา
📌พิกัด : 7-11 , Watsons , Beautrium , Eveandboy