ป้ายยาครีมบำรุงผิวหน้าและกาย SOLREL SKINCARE

19 12
ครั้งนี้บีมอยากมาป้ายยาครีมบำรุงผิวหน้าและกายจ้าา ขอกระซิบบอกเลยว่าบีมชอบตัวนี้มากๆ มีความโดดเด่นเฉพาะตัวเลยจ้าา เป็นแบรนด์น้องใหม่อย่าง "SOLREL SKINCARE"
บีมมาบอกทั้ง 2 สูตรเลยนะคะ ด้วยความเป็นคนชอบลองจ้าา ไม่รู้เนอะว่าแบบไหนเหมาะกับเราก็เลยลองทั้ง 2 สูตรไปเลย ลองอ่านๆกันดูนะทุกคน ใครเหมาะกับสูตรไหนจัดเลยจ้าา
สูตร 1 (หลอดสีส้ม) : Perfect  Aura Bright VitaminC + HYA x8 + Aloe Whitening Cream ชื่อน้องยาวมาก แค่ในนี้คือบอกส่วนผสมเด่นๆครบเลยจ้าา
ดูเนื้อครีมสิ ก็มีความแบบชุ่มชื้นอยู่นะ ด้วยความที่มีส่วนผสมของ HYA ที่ช่วยเติมเต็มน้ำให้แก่ผิว ทีส่วนผสมของ VitaminC เพิ่มความเป็นสูตรไวท์เทนนิ่ง ก็คือเด่นเรื่องการทำให้หน้ากระจ่างใสนะ แต่ก็ไม่ได้กัดหน้านะทุกคน แต่เป็นการบำรุงทำให้กระจ่างใสจ้าา สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลย
ใช้ตัวนี้และสังเกตผิวมา 7 วัน หน้ากูกระจ่างใสขึ้นนะ แถมยังไม่โทรมด้วยนะ ผิวที่เคยแห้ง ขาดน้ำ กลับดูนุ่มชุ่มชื้นขึ้น
สูตร 2 (หลอดสีเขียว) : Extra Pure And Mind Green Tea + Cica + Aloe Moisturizing Cream ชื่อยาวไม่แพ้ตัวนู้นเลยจ้าา เป็นสูตรที่เน้นเรื่องการปกป้อง และป้องกันผิวจากมลภาวะต่างๆได้ดีมากๆ และที่เด่นอีกเรื่องคือสิวจ้าา น้องรักษาสิวได้ดีมากๆ
เนื้อครีมก็ให้ความรู้สึกไม่ต่างจากสูตรแรกเลย เพราะความมี HYA ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว เนื้อเค้าเลยออกแนวเจลๆแบบนี้ไง มีส่วนผสมของ Green Tea ที่ช่วยลดริ้วรอยก่อนวัยได้ด้วยน้าา
มาดูความรู้สึกหลังใช้ 7 วันกัน เท่ามี่ดูระหว่างที่ใช้ตัวนี้ สิวผดน้อยลงเยอะเลย แถมสิวที่เป็นอยู่แล้วก็หายเร็วมากๆ สิวใหม่ไม่ค่อยขึ้นเลยน้าา ตั้งแต่ใช้ตัวนี้มา
ทั้ง 2 สูตรนี้บอกเลยว่า เค้าทำมาจากสารสกัดจากธรรมชาติ มีสารบำรุงอัดแน่นมากๆ สารสกัดหลักของแต่ละสูตรนำเข้าจากเกาหลี🇰🇷 เหมาะกับคนผิวแพ้ง่ายด้วยนะ เพราะบีมเป็นคนผิวแพ้ง่าย ใช้ตัวนี้ไม่ผลอะไรเลยนะ ไม่แสบ ไม่แดง เริ่ดจ้าา


📍พิกัดการสั่งซื้อ : บอกเลยว่าชอบดูของในแอปส้มมาก ก็หนีไม่พ้น shopee จ้าา

👉🏻Shopee :https://shopee.co.th/solrel_officialstore



#ครีมทาผิวโซลเรล #ครีมบำรุงผิวโซลเรล #โซลเรล #ครีมโซลเรล #Solrelskincare #Solrel #ครีมบำรุงผิว #ครีมทาหน้า #ครีมทาตัว