ความกริบ vs ความใส จะเลือกอย่างไร?

24 14

สวัสดีค่าทุกคน  มีใครสาวก Cathy CC Cream & Power แบบเราบ้าง วันนี้แยมอยากมาป้ายยารองพื้นกับแป้งพัฟตัวดังสักหน่อย มีแต่คนบอกใช้ดี คือเห็นรีวิวเยอะมาก และเราก็เป็นคนหนึ่งที่ใช้เหมือนกัน วันนี้เลยอยากมาเปรียบเทียบรีวิวกันแบบ 2 สี 2 สไตล์กันเลย และ Topic วันนี้ก็คือ ความกริบ vs ความใส จะเลือกอย่างไร?  ซึ่งแน่นอนเราจะมาเทียบให้เห็นความต่างของสองรุ่นกันชัดๆไปเลย ใครเลือกไม่ถูกว่าจะเลือกใช้แบบไหนให้เข้ากับตัวเองดี อ่านบทความนี้จบ มีคำตอบให้ตัวเองแน่นอนค่า ไปเริ่มกันเลยยย




Cathy CC Cream & Power  

Qแยมเลือกหยิบมารีวิว 2 รุ่นนี้น้า Cathy Doll CC Speed Cover (สีม่วง) และ Cathy Doll CC Speed White (สีชมพู) เราไปดูความต่างของน้องกันค่าทุกคน บอกเลยว่าแต่ละตัวจึ้งใจมาก แยมใช้เองยังเลือกไม่ถูกเลย ถึงต้องมีติดบ้านทั้ง 2 ตัวนี่ไง 5555 




มาเริ่มกันที่ตัว CC Cream หรือตัวรองพื้นกันก่อน จัดมากับน้องม่วง


Cathy Doll CC  Cream Speed Cover  SPF50 PA+++

ฉายาน้องหลอดนี้คือ #ซีซีครีมสีม่วง สูตรนี้เป็นสูตรปกปิดค่าทุกคน  ใครชอบความกริบต้องยกให้น้องหลอดนี้ ปาดเดียวรู้เรื่อง ผิวเนียนกริบ เค้าเป็นสูตรใหม่ที่ปกปิด cover ผิวแบบกริบเว่อร์ เนื่องจากน้องพัฒนามาจากสูตร #ซีซีครีมสีชมพู ก็คือปกปิดได้มากขึ้นกว่าเดิม แต่บางเบาและสบายผิวเหมือนเดิม ฟีลแบบให้ความปกปิดเหมือนรองพื้น แต่สบายผิวเหมือนทาครีมบำรุง จึ้งป่ะละ!! ตัวนี้เค้า ปกป้องผิวจากแสงแดดทั้ง UVA,UVB ด้วย SPF50 PA+++ ก็คือไม่ง้อกันแดดละนะ 




และน้องยังปกปิดได้ทั้งริ้วรอย ฝ้า กระ รอยดำและรอยแดงจากสิว เบลอรูขุมขนได้เนียนเป๊ะ ยังไม่หมดนะ น้องยังบำรุงผิวไปในตัวด้วย มีไฮยาลรูอน 8 ชนิด, มีเปปไทด์ 8 ชนิด, เบต้า-กลูแคน, อาร์บูติน และสารแอนตี้ออกซิแดนท์ ที่จะช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ลดริ้วรอยให้ผิวอิ่มฟู กระชับ ถามจริงนี้รองพื้นหรอแม่!! ใส่มาขนาดนี้ขาดทุนไหมก่อน ใดๆก็คือหลอดเดียว 3 in 1 ไปเลยจ้า ทั้งบำรุง กันแดด และรองพื้น ปังมากแกเอ้ย เนี่ยไม่ให้ฉันเอาน้องมาติดบ้านได้ไงก่อน  

มาต่อกันที่น้องสีชมพู ตัวตำนานกัน


 

Cathy Doll Speed White CC Cream SPF 50 PA+++ 

ฉายาน้องคือ #ซีซีครีมสีชมพู ผิวใสไม่ต้องหิวแสง! โอ้ยนี้มันคือคอนเซปคนชอบสไตล์ผิวใสค่ะ ใครชอบความใสต้องยกให้น้องหลอดนี้ เพราะเป็นสูตรอัพผิวใสติดสปีด น้องคือทาแล้วปรับสีผิวให้กระจ่างใส ผิวสวยออร่าจับ ตัวดัง ตัวท็อปในระดับตำนานนะหลอดนี้ การันตีจากยอดขายมากกว่า 100 ล้านชิ้น ตลอด 10 ปีที่ผ่านมา หนึ่งในนั้นคือฉันเองจ้า แยมหมดไปกับน้องหลอดนี้ หลอดที่ 3 แล้วค่า และซองที่เท่าไหร่แล้วนับไม่ถ้วน 55555


   คือหลอดนี้เค้าเป็นนวัตกรรม Water Drop เมื่อทาลงบนหน้า เนื้อครีมจะแตกตัวเป็นน้ำแร่ ซึ่งจะช่วยเติมความชุ่มชื่น เพิ่มการยึดเกาะแนบเนียนไปกับผิวได้ดียิ่งขึ้น และก็ให้ความกระจ่างใสทันทีที่ทาด้วยนะ ปรับผิวให้สม่ำเสมอ ปกปิดแบบธรรมชาติกรุบกริบ ผิวสวยใสแบบสาวเกาหลี และยังมาพร้อมกับการปกป้องผิวจากแสงแดดทั้ง UVA,UVB ด้วย SPF50 PA+++ เช่นกันค่า พร้อมบำรุงผิวไปในตัวอีกเช่นกัน เพราะเค้ามีไวท์เทนนิ่ง บำรุงให้ผิวกระจ่างใส ช่วยเติมความชุ่มชื่นให้กับผิว และลดจุดด่างดำให้จางลง ขนาดตัวท็อปในตำนานก็ยังมาแบบ 3 in 1 อ่ะทั้งบำรุง กันแดด และเบส  ไม่ให้ปังยอดขายทะลุทะลวงได้ไงก่อน ของมันต้องมี!

สวอชสีเปรียบเทียบ

นี้คือการสวอชสีเปรียบเทียบความต่างทั้ง 2 รุ่นให้ดู ระหว่างความกริบอย่าง #ซีซีครีมสีม่วง และ ความใสอย่าง #ซีซีครีมสีชมพู ซึ่งตัวซีซีครีมสีม่วง ปกติจะมีให้เลือกด้วยกัน 3 เฉดสีนะ แต่วันนี้แยมมาสวอชสีเบอร์ #1 Light Beige ส่วนซีซีครีมสีชมพู ปกติจะมีให้เลือกด้วยกัน 4 เฉด วันนี้แยมสวอชเป็นสีเบอร์ #3 Medium Beige ค่า  

ทาเปรียบเทียบลงบนผิวหน้า

การเปรียบเทียบให้ดู ความกริบ ของ #ซีซีครีมสีม่วง ระหว่างข้างที่ยังไม่ได้ทา กับข้างที่ทาซีซีครีมแล้ว ความต่างคือจึ้งมากเหมือนใส่ฟิลเตอร์ผิวเนียนไปครึ่งหน้าเลยอ่ะ ใต้ตา ริ้วรอย ร่องแก้มปิดได้กริบมากๆ  ส่วนตัวแยมชอบหลอดม่วงนะ เพราะปกติจะชอบมีรอยแดง รอยดำหรือพวกรอยสิว รู้สึกน้องปกปิดดีมาก ทาแล้วซึมลงผิว เนียนไปกับหน้าไวมาก แต่ผิวไม่แห้งนะ จับผิวแล้วยังดูชุ่มชื้นอยู่ แต่ให้ความแมทท์ที่ดูผิวสุขภาพดีอ่ะ ไม่ได้แห้งกร้าน

และการเปรียบเทียบให้ดู ความใส ของ #ซีซีครีมชมพู ระหว่างข้างที่ยังไม่ได้ทา กับข้างที่ทาซีซีครีมแล้ว ชอบตรงน้องปรับสีผิวให้กระจ่างใสขึ้นทันที่ที่ทาเลยอ่ะ แต่ยังให้ความใสแบบเป็นธรรมชติ วันไหนที่ต้องการแต่งหน้าลุคแบบชิลๆ ธรรมชาติ ต้องใช้น้องหลอดนี้เลย ตอบโจทย์ หลังทาเสร็จมีความผิวชุ่มชื้นด้วยนะ  ส่วนตอนซีซีครีมแตกตัวเป็นน้ำ คือบางเบา เกลี่ยมากๆ ลองใช้มาทั้งวันสีผิวไม่มีการดรอประหว่างวันเลยจ้า เริ่ด! 

มาต่อที่น้องแป้งพัฟกันค่า อันนี้แยมเอามาแบบลองเทสขนาดเล็กพกพา 4.5 g ไว้ใช้คู่กับตัวซีซีครีม ปรากฏว่าใช้คู่กันแล้วได้ฟิชนิชลุคที่เริ่ดนะ


 

ตัวสีม่วงน้องมีชื่อว่า 

Cathy Doll CC Speed Cover Powder SPF40 PA+++  

แน่นอน ความกริบต้องยกให้ น้องตลับม่วงค่า ปกปิดดีมากก กลบมิด ปาดเดียวเหมือนติดฟิลเตอร์ อำพรางรูขุมขนได้ดี รอยสิว รอยแดง รอยดำก็เอาอยู่ บางเบา เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบด้วย และก็มีกันแดดในตัว SPF40 PA+++ มาพร้อมกับการบำรุงด้วยเช่นกันค่า ใช้คู่กับ ซีซีครีมสีม่วง คือเริ่ด ปกปิดคูณ 2 ไปเลอออ!  

และตัวน้องตลับชมพู

Cathy Doll Speed White CC Powder Pact SPF40 PA+++

ตัวตำนานแป้งซีซีอัพผิวใส ความใสต้องตลับนี้เท่านั้น! น้องทาแล้วผิวกระจ่างใสขึ้นเลยอ่ะ ให้สัมผัสที่เรียบเนียน บางเบา ไม่หนักหน้า ให้ความปกปิดแบบธรรมชาติ ปกป้องปิดจากแสงแดดด้วย SPF40 PA+++ พร้อมควบคุมเม็ดสีผิวด้วย ไม่ให้ดรอประหว่างวัน ใช้แล้วไม่เป็นคราบ เป็นอีกตัวที่ใช้คู่กับตัว ซีซีครีมสีชมพูก็คือปัง!  

สวอชสีเปรียบเทียบ  

อันนี้แยมสวอชสีแป้งพัฟซีซีระหว่างน้องตลับม่วง กับน้องตลับชมพูนะ ซึ่งสีม่วงจะเป็นเบอร์ #02 Medium Beige และสีชมพูเป็นเบอร์ #23 Natural Beige ค่า   

Finished look  

และระหว่าง ความกริบ vs ความใส เลือกอย่างไรดี!? วันนี้แยมจึงขอเลือก “ความกริบ” ฟิชนิชลุคด้วยการใช้ #ซีซีครีมสีม่วง กับ #แป้งซีซีสีม่วง ค่าา เพราะช่วงนี้ผิวหน้าแยมต้องการ การปกปิดมาก และน้องก็ทำออกมาได้ดีมาก ปกปิดกลบมิด แถมเป็นธรรมชาติมาก เลิฟเย้ยย <3   

แล้วเพื่อนๆหละ อ่านมาถึงตรงนี้แล้ว ระหว่างความกริบ vs ความใส เลือกแบบไหนกัน? คอมเมนท์มาบอกกันหน่อย หรือใครใช้ตัวไหนอยู่แล้วชอบ หรือใครอยากลองตัวไหนมาเม้าท์มอยกันได้ค่าา และสำหรับใครกำลังตัดสินใจเลือกอยู่นั่น หวังว่าบทความนี้จะช่วยให้เลือกกันง่ายขึ้นนะทุกคน อิอิ เดี๋ยวแยมแปะพิกัดไว้ให้ด้านล่าง  

#ซีซีครีมสีม่วง

มีให้เลือก 3 เฉดสี


• ขนาด7ml : ราคา 29 บาท (1 เฉดสี) 

• ขนาด50ml : ราคา 275 บาท (3 เฉดสี)


📍พิกัด Shopee / Lazada 

#ซีซีครีมสีชมพู 

มีให้เลือก 4 เฉดสี

• ขนาด 7 ml : ราคา 25 บาท (2 เฉดสี) #1 ไลทเ์บจ , #2 กรีน

• ขนาด20 ml : ราคา169 บาท (1 เฉดสี) #1ไลทเ์บจ

  • ขนาด50 ml : ราคา275 บาท (4 เฉดสี)


📍พิกัด Shopee / Lazada

สำหรับวันนี้แยมขอตัวลาไปก่อน เจอกันใหม่ครั้งหน้าจะมาป้ายยาอะไรอีก ฝากติดตามกันด้วยนะค่า บ๊ายบายยย~  


storyofyammy

storyofyammy

สวัสดีค่า เราชื่อแยม 25 yrs ♡
เราชอบแต่งตัว แต่งหน้า ท่องเที่ยว ชอบกิน ตะลุยคาเฟ่
- Fashion Beauty & Lifestyle -

จะมาป้ายยา รีวิวสิ่งดีๆให้เพื่อนๆได้อ่านกันค่ะ
ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้ด้วยนะค่า❤

Ig : ymieyam
Tiktok : ymieyamz

FULL PROFILE