ซีซีครีมมีให้เลือกเยอะขนาดนี้เลยหรอ ?

19 11

เจอมากับตัว กับเคล็ดลับนางฟ้าที่หลายคนใช้กัน บอกเลยว่าสับมาก ผิวสวยแบบตะโกน!

CC Cream จากแบรนด์ Cathy Doll ทำออกมาฉ่ำมาก มี 3 สี 3 สูตร มีให้เลือกเลยแบบจุกๆ
แต่ละสูตรให้ผลลัพธ์ที่แตกต่างกัน แต่ที่เหมือนๆกันก็คือ เนื้อเบาบาง มีบำรุง+กันแดด ในตัว 

มาเริ่มที่สีชมพู ที่ทุกคนคุ้นตากันดีอยู่แล้ว กับ CC Cream ลายเสือหน้าขาวใสในตำนาน ขายมานานมากๆแล้ว

🩷 Cathy Doll Speed White CC Cream SPF 50 PA+++
เป็น บำรุง+กันแดด+เบส สูตรนี้ช่วยอัพผิวใสสุดๆ ช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใสขึ้น 1 ระดับ ทาปุ๊ปใสปั๊บ ใครที่ชอบแต่งหน้าแบบเกาหลีเกาใจ สีชมพูเหมาะมาก! ผิววาวใสกำลังดี มาพร้อมสารสกัดจากไวท์เทนนิ่ง ที่ช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใสขึ้น มีกันแดด UVA,UVB ด้วย SPF 50 PA+++


Texture ซีซีครีมสีชมพู จะมีความเป็นเนื้อครีมๆ เหมือนทาครีมบำรุงผิวเลยค่ะ เนื้อครีมเมื่อวนกับผิวจะแตกตัวเป็นน้ำแร่ เกลี่ยง่ายมากกกกก บางเบา ซึมไว ยึดเกาะผิวได้ดี ทาแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะ หลังทาเสร็จผิวดูฉ่ำวาวใสขึ้น ขาวขึ้น 1-2 ระดับ ผิวสีแบบเราทาได้ ไม่วอก ไม่ลอย แต่ต้องเลือกเฉดสีที่เข้ากับผิวตัวเองนะคะ ไม่มีดรอประหว่างวัน มี 4 เฉดสีให้เลือกค่า


 Texture ซีซีแป้งสีชมพู เนื้อแป้งเบาสบายผิวมาก ทาแล้วปรับผิวสว่างใสทันที เป็นแป้งผสมซีซี ปกปิดปานกลาง คุมมันกลางๆ เหงื่อยิ่งออกหน้าจะยิ่งใส 

ตัวต่อมานี้คือทีเด็ด ผลลัพธ์การปกปิดระดับรองพื้นดีๆ นี่เอง
💜 Cathy Doll CC Cream Speed Cover SPF50 PA+++

เป็น บำรุง+กันแดด+รองพื้น สูตรนี้เน้นการปกปิด ปาดเดียวผิวเนียนกริบ ช่วยปกปิดร้ิวรอย ฝ้า กระ รอยดำ รอยแดงจากสิว ช่วยเบลอรูขุมขนกริบ ผิวเนียน เด้ง คุมมัน มาพร้อมการบำรุงแบบฉ่ำมาก มีไฮยาลรูอนถึง 8 ชนิด ผสานเปปไทด์ 8 ชนิด ช่วยให้ผิวฉ่ำ อิ่มฟู กระจ่างใส ลดเลือนริ้วรอย อีกด้วย

Texture ซีซีครีมสีม่วง ต้องบอกว่าซีซีครีมสีม่วงตัวนี้ เนื้อครีมเนียนบางเบา ปาดนิดเดียว ให้การปกปิดที่เหมือนรองพื้นเลยค่ะ อยากกลบตรงไหนเป็นพิเศษก็ทาบิ้วเติมเข้าไปอีกได้ โดยไม่รู้สึกหนักผิว มีความสบายผิว ไม่หนักหน้าเลยค่า เกลี่ยง่าย สบายผิวสุดๆ ส่วนเรื่องการบำรุงน้องมีส่วนผสมของไฮยาลูรอน คนผิวหน้าแห้งลงรองพื้นแล้วเป็นขลุยต้องเลิฟตัวนี้แน่นอน เพราะเมื่อครีมเซ็ตตัวเข้ากับผิว จะได้ผิวแมตท์ คุมมันได้ดี แต่ผิวจะไม่รู้สึกว่าแห้งตกร่องแต่อย่างใดเลย ผิวจะมีความอิ่มน้ำชุ่มชื้น มี 3 เฉดสีให้เลือกน้า เราใช้สี #2 Medium Beige


Texture ซีซีแป้งสีม่วง เนื้อแป้งบางเบาสบายผิว เอาไว้เซ็ตผิวให้ซีซีครีมติดทน คุมมันดียิ่งขึ้น ให้ผิวหน้าเนียบกริบปิดรูขุมขนไปเลยค่า

ตัวสุดท้าย สายชอบลุคธรรมชาติ จะเลิฟสูตรนี้ ผิวดูเนียนใส ไม่โบ๊ะ ไม่มัน
💚 Cathy Doll CC Cream Anti Acne SPF 50 PA+++

เป็นครีมบำรุง+กันแดด+เบส สูตรคุมมันไกลสิวแบบสับเว่อ ใครที่หน้ามัน หน้าหยา อยากให้ลองมากๆ เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย ผิวเป็นสิว ผิวอ่อนโยน สูตรนี้จะช่วยกันน้ำ กันเหงื่อ หน้าใสไม่ดรอประหว่างวัน มาพร้อมสารสกัดที่ปลอบประโลมผิวเป็นสิวที่เยอะสุดๆ ไม่ว่าจะเซราไมด์ 3 ชนิด, ชาเขียว, CICA ใบบัวบก, zinc PCA, BHA, ดอกคาร์โมมาย และ PHA  

Texture ซีซีครีมสีเขียว เนื้อครีมดีย์มากกกกกก บางเบากว่าสูตรสีม่วงค่ะ เพราะไม่ได้เน้นเรื่องความปกปิด แต่เน้นคุมมันกันสิว เนื้อครีมออกสีเนื้ออ่อนๆ ทาแล้วกลืนกับสีผิวมากค่า ใช้ได้กับทุกสีผิวเลยน้า บางเบา เกลี่ยง่าย ไม่หนักหน้าเลย ไม่วอก ไม่ลอย


 Texture ซีซีแป้งสีเขียว สูตรแอคเน่ ออยล์คอนโทรล เป็นแป้งทรานสลูเซนต์โปร่งแสงเนื้อเนียนละเอียด ช่วยซับความมันส่วนเกินบนผิว ลดปัญหาการเกิดสิว ใช้ดีมาก เป็นสีเนื้อเข้ากับผิวสุด ตลับ79 บาทค่ะทุกคน พกง่ายสะดวกมาก 

ส่วนตัวเราเป็นคนผิวแห้งค่ะ เลยหยิบใช้สีม่วงบ่อยสุดค่า เพราะว่าช่วงนี้เน้นการปกปิด เป็นสิวบ่อย ใต้ตาคล้ำ เลยเน้นการปกปิดในระดับนึง ซึ่งสีม่วงตอบโจทย์มาก เราใช้ทั้ง CC Cream และ แป้งเลยค่ะ ใช้คู่กัน ผิวยิ่งสวยเนียนกริบมาก ! 

มาเลยค่ะ ใครอยากผิวฉ่ำ ต้องมาลอง ซีซีครีม Cathy Doll เลย มีให้เลือกับแบบจุกๆ จะสภาพผิวแบบไหน ก็ใช้ได้! 

📍หาซื้อได้ที่ Shopee หรือ Lazada 


reenathanchanok

reenathanchanok

สวัสดีค่า รีน่านะคะ ขอเป็นอีกหนึ่งเสียงในการแชร์เคล็ดลับความปังต่างๆให้กับสาวๆทุกคนเลยค่า ^^

มาแสดงความคิดเห็นกันได้เลยนะคะ โดนใจอันไหนบอกต่อกันได้เลย

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ 🥰

FULL PROFILE