บำรุงผิวแห้งกร้าน หย่อนคล้อย มีริ้วรอย ให้ชุ่มชื้นและยกกระชับอย่างเห็นผล

37 21
หลังจากที่สอบถามชาวกรุ๊ปในกลุ่ม รีวิวเครื่องสำอางแพง by Jeban ให้ช่วยป้ายยาเซรั่มที่ช่วยเรื่องริ้วรอยทำให้ผิวกระชับใช้ตัวเดียวจบไปเมื่อเดือนก่อน ก็โดนตกไปหลายตัวเลยค่ะ แต่มาสะดุดอยู่ที่แบรนด์ที่เราคุ้นเคย เห็นทีจะพลาดไม่ได้ซะแล้ว
LA MER The NEW Lifting Firming Serum ชิ้นนี้ เป็นเซรั่มน้องใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อเดือนที่แล้ว คนที่มีริ้วรอยและผิวหย่อนคล้อยไม่ว่าจะอยู่ในวัยไหนเราก็อยากจะให้ได้ลองซักครั้งนึงแล้วจะเห็นว่าการใช้สกินแคร์ที่ตอบโจทย์ปัญหาผิวที่กังวลอยู่ช่วยให้เกิดความเปลี่ยนแปลงของผิวได้จริงค่ะ  เค้าเป็นเซรั่มเข้มข้นที่ช่วยลดริ้วรอยและบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น ผิวยกกระชับ ผิว Lift ผิว Firm ผิวเรียบเนียนขึ้น ช่วยเรื่องการทำให้แนวกรามเราคมชัดขึ้นด้วย ใครที่ไม่ชอบใช้สกินแคร์หลายขั้นตอนตัวนี้คือจบ..  เอาอยู่ !!! เหมาะกับทุกสภาพผิวด้วยนะ
อีกตัวที่เราใช้เป็นประจำเรียกได้ว่าหมดแล้วต้องซื้อซ้ำวนไปก็คือ La Mer The NEW Moisturizing Soft Cream เป็นครีมที่ใช้ง่าย เนื้อบางเบา สบายผิว มีสารสกัดในตำนานอย่าง Miracle Broth™ คุณสมบัติหลักๆ ก็คือ บำรุงผิวให้มีความชุ่มชื้น เรียบเนียน ยืดหยุ่น กระชับ และช่วยต่อต้านริ้วรอย
หยิบมาใช้คู่กันก็ยิ่งเสริมประสิทธิภาพของกันและกัน ยิ่งเห็นผลชัดเลยค่ะว่าริ้วรอยลดลง ผิวยกกระชับขึ้น ตึงขึ้น
เนื้อผลิตภัณฑ์มีความเข้มข้นทั้งคู่ แต่บางเบา สบายผิว ชอบกลิ่นหอมอ่อนๆ ที่ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายและรู้สึกสวยทุกครั้งที่หยิบมาใช้ ^^ ใช้คู่กันทำให้สภาพผิวผสมค่อนไปทางแห้งและขาดน้ำของเรามีความสมดุลมากขึ้นด้วยค่ะ ที่สำคัญคือ ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น และดูกระชับมากขึ้น ริ้วรอยลดลง ยิ่งพวกตรงร่องแก้ม หว่างคิ้ว ยิ่งเห็นชัดว่าผิวดูมีวอลุ่มขึ้น อยากให้ทุกคนได้ลองที่สุดเลย
#lamer #lamerliftingfirmingserum #lamersoftcream #junjaowkhareview


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE