รีวิววิปโฟมหน้านุ่ม เคลียร์จบทุกคราบมลภาวะ KA WHITE MAGIC WHIP FOAM !

23 11

การล้างทำความสะอาดผิวหน้านี่ถือว่าเป็นขั้นตอนแรกของผิวหน้าสุขภาพดีเลย ถ้าเราล้างหน้าสะอาด ไร้สิ่งสกปรกตกค้าง ใช้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับผิวก็จะทำให้ผิวเราเฟรช สะอาดใส พร้อมรับการบำรุงอย่างเต็มที่นั่นเอง


และแน่นอนว่าวันนี้เรามีผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมการทำความสะอาดผิวหน้าอย่างล้ำลึก ล้างสะอาด เคลียร์จบทุกคราบมลภาวะ, PM2.5 และเครื่องสำอางมารีวิวบอกต่อทุกคนค่ะ มาอ่านกันเลย!

KA WHITE MAGIC WHIP FOAM -POLLUTE CLEAR

(เค.เอ. ไวท์ เมจิก วิป โฟม-โพลูต เคลียร์)


สายเคลียร์ผิวต้องถูกใจแน่นอนค่ะ เพราะเค้าเป็นโฟมล้างหน้าเนื้อวิปที่ล้างหน้าสะอาด เกลี้ยงมากกกกก เรียกได้ว่าล้างเกลี้ยงทุกรูขุมขนเลย

วิปโฟมหน้านุ่มที่เคลียร์จบทุกคราบมลภาวะ แม้แต่ฝุ่น PM2.5 ก็สามารถล้างออกได้อย่างสะอาดหมดจดค่ะ เชื้อโรค ควันต่าง ๆ แม้แต่เครื่องสำอาง (แบบไม่กันน้ำ) เค้าก็สามารถล้างออกได้สะอาดหมดจดเลยน้า


ทั้งยังช่วยลดความมันส่วนเกินบนผิวที่เป็นต้นเหตุของการเกิดสิวด้วย ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์, สาร SLS ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิว คนผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ค่ะ นอกจากนี้เค้ายังช่วยเติม O2 เข้าสู่เซลล์ผิวขณะล้าง ทำให้ผิวกลับมาเปล่งปลั่งสุขภาพดีด้วยน้าาาาา

เนื้อก่อนตีฟองก็คือเนียนละเอียดดีมากเลย ใด ๆ คือเค้ามีส่วนผสมที่น่าสนใจอย่าง


-Mulberry ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ลดการเกิดเม็ดสีผิว

-Witch Haze ช่วยลดความมันบนผิว ช่วยให้รูขุมขนแลดูกระชับ ผิวเรียบเนียนขึ้น

-Hyaluronic Acid ช่วยรักษาความชุ่มชื้น กักเก็บให้ผิวอย่างยาวนาน

-Vitamin E ช่วยให้ผิวสดใส เนียนนุ่ม ชุ่มชื่น

-Sericin สารสกัดธรรมชาติจากรังไหม ช่วยปกป้องไม่ให้ผิวแห้งตึง พร้อมโอบอุ้มน้ำและความชุ่มชื่นได้ยาวนาน ตัวนี้จะทำให้ผิวหลังล้างหน้าไม่แห้งกร้านนั่นเอง


บอกเลยว่าแม้เค้าจะเป็นวิปโฟมทำความสะอาดผิวหน้า แต่ก็ใส่ส่วนผสมมาแบบจัดเต็ม เหมือนได้ทั้งทำความสะอาดและบำรุงไปในตัวเลยค่ะ

สามารถตีฟองได้ฟูสุด ๆ เป็นโฟมล้างหน้าเนื้อวิป ฟองเยอะ เนื้อแน่นละมุน เนื้อนุ่มมากกกก และยังอ่อนโยนกับผิวด้วยนะคะ นี่ชอบล้างหน้าแล้วตีฟองให้ฟู ๆ ตอนล้างรู้สึกฟิน ฮ่าาาาาา

ฟินมากกกกกก วิปโฟมหนานุ่มละมุนผิวสุด ๆ เลยค่ะ ใครชอบฟองฟู ๆ แบบเราสามารถตีฟองเพิ่มได้เลยน้าาาาา บอกเลยว่าล้างไป ฟินไปมาก ๆ

มาพูดถึงความรู้สึกหลังจากล้างหน้าด้วยวิปโฟม KA กันบ้างค่ะ อันนี้เราเปรียบเทียบให้ดูก่อนล้าง และหลังล้างหน้าเลย อันนี้ผิวก่อนล้างเราทาสกินแคร์ กันแดด และแป้งฝุ่นโปร่งแสงออกไปข้างนอกตั้งแต่เช้าถึงบ่าย ๆ เลยค่ะ จะเห็นว่าผิวมีความมัน ความหมอง เพราะเจอทั้งละอองฝน ฝุ่น ควัน มลภาวะภายนอกแบบจัดเต็มมาก


และผิวหลังจากล้างหน้าเรียบร้อย ก็คือผิวเฟรชมากกกกก ผิวมีความแบบดูสดชื่น ดูกระจ่างใสขึ้น เพราะเค้าล้างความมันออกได้หมดจด พวกมลภาวะ ฝุ่นควันต่าง ๆ รวมไปถึงสกินแคร์ แป้งฝุ่นที่เราทาด้วย ผิวไม่เอี๊ยดหลังล้างเลยค่ะ ชอบตรงนี้

ผิวเฟรชมากกกกกก ผิวสะอาดสดชื่น ไม่แห้งตึงหลังล้าง แล้วยังรู้สึกว่าผิวมีความชุ่มชื้น ๆ อยู่ด้วยนะคะ นี่คือชอบผิวหลังล้างหน้าสุด ๆ ผิวสะอาดหมดจดก็พร้อมรับการบำรุงในขั้นตอนต่อไปแล้ว เย้ !!

ใครอยากได้วิปโฟมล้างหน้าที่ไม่ล้างแล้วผิวไม่เอี๊ยด ล้างสะอาดหมดจดแถมยังเหมือนได้บำรุงไปในตัวแนะนำให้ลองเลยค่าาาาา เค้ามี 2 ขนาด 50g 69฿ / 100g 129฿  ให้เลือกซื้อเลยนะคะ ใครอยากลองก็ซื้อหลอดเล็กมาลองก่อนได้ แต่ใช้แล้วติดใจได้ตำหลอดใหญ่แน่นอน ^^ ไปตามหากันได้ที่ Beautrium, CJ Nine Beauty, EVEANDBOY สามารถสั่งซื้อช่องทางออนไลน์ได้ที่เว็บไซต์ KA Thailand หรือ แอปพลิเคชัน Shopee Lazada


วันนี้เราขอตัวไปก่อนแล้ว บะบุยยยย xoxo


#KAMagicWhipFoam #โฟมล้างหน้าKA #ใช้ดีบอกต่อ


Zeibab

Zeibab

You can call me "BABY"
Graphic Designer | Traveller | Beauty Reviewer

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคน เรียกสั้นๆว่าเบ๊บก็ได้นะฮับ ขอฝากเนื้อ ฝากตัว ฝากใจไว้ที่ Jeban ด้วยนะฮ๊าบบบบบ xoxo

FULL PROFILE