บำรุงผิวหน้าให้แข็งแรง บอกลาความหมองคล้ำด้วยบูสเตอร์เซรั่มจาก KOHANA

27 15
👋สวัสดีค่ะทุกคนกลับมาพบกันอีกแล้ว วันนี้จะมาพูดถึงปัญหาผิวที่ทำให้ขวัญไม่ค่อยมั่นใจในผิวหน้าของตัวเองในช่วงนี้เลย ไม่ว่าจะสิวและรอยดำรอยแดงจากสิว ผิวดูโทรม หมองคล้ำ ไม่ค่อยสดใสเท่าไหร่ 

ขวัญเลยจะมาแนะนำบูสเตอร์เซรั่มที่ขวัญลองใช้แล้วรู้สึกว่า เห้ย..ดีนะ ช่วยดูแลผิวให้แข็ง และช่วยให้ผิวหน้ากลับมาสดใสได้อีกครั้ง หลังจากซุ่มใช้สักพัก ก็ถึงเวลาแล้วที่วันนี้จะมารีวิวให้กับทุกคนได้ชมกันค่ะ
ก่อนอื่นมาทำความรู้จักกับแบรนด์ KOHANA กันก่อนนะคะ
โคฮานะ (KOHANA)มาจากคำนำหน้าสองคำคือ KOUKI (โคคิ) ซึ่งในภาษาญี่ปุ่นแปลว่า ความเจิดจ้าเปล่งประกาย และ อีกคำนึงคือคำว่า HANAYAKA (ฮานายากะ) ในภาษาญี่ปุ่นแปลว่า สวยสดใสและโดดเด่ เพราะฉะนั้น KOHANA BRIGHTENING BOOSTER SERUM จึงเป็นเซรั่มที่เรียบหรู อ่อนโยน และยังเป็นเซรั่มที่ซ่อมแซมผิวและเพิ่มความสดใสเปล่งปลั่งให้กับผิวด้วยสารสกัดนำเข้าจากหลากหลายประเทศด้วยค่ะ ทีนี้มาดูหน้าตาของน้องเขากันว่าเป็นยังไง
KOHANA BRIGHTENING BOOSTER SERUM
REPAIR AND ENHANCE WHITE RADIANCE
ตัวนี้เป็นเซรั่มบำรุงผิวหน้าเนื้อเข้มข้น ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้ดูกระจ่างใส ปลอบประโลมผิวให้แข็งแรง พร้อมกักเก็บความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ฟื้นบำรุงให้ผิวเรียบเนียน ริ้วรอยดูจางลง และเซรั่มตัวนี้ยังช่วยปรับสมดุลของผิวอีกด้วย ที่สำคัญเลยคือ ไม่มีสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ปราศจากแอลกอฮอล์, พาราเบน, ซิลิโคน, และสาร SLS & SLES
สารสกัดสำคัญใน KOHANA Brightening Booster Serum
  • FULLERENE (จากประเทศญี่ปุ่น) – ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระได้มากว่าวิตามินซี 250 เท่า
  • ETHYL ASCORBIC ACID (จากประเทศอิตาลี) – ช่วยต่อต้านและลดเลือนจุดด่างดำ
  • NATURAL BIOPOLYMER (จากประเทศฝรั่งเศส) – ลดการอุดตันของผิว
  • SODIUM HYALURONATE (จากประเทศญี่ปุ่น) – กระตุ้นให้ผิวอิ่มน้ำ
  • CERAMIDE NP (จากประเทศญี่ปุ่น) – เสริมเกราะป้องกันให้กับผิว
Packaging & Texture – ตัวขวดมาในรูปแบบธีมขาว-เทา เรียบหรู ดูสะอาดตา เป็นขวดแก้วที่มาพร้อมหัวดรอปเปอร์ ใช้งานง่าย สะดวกมาก ในส่วนขอเนื้อเซรั่มนั้นเป็นสีขาวขุ่นค่ะ มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ เนื้อเข้มข้น แต่ว่าเกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่หนักผิว และไม่เหนียวเหนอะหนะผิวเลยค่ะ
How to use – หลังจากทำความสะอาดผิวหน้าแล้ว ให้หยดเซรั่ม KOHANA 2-3 หยด ทาลงบนผิวหน้าให้ทั่ว และอย่าลืมทาคอด้วยนะคะ หลังจากนั้นขวัญจะนวดเซรั่มให้ซึมลงสู่ผิวประมาณ 2 นาทีแล้วค่อยลงสกินแคร์ตัวต่อไปค่ะ ขวดนี้สามารถใช้ได้ทั้งเช้า-เย็น เลยนะคะ

(ส่วนตัวขวัญแนะนำว่าให้หยดเซรั่มลงบนฝ่ามือ แล้วค่อยนำไปทาที่หน้านะคะ เพื่อหลีกเลี่ยงไม่ให้หัวดรอปเปอร์โดนสิ่งสกปรก เพราะเราต้องนำตัวดรอปเปอร์สวมกลับเข้าไปที่ขวด ดังนั้นจึงรักษาความสะอาดกันด้วยน้า)
After using – หลังลองใช้มาสักระยะแล้วโอเคกับผลลัพธ์ที่ได้มาก รู้สึกว่าผิวแข็งแรงขึ้น จากผิวที่ไม่ค่อยสดใส ไม่ค่อยอิ่มฟู ก็กลับมาดูสดใส และดูชุ่มชื้นขึ้นมากเลยค่ะ ในส่วนของรอยสิวนั้นอาจจะต้องใช้เวลาให้มากกว่านี้หน่อย เพราะด้วยรอยสิวเป็นรอยเก่าสะสม กว่าจะจางลงอาจจะต้องใช้เวลามากกว่านี้ค่ะ สำหรับใครที่ผิวแพ้ง่ายแบบขวัญ ขวดนี้ทดสอบให้แล้วว่าไม่มีอาการแพ้เลยนะคะ ใช้ได้สบายใจเลยค่ะ
สำหรับใครที่สนใจ KOHANA Brightening Booster Serum ขนาด 30 ml. ราคา 990 บาท สามารถหาซื้อได้ผ่านทางwebsite ของ wellnessmark หรือจะซื้อผ่านช่องทางช้อปปิ้งออนไลน์ที่สาว ๆ แบบเราคุ้นเคยกันดีอย่าง Shopee / Lazada: Wellnessmarkshop_official ก็สะดวกมาก และหากใครอยากได้ข้อมูลเพิ่มเติม ก็สามารถเข้าไปดูได้ที่ Facebook: Kohana Serum เลยนะคะ

สำหรับรีวิว KOHANA BRIGHTENING BOOSTER SERUM ก็จบแต่เพียงเท่านี้ หวังว่าจะมีประโยชน์กับสาว ๆ ที่อยากมีผิวแข็งแรงและดูกระจ่างใสนะคะ แล้วพบกันใหม่กระทู้หน้านะคะ




#KOHANA #KOHANABRIGHTENINGBOOSTERSERUM
# Wellnessmark # Wellnessmarkshop #เซรั่ม #เซรั่มบูสเตอร์
#ผิวแข็งแรง #ลดริ้วรอย #ผิวกระจ่างใส #ผิวอิ่มน้ำ #ผิวชุ่มชื้น
#violenzedezemคุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว


Violenze_DeZeM

Violenze_DeZeM

เค้าชื่อ "ขวัญ" นะคะ
มีแมวอยู่1ตัว ชื่อ "น้องโบอิ้ง"
อายุปีนี้ก็หลัก 3+ แย้วงับ แต่ยังทำตัวไร้สาระอยู่เลย
เป็นคนตลก เฮฮา บ้าบอมาก ชอบทำรีวิว แต่ไม่ค่อยสวยหรือดีหรอก
อีกชื่อที่คนคุ้นกันก็ "คุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว" คนคลั่งแมวที่แท้ทรูงับ

Line ID ➖ vdiz

🕉️🐱✨❤️🦄🕉️

FULL PROFILE