ลิปมาสก์กู้ปากแห้ง ที่คนปากแห้งต้องมี !!!!!!!

19 12
สวัสดีค่ะทุกคน ยังวนๆเวียนๆอยู่กับลิปมาสก์ค่ะทุกคน คนปากแห้งแบบเรา อะไรว่าดีก็ซื้อมันเข้าไป สำหรับรีวิววันนี้จะเป็นลิปมาสก์อีกตัวที่ลองใช้แล้ว เห้ยย ดีอ่ะ หอมมากด้วย เป็นอีกกระปุกที่ดีจนต้องมาแชร์ เห็นเหมี่ยวใช้หลายตัวไม่ใช่อะไรนะ ก็มันดีหลายตัวและก็หลักๆเหมี่ยวก็เลือกจากกลิ่นของลิปมาสก์ด้วย วันนี้ทากลิ่นนึง พรุ่งนี้ทากลิ่นหนึ่งสลับๆกันไป แต่ทุกตัวที่เหมี่ยวรีวิวคือดีแน่นอน คัดมาให้แล้ววว 

วันนี้น้องลิปมาสก์ที่จะมารีวิวมีชื่อเต็มๆว่า “Cathy Doll 2% Hyaluron Lip Mask” ค่า 


ถ้าแปลตรงตามตัว ก็จะชื่อไทยว่า “ลิปมาสก์ไฮยาลูรอน 2% เคที่ดอลล์” ราคา 199 บาท น้องมาในรูปแบบกระปุกขนาดไม่ใหญ่หรือเล็กจนเกินไป พกพาง่าย เวลาใช้ก็เอานิ้วป้ายมามาทาได้เลย หรือใครมีพายอันเล็กๆจะใช้พายตักก็ได้น้า เนื้อลิปนุ่มลื่น มีไฮยาลูรอนที่เข้มข้นมากๆ เวลาทาแล้วริมฝีปากก็จะเนียนนุ่มตลอดคืน 

เกร็ดเล็กน้อย : ว่าด้วยเรื่องของ ไฮยาลูรอน สามารถอุ้มน้ำได้มากถึง 1,000 เท่าของน้ำหนักตัวสาร และการที่ลิปมาสก์เคที่ดอล์ มี 2% ถือว่าเป็นปริมาณที่มากพอ ที่จะบำรุงให้ริมฝีปากเรามีสุขภาพที่ดี ปากอิ่มน้ำ และนุ่มชุ่มชื้นได้นั้นเอง ลิปมาสก์เคที่ดอลล์ ยังมีวิตามินอี เซราไมด์ และน้ำมันเมล็ดมีโดว์โฟม น้ำมันมะกอก น้ำมันโจโจ้บา และน้ำมันจากผลอาร์แกน ช่วยกักเก็บความชุ่มชื่น และเติมร่องปากให้อิ่มฟูยาวนานยิ่งขึ้น 
สำหรับกลิ่นจะไม่พูดถึงไม่ได้เลย น้องกระปุกนี้จะเป็นกลิ่น สมูทตี้แตงโม หอมมากกกกกกกก ย้ำว่ามากกกกกก เป็นกลิ่นใหม่ที่ทาง Cathy Doll พึ่งคลอดมาสดๆร้อนๆ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทาง Cathy Doll ได้วางขายกลิ่นพีช (กระปุกชมพู) และกลิ่นบับเบิ้ลกัม (กระปุกม่วง) ที่ขายดีจนหาซื้อได้ยากมาก ตอนนั้นเราตามหาให้ควักเลยกว่าจะได้มา พอกระปุกนี้ออกมาเห็นปุปนี่คว้าปั๊ปเลย กลัวหาซื้อไม่ได้เหมือนคร่าวก่อน 555+
แอบกระซิบไว้ตรงนี้เลยว่าใครทาลิปมาสก์ตัวนี้ไว้ตอนนอน ตื่นเช้ามาริมฝีปากเราจะดูชุ่มชื้นมาก แบบอวบอิ่มสุขภาพดี ร่องปากก็ดูฟูขึ้นด้วย ใช้ตัวนี้ทาแล้วลิปตกร่องน้อยลงกว่าปกติน้า ใครจะลงก่อนแต่งหน้า ก็ทาน้องไว้บางๆเตรียมไว้เลย พอถึงเวลาทาลิปสติกรับรองงานปากเราจะเริสมาก ดูริมฝีปากนิ่มสุขภาพดี น่า Kiss สุดๆ
ลิปมาสก์กระปุกนี้การันตีเลย ใช้แล้วชุ่มชื้นมากๆๆ ใครปากแห้งแตก หรือลอกเป็นแผ่นๆแล้วชอบไปดึงให้เลือดซิบๆ แนะนำเลยต้องทาตัวนี้ก่อนนอน ไม่มีหนังแห้งๆที่ริมฝีปากมากวนใจแน่นอน ไอเทมนี้สำหรับเหมี่ยวนะ เหมี่ยวคิดว่าเหมาะกับคนที่ปากแห้งมากๆ และเหมาะกับคนที่จะไปต่างประเทศที่หนาวๆ พกกระปุกนี้ไปด้วยเลย หนาวแค่ไหนก็ไม่แห้งไม่แตกไม่ลอกแน่นอนค่า 
อยากให้ทุกคนไปลองหาซื้อมาใช้กันน้า ใช้ดี ไม่รู้จะพูดยังไง ลองแล้วจะติดใจอยากจะสอยกลิ่นอื่นมาใช้ไม่รู้ด้วยน๊าา 555+ ราคา 199 บาท Watsons หรือแอบฟ้า แอบส้ม ใน Cathy Doll มีโปรลดบ่อยๆ

https://karmarts.club/ShopeeCC092303

https://karmarts.club/Lazada092303



#ลิปมาสก์ #Lipmask #รีวิวบิวตี้ #ติดเทรนด์ #แกะกล่องของใหม่ #Cathydoll #Reviewbymio


Butsakorn Sangpoonsuk

Butsakorn Sangpoonsuk

🌈สวัสดีค่ะ เราชื่อ 'มะเหมี่ยว' นะคะ
~ ยินดีต้อนรับสู่โลกแห่งการรีวิวค่า🦄

🧸 รีวิวจากใจที่เราได้ใช้จริงและใช้เอง
☃️ มีคำถาม หรือมีอันไหนอยากให้ลองให้ เม้น กันมาเลยจ้า ถ้าสิ่งใดจ่ายไหว แม่จะเปย์มารีวิวให้

❕❗️!!คำเตือน!! ระวังโดนป้ายยากันน้า❕❗️

FULL PROFILE