ได้เวลาจบปัญหาผิวหมองคล้ำ รอยดำ ฝ้า กระสักทีกับ Dr.TOUCHH+ 3D Serum Plus คู่นี้เลย

24 12

อันยองเมมเบอร์บ้านจีบันทุกคน..

เราเชื่อว่าหลายๆคนที่อายุเพิ่มมากขึ้นแบบเราที่เข้าสู่วัยเลข 3 แล้วปัญหาผิวหน้าที่เราเจอบ่อยๆคือ ผิวค่อนข้างบอบบาง แพ้ง่ายมากขึ้น ทำให้เวลาใช้อะไรนิดๆหน่อยๆ เราจะเป็นสิว เป็นผื่นขึ้น แล้วเวลาสิวหายสิ่งที่ตามมาคือทิ้งรอยดำไว้ บอกเลยว่าแก้ยากมากๆ ถ้าไม่ดูแลผิวให้ดี รวมไปถึงพวกรอยฝ้า กระ ที่มาจากไหนก็ไม่รู้ เศร้าใจนะทุกคน



เริ่ม

/

Dr.TOUCHH+ 3D Serum Plus Series


จนช่วงนี้มีโอกาสไปเจอเซรั่มของ Dr.TOUCHH+ ทั้ง 2 ขวดนี้ ซึ่งจัดว่าเป็นเซรั่มคุณหมอที่จะเรียกว่าถูกคิดค้นด้วยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ รวมไปถึงเทคโนโลยีต่างๆ ซึ่งเราใช้คุณน้อนทั้ง 2 ขวดมาสักพักแล้วเลยอยากพามาให้ทุกคนได้ทำความรู้จักกันบ้าง บอกเลยว่าใครผิวบอบบาง ผิวแพ้ง่ายคือแนะนำมากๆ

/


เริ่มที่ตัวแรก


Dark Spot Solution 

Melasma 3D Serum Plus

เริ่มต้นที่ Dr.TOUCHH+ Dark Spot Solution Melasma 3D Serum Plus  เป็นเซรั่มที่ช่วยลดการทำงานของเม็ดสี ช่วยลดเลือนพวกรอยดำจากสิว  ฝ้า กระ และยังช่วยปรับสีผิวให้ดูกระจ่างใสขึ้นใน 14 วันด้วยหละ จะเรียกว่านางเป็นเซรั่มหน้าใสก็ว่าได้นะทุกคน 

/

ในส่วนเนื้อเซรั่มมีลักษณะใสๆ ไม่มีกลิ่น เกลี่ยลงบนผิวหน้าแล้วซึมลงผิวเร็ว ใครที่ไม่ชอบความเหนอะหนะบอกเลยว่าน่าจะชอบ ปกติเราจะใช้ทาผิวหน้าทั้งเช้า-เย็นเลย 

Deep in barrier

3D Nano Serum Plus

ตัวที่สองกับ Dr.TOUCHH+ Deep in barrier 3D Nano Serum Plus คุณน้อนขวดนี้เค้าเป็นเซรั่มที่มาช่วยกู้ผิว ช่วยให้ผิวกลับมาแข็งแรง นอกจากนั้นยังมาช่วยเติมคอลลาเจนให้ผิวหน้าด้วย ยังไม่หมดนะ ยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว บอกเลยว่ามันเป็นพื้นฐานของคุณสมบัติผิวหน้าที่ดีเลยหละทุกคน และใครที่เป็นสิวผดบ่อยๆคืออยากแนะนำ เพราะนางช่วยปรับผิวแข็งแรง ลดการอักเสบของสิวผดได้ด้วยนะ รวมไปถึงการเติมเต็มริ้วรอยให้ดูตื้นขึ้นด้วยนะ เออเริ่ด!!

ในส่วนของเนื้อเซรั่ม เป็นลักษณะเซรั่มใสๆ บอกเลยว่าบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่มีกลิ่นด้วย ผิวบอบบาง แพ้ง่ายใช้ได้แน่นอน ตัวนี้ก็ใช้ได้ทั้งเช้า-เย็นเลย 

 /

หลังใช้ครบ 1 สัปดาห์แล้วเป็นยังไงบ้าง??

หลังจากที่เราซุ่มทดลองใช้มาเป็นระยะเวลา 1 สัปดาห์ เท่าที่สังเกตผิว จะเห็นว่าพวกรอยดำต่างๆ จางลงเล็กน้อยตรงบริเวณจมูก  และเหมือนว่าตรงหน้าแก้มอะ รูขุมขนดูกระชับขึ้นเล็กน้อย อาจจะด้วยระยะเวลายังไม่มาก แต่ส่วนตัวโอเคกับผลลัพธ์หลังใช้นะ คิดว่ามันต้องใช้ต่อเนื่องนะ ถึงจะเห็นผลได้ชัดเจน 

เอาเป็นว่าสรุปเลยและกันว่าเราให้ผ่าน สำหรับ 2 ตัวนี้ ใครที่มีปัญหาผิวแบบเราก็คือแนะนำให้ลองนะ 


วันนี้ขอตัวไปก่อนน๊าทุกคน…บ๊ายยยย

ヽ(∀<●)

#ใช้จริงรีวิวจริง #จเนิสรีวิว #รีวิวสกินแคร์ 


Nurse_Janutsaya

Nurse_Janutsaya

สวัสดี เราชื่อเนิส (30Up+)
♡ ติดนิสัยชอบป้ายยา
♡ รีวิวติดคุมโทน
♡ เลี้ยงแมว อ่านหนังสือ ถ่ายรูป
..................................................................
Contact :
Instagram : @nursejk_
Twitter : @nursejk_
email : Janutsaya.kae@gmail.com
Line ID : nursejk_work

FULL PROFILE