กันแดดตัวใหม่บนโต๊ะเครื่องแป้ง #WANAA กันแดดเนื้อน้ำนมตัวแรกของเรา

20 14

สวัสดีค่ะทุกคน นานแล้วไม่ได้เขียนรีวิวครีมกันแดด เพิ่งได้ตัวนี้มีใหม่  ตัดสินใจอยู่นานเนื่องจากไม่ค่อยได้ใช้กันแดดเนื้อน้ำนมเพราะกลัวปัญหาสิวกับการอุดตัน  แต่พอลองใช้แล้วนั้น คำกล่าวที่ว่า กลัว หายไปเลยจ้า 5555+

WANAA Daily Protection Liquid Sunscreen  กันแดดสูตรอ่อนโยน จากแบรนด์ WANNA  สูตรนี้เค้าจะเป็นเนื้อน้ำนม บางเบา แถมซึมผิวไว ทาแล้วไม่วอกนะ ไม่ทำให้ผิวอุดตันเพราะตัวนี้เค้าไม่มีส่วนผสมของ แอลกอฮอล์ ไม่มีพาราเบน ไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน ซึ่งคนผิวแพ้ง่ายรวมถึงผิวเป็นสิวง่ายใช้ได้ค่ะ ไม่ต้องกังวลเลย 

หลักๆที่ได้ใช้มารู้สึกดีกับเจ้าตัวนี้มากนะ เพราะไม่มีผลกระทบผิวหน้าเลย สิวอุดตันเม็ดเล็กที่เกิดจากการระคายเคืองลดลง ไม่มีสิวอักเสบ  ซึ่งงสำหรับเราถือว่าเห็นได้ดีมากๆ  และไม่กระทบการกับการแต่งหน้าของเราด้วย อันนี้ เลิฟมากนะ

ขนาด 40 ml ราคา 1,190 บาท ( มีโปรเป็นช่วงๆนะ ลองเข้าดูบ่อยๆ)

ช่องทางการหาซื้อ 

Online : WANAA  Official Lazada & Shopee  ,  Line Shopping , Line Official @wanaa

Offline :  Drug store 


เพิ่มเติม : หากใครต้องการศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมแนะนำให้ทักหาแอดมินก่อนการสั่งซื้อ เพราะพี่แอดมินแนะนำดีมากค่ะ 



#WANAA #WANAAthailand #WANAAofficialstore #sunscreen #กันแดด #ผิวเป็นสิว #ผิวแพ้ง่าย #กันแดดคนเป็นสิว #กันแดดผิวแพ้ง่าย #ป้ายยา #ป้ายยาถูกและดี #ป้ายยากันแดด #ของถูกและดี #กันแดดเนื้อน้ำนม #ใช้จริงรีวิวจริง


โลไลฟ์

โลไลฟ์

สวัสดีค่ะ เราชื่อมิวนะ เป็นคนทั่วไปที่ชอบดูแลตัวเอง ชอบออกกำลังกาย ชอบเที่ยว ชอบกิน แต่เรามีปัญหาผิว ที่ยังต้องแก้ไขอีกเยอะเลย และเชื่อว่าที่นี่ช่วยเราได้

สภาพผิวหน้า : ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย มีสิวผด มีรอยสิว (อดีตเคยเป็นสิวหนักมาก)
ผิวกาย : ผิวแห้งง่าย มีรอยยุงกัด เป็นรอยดำง่าย
ผม : ผมหยักศก ร่วงง่าย

มีปัญหาคล้ายกันมาแลกเปลี่ยน Lifestye กันนะคะ


IG : Miicwe_miw
Line ID : mb_miw

FULL PROFILE