เจ้าแม่ ซีซีครีม Come back สูตรใหม่ปังมากก!

20 13
ใครที่ชอบใช้ CC Cream คือป้ายยาสุด เจ้าแม่ CC Come back จะเป็นแบรนด์ไหนไปไม่ได้นอกจาก Cathy Doll เป็น CC แบรนด์แรกที่เราใช้ตั้งแต่มอต้น 5555 ตัวเด่นตัวดังในยุคนั้นเลยนี่ชอบมากก ของถูกและดีในตำนานของจริง ใช้ตั้งแต่หลอดลายเสือ และล่าสุดตอนนี้เขาออก CC Cream มาเพิ่มอีก ได้เห็นรีวิวช่วงนี้กับ CC หลอดม่วง เลยไปหามาลองให้ดู
#ซีซีครีมสีม่วง เขาออกมาทั้ง CC ครีม แล้วก็แป้ง CC เลย ใช้คู่กันคือปังงง
สูตรนี้คือเน้นปกปิดเหมาะกับคนที่มีปัญหาจุดด่างดำ ริ้วรอย ผิวแห้ง กลบมิดหมด!

💜 Cathy Doll CC Cream Speed Cover SPF50 PA+++ ​

เริ่มที่ #ซีซีครีมสีม่วง เป็นสูตรที่เน้นการปกปิด ให้ผิวเนียนกริบ ในความที่ปกปิดแน่นแต่ก็ยังให้งานผิวเบาสบาย ไม่หนักตึบไม่โป๊ะ ผิวยังดูเป็นธรรมชาติ และมีความฉ่ำเด้งผิวเล่นแสง ปกปิดได้ดีกว่าสีชมพูหลอดเก่า ที่สำคัญไม่เป็นคราบไม่ตกร่อง และเหมาะกับคนหน้าแห้งมากกก เพราะว่าตัวนี้ใส่งานบำรุงแน่นมากก  
💧 มี Hya 8 ชนิด + Peptide 8 ชนิด + Beta Glucan + Arbutin
ช่วยบำรุงให้ผิวชุ่มชื้นอิ่มนํ้า ผิวอิ่มฟูกระชับ กระจ่างใส ครบ ที่สำคัญคือมีสาร Antioxidants ด้วย ลงตัวเดียวคือจบเลยเหมือน บำรุง + กันแดด + รองพื้น ในตัวเดียว เรียกว่าทั้งประหยัดทั้งคุ้มค่าสุดๆ  
ว่าด้วยเรื่องเฉดสี CC Cream แบบหลอด มีทั้งหมด 3 สี
เราผิวขาวใช้สี  #1 Light Beige พอดีกับผิวมากๆ
ทาแล้วกลืนไปกับผิว เทียบให้ดูชัดๆ ข้างที่ทาคือผิวสวยมากก🥹 ปกปิดเนียนกริบจริงๆ เบาสบายผิวแต่ให้ความปกปิดไม่แพ้รองพื้นเลย แต่ที่ต่างจากรองพื้นปกติ คือสบายผิวกว่าเยอะเลย สบายผิวเหมือนทาครีมกันแดดเลยนะ
ส่วนตัวผิวแห้งคือชั้นปลื้มสิ่งนี้ เพราะทาแล้วได้ผิวกึ่งแมทท์กึ่งฉ่ำ หน้าไม่แห้งจนผิวแครกเพราะเค้าใส่ส่วนผสมไฮยาลูรอนลงไปในซีซีครีมจ้า เริ่ดป่ะล่ะ ระหว่างวันอาจมีมัช่วงทีโซน พอซับมันออกนิดหน่อยก็ได้ผิวเดิมเหมือนเพิ่งแต่งหน้า แล้วเครื่องสำอางไม่ไหลเป็นคราบ ไม่ตกร่องด้วยนะ ถ้าคนที่ผิวมันแนะนำให้ใช้คู่กับแป้งสูตรนี้คือจะคุมมันเริสสุดด

💜 Cathy Doll CC Speed Cover Powder SPF40 PA+++

แป้งซีซีของเคที่ดอลล์รุ่นนี้ ยกให้เป็นที่หนึ่งเรื่องความบางเบา เราเป็นคนนึงที่ไม่ชอบใช้แป้งผสมรองพื้นเพราะว่าเป็นคราบแล้วก็หนักหนา แต่พอลองแป้ง CC ตัวนี้คือชอบมากก บางเบาไม่หนาไม่หยาระหว่างวัน เบลอผิวได้สวย แล้วก็เพิ่มความปกปิดด้วยมาอีก 1 ระดับ เบลอรูขุมขน ริ้วรอยร่องแก้มใต้ตาได้จึ้งงง เหมือนได้นอนเต็มอิ่ม ผิวไบร์ทขึ้นมีความแมทท์ขึ้นมา หน้าไม่ดรอป แล้วก็ช่วยคุมมันระหว่างวันได้ดีเลย 3 ผ่านน! แป้งก็มี 3 เฉดสีตามสีของซีซีครีมเลย
✨ Finished look แต่งออกมาสวยใช้แต่งได้กับ everyday look เลย ปกปิดแน่นแต่สบายผิวสุด เป็นไอเท็มงานผิวที่ถูกและดีที่ควรตำ!
ซีซีครีม แบบซอง : ราคา 29 บาท

ซีซีครีม แบบหลอด 50 ml : ราคา 275 บาท

ซีซีแป้ง ตลับเล็ก : ราคา 79 บาท

ซีซีแป้ง ตลับใหญ่ : ราคา 295 บาท
📍พิกัด
Shopee/ Lazada : CathyDoll
7-11 , Beautrium , Eveandboy, Mini Big C , CJ , Watsons , Karmartt
#ซีซีครีมสีม่วง#ซีซีเคที่ดอลล์ #เคที่ดอลล์ #CCcream #CathyDoll


Beautysweeties

Beautysweeties

Contact
Page/IG/Lemon8 : Beautysweeties
Line : @beautysweeties

FULL PROFILE