Hone (โฮน) เซรั่มของหนุ่ม กรรชัยผิวกระชับ ริ้วรอยจางลง อยากบอกเล่า

19 12

สวัสดีค่ะ ครั้งนี้กลับมาพร้อมประสบการณ์ใช้งานเซรั่มตัวใหม่ 

อายุเข้าใกล้เลข 3 ขึ้นมาทุกที หวั่นใจปัญหาผิวมากๆค่ะ เพราะส่วนตัวเป็นคนที่ผิวหน้าไม่ค่อยจะดีอยู่แล้ว ปัญหาผิวแห้งบางจุด ผิวเป็นสิวทิ้งรอยดำง่ายมาก เป็นรอยช้ำง่าย  แถมด้วยที่เป็นคนผิวผสม 

จะมีปัญหาผิวกร้าน ริ้วรอยเล็กๆในจุดที่แห้ง

เลยลองศึกษาข้อมูล จนได้ลอง ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวจาก  Hone Intensive Botany Serum (โฮน อินเทนซีฟ โบทานี เซรั่ม) เป็นเซรั่มแบรนด์คนไทยตัวใหม่(แบรนด์พี่หนุ่มกรรชัย)  ที่มีสารสกัดจากธรรมชาติที่เข้มข้นมาก ลักษณะเนื้อเซรั่มเป็นสีขาวขุ่น เนื้อบางเบามาก ซึมเข้าผิวง่าย มิทิ้งความเหนียวเหนอะหนะ เซรั่มตัวนี้มีสารสกัดจากใบบัวบกนำเข้าจากเกาหลี ช่วยกระตุ้นคอลลาเจนใต้ชั้นผิวทำให้ผิวอิ่มฟู  ช่วยลดการเกิดสิว , มีการสารสกัดจากรากกรงเล็บปีศาจ ช่วยต่อต้านการอักเสบ , มีสารสกัดจากสาหร่าย DOTY และ ยาง TARA ช่วยให้ผิวกระชับเรียบเนียน  ช่วยลดความหมองคล้ำจากแสงแดดได้เป็นอย่างดี และมีสารสกัดอื่นๆที่ช่วยเพิ่มการฟื้นฟูผิว  ผลัดเซลล์ผิว กักเก็บความุ่มชื้นให้ผิว ทำให้ผิวดีขึ้นแบบประสิทธิภาพยิ่งขึ้นอีกหลายตัวเลย

ส่วนตัวเราคิดว่าตัวนี้เค้าช่วยฟื้นฟูผิวหน้า บำรุง ปกป้อง ในขวดเดียวแบบคุ้มเลยนะ หลังจากที่ได้ทดลองใช้มา 14 วัน รู้สึกเลยว่าผิวหน้าดีขึ้น เต่งตึงขึ้น ผิวหน้าอิ่มฟู รูขุมขนตื้นขึ้นบ้าง ผิวหน้าปรับขาวขึ้นจากเดิม โดนแดดแล้วผิวหน้าไม่แห้งกร้านหรือไหม้ง่ายแบบเมื่อก่อน ปัญหาริ้วรอยเล็กที่หน้าผากและแก้มหย่อนคล้ายดูดีขึ้นเรื่อยๆ และสำหรับรอยสิวดูจางลงบางอาจจะยังไม่หายทันที เนื่องจากเราเป็นคนที่ปัญหารอยดำหายยากมากๆ  กล้าบอกได้ว่าตั้งแต่ใช้ตัวนี้มาครบจบใน 1 ขวดก็ว่าได้เลย  เหมาะมากกับคนขี้เกียจใช้ครีมบำรุงหลายตัวแบบเรา   สุดท้ายอยากฝากไว้นะคะเผื่อใครมีปัญหาผิวแบบเรา ลองไปหามาลองดูค่ะ ผลลัพธ์ขึ้นอยุ่กับความสม่ำเสมอในการใช้และสภาพผิวหน้าของแต่ละบุคคลด้วยนะคะ

ขนาด 30 ml. ราคา 2,590 บาท (โปรโมชั่นตามหน้าเพจเลยนะ)

พิกัดตามด้านล่าง

TIKTOK : https://www.tiktok.com/@honethailand

FB PAGE :  https://www.facebook.com/honethailand

WEBSIE : https://honethailand.com/

#Honeserum #โฮนเซรั่ม #เซรั่มเยาว์วัย #serum #เซรั่มลดริ้วรอย #เซรั่มถูกและดี #อยากบอกต่อ #รีวิวใช้งานจริง


โลไลฟ์

โลไลฟ์

สวัสดีค่ะ เราชื่อมิวนะ เป็นคนทั่วไปที่ชอบดูแลตัวเอง ชอบออกกำลังกาย ชอบเที่ยว ชอบกิน แต่เรามีปัญหาผิว ที่ยังต้องแก้ไขอีกเยอะเลย และเชื่อว่าที่นี่ช่วยเราได้

สภาพผิวหน้า : ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย มีสิวผด มีรอยสิว (อดีตเคยเป็นสิวหนักมาก)
ผิวกาย : ผิวแห้งง่าย มีรอยยุงกัด เป็นรอยดำง่าย
ผม : ผมหยักศก ร่วงง่าย

มีปัญหาคล้ายกันมาแลกเปลี่ยน Lifestye กันนะคะ


IG : Miicwe_miw
Line ID : mb_miw

FULL PROFILE