รีวิว Clarins Double Serum | 2 สูตร 2 เนื้อสัมผัส 2 ความรู้สึก

23 12
ในที่สุดก็ถึงเวลากลับมารีวิว Clarins Double Serum Original & Light Texture แล้วค่า

ขอบคุณกิจกรรมจากจีบันที่สนับสนุนเมมเบอร์ให้ได้ร่วมสนุกลุ้นรางวัลปังๆ จนเราได้เป็นหนึ่งในผู้โชคดีได้กลับมาใช้สูตร Original อีกครั้งนะคะ

หลังจากที่ได้ลองใช้ทั้ง 2 สูตร ในทุกๆ วัน และหลายๆ คนก็น่าจะพอเดาได้แล้วว่าเราชอบน้องเค้ามากแค่ไหน

เพราะเดิมทีก่อนหน้านี้เราใช้สูตรเดิมของเค้าต่อเนื่องมาตลอดเป็นเวลาหลายปีเลยล่ะ แต่ก็จะมีหยุดใช้บ้างในช่วงที่ต้องทดลองใช้ตัวอื่นๆ ที่มีเนื้อสัมผัสเป็นเซรั่มที่มีออยล์เป็นส่วนประกอบหลัก แต่ไม่ว่าจะยังไง สุดท้ายแล้วก็มี Clarins Double Serum ตัวนี้นี่แหละที่ทำเราต้องวนกลับมาใช้ซ้ำๆ ทุกปี ใช้มาตั้งแต่อายุนำหน้าด้วยเลข 2 จนมาตอนนี้ อีกไม่กี่ปีก็จะขึ้นต้นด้วยเลข 4 แล้วค่ะ … ก็เอาซี๊!!!!! 
2 สูตร 2 เนื้อสัมผัส 2 ความรู้สึก

ทั้ง 2 สูตร มีคุณสมบัติหลักๆเหมือนกัน คือ ให้การบำรุงผิวอย่างล้ำลึก ช่วยลดเลือนริ้วรอย ช่วยให้ผิวเรียบเนียน ช่วยปรับผิวให้มีความสมดุลมากขึ้น ….

แล้วผิวสมดุลในที่นี้คืออะไรกันล่ะ // โดยปกติผิวของเราจะมีน้ำและน้ำมันเป็นส่วนประกอบอยู่แล้วนะคะ ถ้าผิวสมดุลดีผิวจะมีความชุ่มชื้น มีความมันแบบพอดิบพอดี แต่ถ้าเมื่อไหร่ที่ผิวไม่สมดุลก็จะแห้งมากไปหรือมันมากไป โดยส่วนใหญ่ที่เห็นว่าผิวมันมากกว่าปกติมักจะเกิดจากปัญหาผิวขาดน้ำ ทำให้ผิวพยายามปรับสมดุลด้วยการผลิตน้ำมันออกมาชดเชยความชุ่มชื้นที่เสียไปจนบางทีมันก็มากเกินไปเกินใจจะรับไหว


แต่ถ้าเมื่อไหร่ที่คุณได้ใช้ Clarins Double Serum ไม่ว่าจะเป็นสูตร Original หรือสูตร Light Texture ปัญหาผิวมันเมือกของคุณก็จะค่อยๆ ดีขึ้น เพราะยิ่งใช้ผิวยิ่งสมดุล เพราะเซรั่มขวดนี้เค้ามีนํ้าและนํ้ามัน (Hydric + Lipidic System) เหมือนกับสภาพผิวของเราเลย … ขายแรงมาก!!!!!! 5555

~ พอผิวสมดุล ผิวก็จะรับการบำรุงได้ดีขึ้นและมีสุขภาพผิวที่ดีมากขึ้นตามไปด้วย ~
ที่สำคัญไม่ต้องกังวลว่าจะใช้ในปริมาณที่ไม่เหมาะสม เอ๊ะ!! มันจะมากหรือน้อยเกินไปมั้ย .. เพราะ Clarins เค้าคิดมาให้แล้วค่ะ  ทุกคนจะเห็นว่าบนหัวปั๊มจะมีสัญลักษณ์หยดน้ำ 2 ขนาด ก็เพื่อให้เราปรับปริมาณการใช้ได้ตามใจชอบและในปริมาณที่รู้สึกดีเวลาที่ลงบนผิว และในรูปที่ทุกคนเห็นเรากดในปริมาณปั๊มเล็กก็ได้ในปริมาณที่ทาได้ทั่วทั้งใบหน้าจนแถมไปที่ลำคอได้แล้วค่ะ
2 สูตร 2 เนื้อสัมผัส 2 ความรู้สึก
เนื้อผลิตภัณฑ์ของทั้ง 2 สูตร เป็นเซรั่มที่ประกอบด้วยน้ำและน้ำมัน  เนื้อสัมผัสสูตร Light จะมีความเป็นน้ำ มีบางเบา มากกว่าสูตร Original แต่ทั้ง 2 สูตรซึมไว ไม่เหนอะหนะ ให้กลิ่นหอมหรูดูแพงและผ่อนคลายทั้งคู่ แต่สูตร Light จะให้กลิ่นหอมแบบบางๆเบาๆ สดชื่น
ไอเรามันก็หญิงสองใจ รักพี่เสียดายน้องซะด้วย .. ทีนี้ก็ลำบาก ว้าวุ่นเลย!!!!

สภาพผิวของเราเป็นผิวผสมค่อนไปทางแห้งและขาดน้ำนะคะ

ในเมื่อมีทั้ง 2 สูตร อยู่ในมือ ก็สลับกันใช้ไปเลยจ้า  

สูตร Light Texture ใช้ตอนกลางวัน ส่วน Original ใช้ตอนกลางคืน แต่จริงๆ แล้วสภาพผิวของเราสามารถใช้สูตรใดสูตรหนึ่งได้ทั้งสองช่วงเวลาเลยนะคะ ยังสบายผิวมากๆ ทั้งคู่ แม้ว่าช่วงนี้จะมีสิวบุกจากช่วงวันไหนของเดือน และไหนจะนอนน้อย ไหนจะท้องผูก แต่สภาพผิวหลังใช้มีความชุ่มชื้น ดูโกลว์ มีแสงมีเงา ดูสุขภาพดีแม้ในช่วงเวลาที่นอนน้อย สังเกตได้จากรอบดวงตาที่คล้ำไม่ไหว แต่ผิวโดยรวมก็ยังฮึดสู้อยู่ เพราะมี Clarins Double Serum ช่วยประคองผิวโทรมๆ เอาไว้ให้ไม่ดูแย่กว่าที่มันควรจะเป็น


ไม่ว่าจะนอนดึกแค่ไหนหรือจะผ่านงานเครียดๆ อะไรมา แต่การแต่งหน้าแต่งตาในทุกๆ เช้าก็ยังได้เจอรอยยิ้มอ่อนๆ บนใบหน้าของตัวเอง เพราะว่าอะไรนั้น … เพราะสภาพผิวโดยรวมยังโอเคอยู่เลย ทุกคนจะเห็นว่าผิวที่ได้จากการใช้สูตร Original จะให้ความโกลว์ ให้แสงและเงามากกว่าสูตร Light อยู่นะ แต่ทั้ง 2 สูตรก็คือดีงามเลยล่ะพอผิวมีความชุ่มชื้นเพียงพอ มีความสมดุลมากขึ้น ก็ทำให้การลงงานผิวง่ายมากขึ้น รองพื้นหรือคุชชั่นเกลี่ยง่ายติดทนมากขึ้น ยิ่งถ้าใช้ต่อเนื่องกันแล้วจะได้ผิวที่เรียบเนียน อิ่มฟู รูขุมขนกระชับ ผิวยืดหยุ่น ริ้วรอยดูตื้นขึ้นจริงค่ะ เราพิสูจน์มาแล้วว่าเค้าช่วยประคองผิวให้เหี่ยวช้าได้จริงในฐานะที่เป็นตัวแทนหมู่บ้านของคนที่มีสภาพผิวผสมค่อนไปทางแห้งและขาดน้ำ และยังไม่เคยผ่านการฉีดโบท็อกซ์ ฟิลเลอร์ หรือหัตถการใดๆ  กาใช้สกินแคร์ที่เหมาะกับสภาพผิวและตอบโจทย์ในการแก้ปัญหาที่กังวลให้ผลลัพธ์ที่ดีได้จริง ของทุกอย่างต้องใช้เวลา ผลลัพธ์ที่ได้จากสกินแคร์ก็เช่นกันน๊า 
#JebanxClarinsDoubleSerum #ยืนหนึ่งเรื่องผิวดูอ่อนเยาว์ #Junjaowkhareview


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE