มาบูสต์ผิวใส ลดความหมองคล้ำด้วย FORE’ VITAMIN C BRIGHTENING BOOSTER SERUM

22 12

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้กลับมาพบกันอีกแล้ว อย่างที่รู้กันช่วงนี้ขวัญมีปัญหามรสุมชีวิตเยอะมากกก แบบกอ.ไก่ล้านตัว ทำให้ขวัญเกิดภาวะเครียดไม่รู้ตัวในบางที แล้วพอเครียดแบบนี้ หนีไม่พ้นปัญหาผิวไม่สดใส ดูหมองคล้ำ และสิวอักเสบมาเยือนกันเลยค่ะ


พอส่องกระจกเห็นหน้าตัวเองแล้วเป็นเครียด แบบทำไมปล่อยให้ความเครียดต่าง ๆ มาทำร้ายผิวตัวเองได้ขนาดนี้นะ เพราะงั้นไม่รอช้า มาหาตัวช่วยที่จะมาบูสต์ผิวใส ลดความหมองคล้ำ ที่สำคัญต้องอ่อนโยนกับผิวแพ้ง่ายด้วย จริง ๆ เคยรีวิวตัวนี้ไปแบบคร่าว ๆ แล้ว แต่วันนี้ขวัญจะมาเจาะลึก และทดลองใช้แบบตัวเดียวตลอด 1 สัปดาห์ให้ได้ชมกันค่ะ

FORE’ VITAMIN C BRIGHTENING BOOSTER SERUM

ตัวนี้เป็นเซรั่มบำรุงผิวหน้าที่อุดมไปด้วยวิตามินซี ผสานพลัง อนุพันธ์ วิตามินซีเข้มข้น ที่จะซึมลึกลงสู่ผิวด้วยกระบวนการเฉพาะ ช่วยกระตุ้นการทำงานของผิวให้ดี และ เร็วขึ้น เห็นผลลัพธ์ในเวลาอันสั้น อีกทั้งยังสร้างผิวสว่างกระจ่างใส ช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอเรียบเนียน ดูสุขภาพดี แก้ผิวหมองคล้ำจากการใช้ชีวิต เจอแดด มลภาวะ ผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยนเพราะเป็นผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ เพื่อผิวอ่อนโยน และผิวแพ้ง่าย

ประกอบ 5 พลังบูสต์ผิวใสด้วย

  • Ethyl Ascorbic Acid - บูสต์ผิวใส ช่วยกระตุ้นสร้างคอลลาเจน

  • Niacinamide - ผิวกระจ่างใส ปรับสีผิวสม่ำเสมอ

  • Centella Extract - ลดอาการอักเสบ ช่วยเรื่องต่อต้านอนุมูลอิสระ (Antioxidant)

  • Dipotassium Glycyrrhizate - ลดการสร้างเม็ดสีผิว และปลอบประโลมผิว

  • Glycyrrhiza Glabra (Licorice) Root Extract - ผิวกระจ่างใส ช่วยลดเม็ดสี

Packaging & Texture

เนื้อเซรั่มสีใส เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะผิว ไม่ใส่น้ำหอม ปราศจากสารอันตราย ขวดเซรั่มก็ใช้ง่ายมีหัวดรอปเปอร์ใช้งานสะดวก เพื่อหลีกเลี่ยงการสัมผัสเนื้อเซรั่ม สำหรับตัววิตซีขวัญแนะนำว่า ควรเก็บเซรั่มให้ห่างจากแสงแดดและความร้อน เพื่อหลีกเลี่ยงการเปลี่ยนสีของสารออกฤทธิ์ ที่สามารถเกิดขึ้นได้ตามธรรมชาตินะคะ

HOW TO USE

หลังทำความสะอาดผิวเรียบร้อย ให้ลงเซรั่มขณะที่ผิวยังคงความชื้นอยู่ และลงเซรั่มเป็นตัวแรกเลยนะคะ เพราะเนื้อเซรั่มจะมีความบางเบาและซึมลงสู้ผิวได้ไวกว่าสกินแคร์ประเภทอื่น ๆ ใช้เซรั่มเพียง 2-3 หยดก็ทาได้ทั่วใบหน้าแล้วค่ะ

AFTER USING FOR 1 WEEK

หลังใช้รู้สึกว่าผลที่ได้คือให้ผิวดูใสขึ้น หมองคล้ำน้อยลง สิวที่อักเสบก็คือลดการอักเสบน้อยลง ส่วนตัวยังคงมีรอยจากสิวใหม่ที่ขึ้นอยู่นะคะ แต่รอยดำรอยแดงจากสิวเดิมก่อนหน้านี้ค่อย ๆ จางลง ใช้แล้วไม่แสบผิว ไม่แพ้ ผิวหน้าดูนุ่มฟูขึ้นด้วย  เนื้อเซรั่มบางเบาซึมง่ายมาก ไม่เหนียวเหนอะหนะเลย ใครที่มีรอยสิวตัวนี้ค่อนข้างช่วยได้ดีเลย เพราะขวัญว่าเอาจริง ๆ รอยมันก็ดูจางลงไปนะ ดีต่อใจมาก ผิวใกล้จะสวยแล้ว ไม่เสียแรงที่อดทนดูแลรักษาผิวหน้า

สำหรับใครที่สนใจ FORE’ VITAMIN C BRIGHTENING BOOSTER SERUM ราคา 490 บาท สามารถหาซื้อได้ที่ Lazada / ร้าน CastleC สาขาสยามสแควร์ และเอเชียทีค หรือเข้าไปดูผลิตภัณฑ์อื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ Facebook: Fore Skincare ได้เลย ก่อนหน้านี้ลอง 2 สูตรใช้คู่กันคือดีมาก พอมาลองตัววิตซีแล้วก็ติดใจเข้าไปอีก บอกเลยว่าเซรั่มเขาดีมาก ๆ อยากให้ทุกคนได้ลองกันนะคะ

 

สำหรับกระทู้รีวิวเซรั่มวิตซีของฟอร์เร่ก็จบแต่เพียงเท่านี้ จำไว้นะคะสาว ๆ ต่อให้เราจะมีปัญหาหนักมากแค่ไหน เครียดแค่ไหน ก็ต้องอย่าลืมดูแลผิวของเราให้แข็งแรง ดูดี และพร้อมสวยอยู่เสมอ แล้วพบกันใหม่กระทู้หน้านะคะ




#FORE #ฟอร์เร่ #เซรั่มบูสต์ผิว #เซรั่มบำรุงผิวหน้า #เซรั่ม

#บูสต์ผิวใส #บูสต์ผิวฉ่ำโกลว์ #ลดความหมองคล้ำ

#violenzedezemคุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว


Violenze_DeZeM

Violenze_DeZeM

เค้าชื่อ "ขวัญ" นะคะ
มีแมวอยู่1ตัว ชื่อ "น้องโบอิ้ง"
อายุปีนี้ก็หลัก 3+ แย้วงับ แต่ยังทำตัวไร้สาระอยู่เลย
เป็นคนตลก เฮฮา บ้าบอมาก ชอบทำรีวิว แต่ไม่ค่อยสวยหรือดีหรอก
อีกชื่อที่คนคุ้นกันก็ "คุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว" คนคลั่งแมวที่แท้ทรูงับ

Line ID ➖ vdiz

🕉️🐱✨❤️🦄🕉️

FULL PROFILE