รีวิว Lip Mask Cathy Doll กลิ่น Watermelon Smoothie ไอเทมที่คนปากแห้งต้องมี! 🍉✨

20 12

อันยองค่าทุกคน ใครมีปัญหาริมฝีปากแห้งบ้างง 🖐️ วันนี้มาแนะนำไอเทมที่คนปากแห้งต้องมี และถ้าใครรู้จักชั้นจริงจะรู้ว่าชั้นใช้ Cathy Doll 2% Hyaluron Lip Mask มานานมากตั้งแต่เขาออกกลิ่นพีช ใช้มาหลายกระปุกมาก เรียกว่าเป็นทาสรัก #ลิปมาสก์ไฮยา สุด ๆ อะแก 💗

แต่วันนี้พลอยจะมารีวิว Cathy Doll 2% Hyaluron Lip Mask กลิ่น Watermelon Smoothie ค่าา! เจ้าน้อนแตงโมแตงใจ กระปุกนี้ 🍉 ชอบไม่แพ้กันกับสูตรอื่นเลย ความเริ่ดจะเป็นยังไงไปดูเล้ยย 🥰

Cathy Doll 2% Hyaluron Lip Mask เขามาใน กลิ่น Watermelon Smoothie หอมแตงโมมากก 🍉 และมีส่วนผสมจากไฮยาลูรอนเข้มข้นถึง 2% ช่วยบำรุงริมฝีปากได้ดีมาก พร้อมฟื้นฟูให้ริมฝีปากเนียนนุ่มชุ่มชื่นได้ตลอดคืน ถ้าใครไม่เชื่อบอกเลยต้องลองจริง ๆ เพราะชั้นคนนึงแหละที่เชื่อว่าชุ่มชื่นยาวนานตลอดคืน เพราะลองมาแล้วจ้าจะบอกว่าตื่นมาปากยังฉ่ำอยูเลยแก แล้วนอกจากนี้เขาช่วยทำให้ปากไม่แห้งแตกลอก  และยังมี Vitamin E บวกกับ เซราไมด์ ช่วยกักเก็บความชุ่มชื่น เติมร่องปากให้อิ่มฟู ปลอบประโลมริมฝีปากให้สุขภาพดียาวนานด้วยนะ 🥰

มาพูดถึงเรื่อง texture กันบ้างดีกว่า เนื้อ texture สัมผัสเนื้อนุ่มชื่น ชุ่มชื้นมาก ไม่หนักปาก บางเบา ทาแล้วได้ฟีลปากฉ่ำสุด ๆ  และยังสามารถทาบำรุงปากก่อนแต่งหน้าได้ดีเลย หรือใครจะทาทับลิปสีตอนกลางวันปากก็จะดูอวบอิ่มเปล่งปลั่งใข้แทนลิปกลอสได้จึ้งมากแม่!

.

ไปดูผลลัพธ์กัน ว่ามีความแตกต่างกันอย่างไรบ้าง! 

คือต้องบอกก่อนว่าพลอยใช้ Cathy Doll 2% Hyaluron Lip Mask มานานแล้ว ใช้มาตลอดเรื่อย ๆ ไม่เคยขาดเหมือนเป็นยาสามัญประจำบ้านที่ต้องมีติดบ้าน และพกไว้ข้างกายตลอด 5555 ผลลัพธ์ที่ได้ในเรื่องความชุ่มชื้นพลอยให้ 10/10 อยู่แล้วพลอยช่วยกู้ปากแห้งให้กลับมาชุ่มชื้นได้จริง แบบไม่จกตา เลิฟมาก ชอบทุกสีเลย! แต่ส่วนตัวชอบ กลิ่น Watermelon Smoothie สุดกลิ่นหอมแบบแตงโม สดชื่น ทาแล้วปากดูน่าจุ๊ฟ แล้วมีกลิ่นหอม ๆ อีก โอ้ยยฟินค่ะ!

👉 ถ้าใครอยากลองเขามี 3 กลิ่นให้เลือกเลยน้า 


🍑 #Peach (กระปุกชมพู) หอมกลิ่นพีช 

🍇 #Bubble Gum (กระปุกม่วง) หอมกลิ่นบับเบิ้ลกัม

🍉 #Watermelon Smoothie (กระปุกแดง) หอมกลิ่นแตงโม

.

ราคาคุ้มคุณภาพ เชื่อเถอะไปลองเร็วทุกคนน ราคา 199 บาท 

.

📍 พิกัด   

 Watsons , Beautrium , Eveandboy , Cathy Doll ใน Shoppe / Lazada



Laksika Netiras1

Laksika Netiras1

💗 𝑯𝒆𝒍𝒍𝒐 สวัสดีค่ะ พลอย นะคะ💗
♡ ━━━━━━━━━━━━━━ ♡
💖 𝑳𝒐𝒗𝒆
◾ หลงไหลความเป็นธรรมชาติ
◾ หลงรักการแต่งหน้า
◾ ชอบลองสกินแคร์ใหม่ๆ
◾ ชอบทุกอย่างที่บำรุงผิว
◾ รักสวยรักงาม และรักตัวเอง!

🌞 สภาพผิว
◾ แพ้ง่าย แต่ชอบลองของใหม่ๆ😹
◾ สิวอุดตัน
◾ สิวอักเสบ
◾ สิวฮอร์โมน
◾ สิวเรื้อรังใต้ผิวหนัง
◾ ผิวขาวเหลือง
◾ รูขุมขนกว้าง

🌻 𝐂𝐨𝐧𝐭𝐚𝐜𝐭
◾ FB Page: พลอยลักรีวิว
◾ IG : Ploylsk
◾ FB : Laksika Netiras
◾ ID : Ploylsk.
◾ TW : Ploylsk

🎉 จะมาแบ่งปันสิ่งดีดีให้กับทุกคน
🌈 ฝากกดห้วใจ เปงกำลังจุยให้พลอยด้วยนะคะ✨💕

FULL PROFILE