ถามจริง! นี่ซีซีครีมหรออออ นึกว่ารองพื้น Cathy Doll ทำได้ไง!

19 12
สวัสดีค่ะเพื่อนๆห่างหายกันไปนานเลยกับการเขียนบทความรีวิวบิวตี้ วันนี้เรากลับมากันอีกครั้ง งานนี้จะไม่รีวิวก็ไม่ได้เลย เพราะใช้ดีมาก อดใจไม่ไหวเลยอยากมาเขียนรีวิวให้เพื่อนๆได้ชมกัน และเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาเราไปเริ่มกันเลยดีกว่าค่ะ..
ไอเทมแรกที่อยากจะมาป้ายานั่นก็คือ #ซีซีครีมสีม่วง อย่างที่รู้กันดีว่ายืนหนึ่งเรื่องซีซีครีมต้องยกให้เจ้านี้เลย Cathy Doll เรื่องความใช้ดีความขายดีมาเป็นที่หนึ่ง แล้วครั้งนี้เค้าออกสูตรใหม่ Package สีม่วงสวยจับใจเว่อร์ พร้อมปรับสูตรให้ปกปิดได้ดีกว่าเดิม ซึ่งหลอดสีม่วงตัวนี้จะเป็นสูตรที่เหมาะสำหรับคน ผิวแห้ง ริ้วรอย จุดด่างดำ
Cathy Doll CC Cream Speed Cover SPF50 PA+++  ซีซีครีมสปีดคัฟเวอร์ ชื่อที่ตั้งบ่งบอกถึง การปกปิดแบบ Cover และก็ปกปิดได้ดีจริงๆเลยล่ะค่ะ ใครเห็นก็ต้องนึกว่าลงรองพื้น เพราะผิวเนียนเรียบ เบลอรูขุมขน ผิดรอยจุดด่างดำบนใบหน้าเราได้ดีมากๆ  
แต่ประเด็น เนื้อครีมซีซีรุ่นนี้เกลี่ยง่ายมาก เนื้อดีเหมือนครีมเคาน์เตอร์แบรนด์ยี่ห้องดังเลยค่ะ ทำให้เบาสบายผิว ฟีลเหมือนทาครีมบำรุงผสมกันแดดแะไรประมาณนั้นเลย คุมมัน เนียนเป๊ะ เด้ง ตลอดวัน
จุดเด่น ซีซีครีมเคที่ดอลล์ รุ่นนี้อยู่ตรงที่ใส่ Hyaluron 8 ชนิดเข้ามาด้วย ทารองพื้นแล้วได้บำรุงเติมน้ำให้ผิวไปในตัว เรียกได้ว่า นี่คือไอเทมสำหรับคนไม่ชอบลงครีมอะไรหลายเลเยอร์ ลงแค่ CC Cream ตัวเดียว 3 in 1 บำรุง-กันแดด-รองพื้น จบๆในครั้งเดียว มีกันแดดสูงเท่ากันแดดทั่วไปเลย SPF 50 PA+++
เค้ามีให้เลือกทั้งหมด 3 โทนสี ซึ่งเป็นเฉดสีผิวที่เข้ากับสาวผิวเอเชียทุกเฉด #1 Light Beige ขาว #2 Medium Beige ขาวเหลือง #3 Honey Beige แทน
และสิ่งที่ประทับใจใน Cathy Doll CC Cream Speed Cover SPF50 PA+++ นั่นก็คือเป็นซีซีครีมที่ให้การปกปิดที่ดีมาก เราเองยังนึกว่ารองพื้นเลย เนื้อครีมเกลียง่ายไม่เป็นคราบ คนผิวแห้งสามารถใช้ได้ไม่ลอกเป็นขุย
หลังใช้แล้วยังให้สัมผัสผิวที่แลดูเป็นธรรมชาติ อิ่มน้ำไม่แห้ง กลบรอยดำรอยแดงจากสิวได้เป็นอย่างดี เบลอรูขุมขน ให้ผิวเนียนเป๊ะ ฉ่ำเด้งตลอดทั้งวันของจริงงง ได้ลุคแบบงานผิวสวยเนียนกริบบบบ
ตัวหลอดบีบใช้งานง่าย สีสันน่ารักสดใส เราชอบ Package ใหม่ตัวนี้ของเค้ามากเลยมันดูน่าใช้ หรือใครต้องการพกพา ในรูปแบบซองเค้าก็มีมาให้เลือก หาซื้อได้ตามร้านค้าชั้นนำทั่วไป ซึ่งรูปแบบซองนั้นจะมีให้เลือกแค่เพียงเฉด #2 Medium Beige แค่เพียงสีเดียวนะคะ
ตัวต่อมาเป็นแป้งพัฟ Cathy Doll CC Speed Cover powder แป้งพัฟผสมซีซี SPF 40 PA+++
แป้งพัฟเนื้อเนียนฝุดๆๆ ตัวแป้งรุ่นนี้จะมีอณูขนาดเล็กพิเศษ ช่วยปรับผิวหน้าให้เรียบเนียน ปกปิดเหมือนติดฟิลเตอร์ ในปาดเดียว หู้ววว มี่ลองสาธิตให้ดูตามภาพด้านล่างเลยค่าาา
เค้าสามารถปิดรอยสิว จุดด่างดำ อำพรางรูขุมขนได้ดี บางเบาเกลี่ยง่าย ติดทนไม่เป็นคราบ คุมมัน กันน้ำกันเหงื่อได้ยาวนาน พร้อมกันแดด SPF 40 มีเมนทอลช่วยลดอุณหภูมิผิว ทำให้ผิวไม่ระคายเคืองเมื่อเจอแสงแดด เพิ่มการบำรุง Cell Recovery Agent ฟื้นฟูผิวจากมลภาวะอีกด้วย แถมมีตัวช่วยเสริมสร้างเซลล์ผิวใหม่ให้หนาแน่น ลดริ้วรอยเล็กๆ เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวขึ้น
เรียกได้ว่าแป้งพัฟ Cathy Doll ตลับสีม่วงนี้เป็นสูตรที่ทำออกมาตอบโจทย์ คนผิวแห้งและต้องการ การปกปิดริ้วรอยจุดด่างดำนั่น ทำงานได้ดีเลยทีเดียว
หลังใช้ยังคงความเบาสบายของผิวไม่หนักหน้า ส่วนตัวชอบตรงที่ ติดทนนาน และได้งานผิวที่แลดูละมุน ตัวตลับก็สีสันสดใสน่าใช้ พกพาสะดวกอีกด้วย
พิกัดป้ายยา สามารถหาซื้อได้ที่ 7-11 , Watsons และ Cathy Doll ทั้งออนไลน์และหน้าร้านต่างๆได้เลยยยค่าา
และนี่ก็จบกันไปแล้วกับการแนะนำไอเทมสูตรพัฒนาใหม่ของ Cathy Doll ในปี2023นี้ บอกได้คำเดียวเลิศกว่าเดิม ใครที่เคยใช้แล้วหรือยังไม่เคยก็ลองไปหาตำกันได้ตามพิกัดที่มี่ให้ไว้ได้เลยยค่าา สำหรับวันนี้มี่คงต้องขอตัวลาไปก่อน หวังว่านี้จะเป็นประโยชน์ประกอบการตัดสินใจซื้อให้กับเพื่อนๆได้บ้างนะคะ ถ้าชอบหรือไม่ชอบ คอมเม้นมาคุยกันได้เลยน้าาา
.
พิกัด : Shopee / Lazada หรือร้าน 7-11 , Beautrium , Eveandboy , Watsons , Karmart
♡♡♡♡♡♡
มี่ขอขอบคุณทุกการกดหัวใจ
การกดติดตาม เป็นมันกำลังใจมี่มากๆ
ครั้งหน้ามี่จะมาแนะนำตัวไหนอีก
รอติดตามได้เลยค่า
♡♡♡♡♡♡
ติดตามกันต่อได้ที่
Instagram : emilymimmy
Facebook Page : จ้างร้อยเล่นล้าน
Tiktok : e_emilymimmy


meeniiiz

meeniiiz

- ชอบและรักการลองอะไรใหม่ๆ
- รีวิวไปเลื่อย ตามภาษา
- อะไรดีจะบอกว่าดี ไม่ดีก็ว่าไปตามนั้น
- ฝากผลงานไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะจ้ะ ?
- Line work only : emilymimmy. (มีจุดด้วยค่ะ)

FULL PROFILE