รีวิว Cathy Doll CC Cream ซีซีครีมลายเสือ 3 สูตรต่างกันอย่างไร ? 💗✨

17 12

สวัสดีค่าเพื่อน ๆ ใครเป็นสายเมคอัพ ชอบแต่งหน้าทุกวันแบบเราบ้างคะ วันนี้พลอยหยิบเอาซีซีครีมลายเสือตัวฮิตอย่าง Cathy Doll 3 สูตรมารีวิวให้ดูกัน ว่าแต่ละสูตรเนี่ยแตกต่างกันอย่างไร แล้วมี Benefit แบบไหนที่ช่วยอะไรบ้าง ? แล้วความปังเรื่องของการปกปิด ความสบายผิว ความคุมมัน ไม่ตกร่อง จะเริ่ดมั้ย วันนี้มาพลีชีพเปือยหน้าสด เพื่อรีวิว Cathy Doll CC Cream ซีซีครีมลายเสือ 3 สูตร ให้ทุกคนดูกันน 😍  

💗 #ซีซีครีมสีชมพู - สูตรอัพผิวใสติดสปีด  
Cathy Doll Speed White CC Cream SPF 50 PA+++

ใครอยากได้ลุคแบบธรรมชาติผิวเหมือนสาวเกาหลี ใสใส แบบผิวต้องการแสง ต้องมาลองสูตร #ซีซีครีมสีชมพู นี้เลย Cathy Doll Speed White CC Cream เป็นทั้งตัวช่วยบำรุง กันแดด และ เบส เรียกได้ว่าครบจบในหลอดเดียว แล้วนอกจากนี้เขายังมี SPF 50 PA+++ ปกป้องผิวจากแสงแดดทั้ง UVA,UVB ด้วย พร้อมช่วยปรับผิวให้กระจ่างใส ผิวสวยออร่าจับ ปกปิดผิวหน้าอย่างเป็นธรรมชาติ ให้ผิวแบบกระจ่างใสทันทีหลังทาทันที จุดเด่นตัวนี้เนื้อครีมเค้าแตกตัวเป็นน้ำแร่ ทำให้ผิวฉ่ำน้ำเล่าแสงสุดๆ

ซีซีครีมรุ่นสปีดไวท์ เค้ามีนวัตกรรม Water Drop ที่ทำให้เนื้อครีมมีความบางเบาและเกลี่ยง่าย เมื่อทาลงบนผิวหน้าแล้ว เนื้อครีมจะแตกตัวเป็นน้ำ ช่วยเติมความชุ่มชื่น เพิ่มการยึดเกาะของเนื้อครีมให้แนบเนียนไปกับผิวได้ดียิ่งขึ้น พลอยได้ลองแล้วเนื้อสัมผัสบางเบา เกลี่ยง่าย สีผิวไม่ดำระหว่างวันเลย ไม่ทำให้ผิวอุดตันเป็นสิวด้วยนะ 


ใช้คู่กับแป้ง Cathy Doll Speed White CC Powder Pact Spf40 +++ ก็จะได้เซ็ตเนื้อซีซีให้ติดทน แถมช่วยให้หน้าไบร์ทขึ้นอีกด้วย ได้ลุคแบบสาวเกาหลี ฉ่ำๆ ไปเลยแก ชอบ 🥰 พร้อมช่วยควบคุมความมัน ยาวนานถึง 12 ชั่วโมง ป้องกันรังสี UVA และ UVB ด้วยค่า SPF40 PA+++ พร้อมปกปิดให้ผิวเรียบเนียน เบาสบายผิว และควบคุมเม็ดสีผิว ให้ผิวหน้าไม่หมอง ไม่ดรอป ในระหว่างวัน ผิวจึ้งคูณสองไปเลย!  

#ซีซีครีมสีชมพู สูตร Cathy Doll Speed White CC Cream มีให้เลือก 4 เฉดสี 3 ขนาดเลย แนะนำให้เลือกตรงกับสภาพผิวเราน้าจะได้ใช้ได้ยาว ๆ และคุ้มค่า  

💜 #ซีซีครีมสีม่วง - สูตรปกปิดกริบ Cathy Doll CC Cream Speed Cover SPF50 PA+++

ใครมีรอยสิว รอยแดง รอยที่ผิวหน้าเยอะ ก็ขอแนะนำ #ซีซีครีมสีม่วง สูตรใหม่ที่ช่วยปกปิด ปาดเดียวผิวเนียนกริบ! Cathy Doll CC Cream Speed Cover ช่วยปกปิดริ้วรอย ฝ้า กระ รอยดำ รอยแดงจากสิว พร้อมช่วยเบลอรูขุมขน เนียนเป๊ะเด้งตลอดวัน! ปกปิดได้ดีกว่าสูตรสีชมพู มันเริ่ดนะแก นอกจากนี้ยังมี  SPF50 PA+++ ปกป้องผิวจากแสงแดดทั้ง UVA , UVB พัฒนาจากสูตร Speed White CC Cream พร้อมยังมีสารสกัดที่ช่วยบำรุงผิวอีกด้วย ได้แก่ 


👉 Hyaluronic 8 ชนิด ช่วยให้ผิวยืดหยุ่น แลดูอ่อนเยาว์ 

👉 Beta Glucan ช่วยลดเลือนริ้วรอย ให้ผิวอิ่มฟู กระชับ 

👉 Arbutin  ช่วยลดเลือนความหมองคล้ำ จุดด่างดำ ผิวกระจ่างใส  มี Antioxidant ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยด้วยน้าา เริ่ด! ตัวนี้บำรุงปังมากก



หลังจากที่พลอยได้ทดลองใช้ #ซีซีครีมสีม่วง Cathy Doll CC Cream Speed Cover ต้องยอมรับเลยว่ามันจึ้งมากทุกคนน! ใช้สูตรนี้แล้วปกปิดรอยสิวได้เนียนกริบ ไม่ต้องพึ่งคอลซีลเลอร์เลยอะ แล้วเนื้อบางเบา เบลอรูขุมขนเนียนมาก แล้วหน้าดูฉ่ำเด้งตลอดทั้งวันเลยด้วย คนผิวแห้งใช้ได้เลย

.


ใช้คู่กับแป้ง CC Speed Cover Powder SPF40+++ รับรองว่าปกปิดรอยสิว รอยแดงรอยดำ ได้เนียนกริบ คูณ 2 ไปเล้ยย คุมมัน แล้วสูตรนี้ติดทนมาก💜  

น้องสีม่วงตัวนี้ Cathy Doll CC Cream Speed Cover เขามีมาให้เลือกถึง 3 เฉดสี และ 2 ขนาดเลยจ้า  

💚 #ซีซีครีมสีเขียว - สูตรคุมมันไกลสิว
Cathy Doll CC Cream Anti Acne SPF 50 PA+++

ใครเป็นสิวก็อย่ากังวลไปค่าา เพราะ  Cathy Doll เขาออก #ซีซีครีมสีเขียว เพื่อคนเป็นสิวโดยเฉพาะเป็น  สูตรคุมมัน คุมสิว Cathy Doll CC Cream Anti Acne ผิวแพ้ง่าย ผิวบอบบาง ผิวเป็นสิว ต้องสูตรนี้เลย! อ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่ายใช้ได้กับทุกสีผิวด้วย แล้วที่สำคัญกันน้ำ กันเหงื่อ หน้าใสไม่ดรอประหว่างวันด้วย พร้อมปกป้องผิวจากแสงแดดทั้ง  UVA , UVB ด้วย SPF50 PA+++

แล้วนอกจากนี้ยังมีสารสกัดที่ช่วยบำรุงผิวด้วย เขาใส่มาอัดแน่นจัดเต็มเป็นสารสกัดสำหรับคนเป็นสิวโดยเฉพาะ มั่นใจได้เลยว่าใช้แล้วสิวไม่ขึ้น มีแต่สิวลดลงแน่นอน! 


👉 ชาเขียว  ช่วยลดสาเหตุของการเกิดสิว 

👉 CICA ใบบัวบก  ช่วยลดรอยดำ รอยแดง จากสิว 

👉 Rosemary Zinc PCA  ช่วยลดความมันบนใบหน้า 

👉 BHA Salicylic Acid ช่วยผลัดเซลล์ผิว 

👉 ดอกคาโมมายล์  ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ 

👉 PHA  ปรับสภาพผิวให้เรียบเนียนสม่ำเสมอ 

👉 Ceramide 3 ชนิด เป็นเกราะป้องกันผิว กักเก็บความชุ่นชื้นให้ผิว

 .

ใช้คู่กับแป้ง Acne CC Speed Oil Control Powder เป็นแป้งทรานซ์ลูเซน โปร่งแสงไม่ผสมรองพื้น คนเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย ไม่ต้องกลัวอุดตันเลยเพราะอ่อนโยนมาก คุมมันได้ดีมากเลย บางเบาสบายผิว และยังใช้ได้กับทุกสีผิวเลยจ้า 😉

น้องซีซีครีมสีเขียวตัวนี้ Cathy Doll CC Cream Anti Acne สูตรแอนตี้แอคเน่ เขามีมาให้เลือกเฉดสีเดียว แต่สามารถใช้ได้ทุกสีผิวเลยนะ มี 2 ขนาด

 สำหรับใครที่กำลังลังเลว่าจะใช้สูตรไหน พลอยหวังว่ารีวิวนี้จะช่วยให้ทุกคนตัดสินใจได้ง่ายขึ้นนะค้า หรือถ้าเลือกไม่ถูกจัดไปเลยค่ะ 3 สูตรใช้ได้ยาว เพราะปริมาณคุ้มค่ามากกก ผิวสวยทุกเฉด เนียนกริบ ไม่มีโป๊ะ! ไปตำค่าสาววว 🥰 


📍 พิกัด : Shopee / Lazada หรือร้าน 7-11 , Beautrium , Eveandboy , Watsons , Karmart #ซีซีเคที่ดอลล์ #เคที่ดอลล์ #CCcream #CathyDoll  


Laksika Netiras1

Laksika Netiras1

💗 𝑯𝒆𝒍𝒍𝒐 สวัสดีค่ะ พลอย นะคะ💗
♡ ━━━━━━━━━━━━━━ ♡
💖 𝑳𝒐𝒗𝒆
◾ หลงไหลความเป็นธรรมชาติ
◾ หลงรักการแต่งหน้า
◾ ชอบลองสกินแคร์ใหม่ๆ
◾ ชอบทุกอย่างที่บำรุงผิว
◾ รักสวยรักงาม และรักตัวเอง!

🌞 สภาพผิว
◾ แพ้ง่าย แต่ชอบลองของใหม่ๆ😹
◾ สิวอุดตัน
◾ สิวอักเสบ
◾ สิวฮอร์โมน
◾ สิวเรื้อรังใต้ผิวหนัง
◾ ผิวขาวเหลือง
◾ รูขุมขนกว้าง

🌻 𝐂𝐨𝐧𝐭𝐚𝐜𝐭
◾ FB Page: พลอยลักรีวิว
◾ IG : Ploylsk
◾ FB : Laksika Netiras
◾ ID : Ploylsk.
◾ TW : Ploylsk

🎉 จะมาแบ่งปันสิ่งดีดีให้กับทุกคน
🌈 ฝากกดห้วใจ เปงกำลังจุยให้พลอยด้วยนะคะ✨💕

FULL PROFILE