Workshop สุดเอ็กซ์คลูซีฟ Sulwhasoo x Jeban ได้ลอง The Ultimate S Cream ก่อนใคร!!

24 12
ได้รับโอกาสให้เป็นผู้โชคดีเข้าร่วม Workshop สุดเอ็กซ์คลูซีฟ จาก SULWHASOO x Jeban มาค่ะ ขอมาเม้าท์มอยหน่อยค่ะ 🤍
งานนี้เค้าเปิดตัวไอเท็มใหม่ The Ultimate S Cream สกินแคร์ลักชัวรี่ตัวใหม่ ที่ใช้สุดยอดส่วนผสม “จินเส็งเบอร์รี่” ที่ปลูกมาเป็นเวลา 1,000 วัน ทุกๆ 600 กิโลกรัม สกัดเอาแค่ 1 กรัม อัดแน่นด้วยสารบำรุงสำคัญ มาช่วยฟื้นฟูให้ผิวอ่อนเยาว์ขึ้น ยกกระชับขึ้น และช่วยฟื้นบำรุงจุดหย่อนคล้อยบนใบหน้าทั้ง 7 จุด
แน่นอนว่าหลายคนคงเห็นกันผ่านตาแล้วว่าตอนนี้ Sulwhasoo เค้ามี Rosé BLACKPINK เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์นั่นเองค่ะ
กระปุกครีมสวยมาก ได้แรงบันดาลใจมาจาก โถรูปพระจันทร์ หรือ Moon Jar เครื่องเคลือบ ดินเผาในสมัยโชซอน วางเป็นของแต่งบ้านได้อีก และความเก๋กู้ดคือ เค้าเป็นรีฟิล นำกลับมาใช้ใหม่ได้ใหม่ รักษ์โลกสุดๆไปอีก 🤍
เนื้อครีมดีมากกกกก ตกหลุมรักตั้งแต่ปาดแรก นุ่ม ละมุน ซึมไว ซึมหมดจด ไม่เหนอะหนะ สมมงความลักซ์ชู แล้วคราวนี้มาแบบกลิ่นหอมสดชื่น มีความเบอร์รี่นิดๆ ผ่อนคลายทุกมิติ
นิคมีโอกาสได้ลองนวดผิวหน้ากับ The Ultimate S Cream ด้วย Moon Jade หยกสีขาว (ซึ่งไอเท็มนี้ไม่มีขาย มีเฉพาะที่เคาท์เตอร์เค้าเท่านั้น) ฟินมาก รู้สึกผิวยกกระชับขึ้นทันที เลือดลมใต้ผิวไหลเวียนดี ผิวอิ่มฟู ละเอียด กระชับสุด สังเกตุความยกกระชับได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่นวดเลย
ความเริ่ดยังไม่หมดค่ะ Sulwhasoo เค้าใจดี ให้ The Ultimate S Cream กลับมาใช้ต่อ และได้สอนวิธีใช้ วิธีลงครีม วิธีนวดที่ถูกต้องให้ด้วย เดี๋ยวนิคจะมารีวิวแน่นอนค่ะ
สุดท้ายนี้ ขอขอบพระคุณทั้ง Sulwhasoo และ Jeban นะคะ 🙏🏼 ที่ให้โอกาสนิคได้ร่วม Workshop ในครั้งนี้
#TheUltimateS #SulwhasooThailand #UltimateSforYou #JebanSupporter #SulwhasooxJeban #Jebanista #Activity


Lilo_alo5

Lilo_alo5

ชอบแต่งหน้า บ้าเครื่องสำอาง ว่างก็รีวิว
..เริ่มงาน 8.30 แต่มาถึงที่ทำงาน 7.00 ทุกวัน เลยมีเวลานั่งแต่งหน้า นั่งเขียนรีวิวชิวๆค่ะ..

FULL PROFILE