💡ผิวโทรมสู่ผิวออร่า แก้ง่ายๆด้วยซองเดียว

22 10
สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคน วันนี้อยากมาป้ายยาของดีมากสำหรับใครที่ช่วงนี้ผิวหน้าโทรม โหมงานหนัก นอนน้อย หรือหน้าหมองคล้ำ แก้ยังไงก็ไม่หาย นุ่นมาเจอไอเท็มเด็ดที่เป็นตัวช่วยอีกตัวได้ดีเลยน้า นั่นก็คือ
 เซรั่มมะละกอไอซ์ซิ่ง ของ zolution เป็นไวท์เซรั่มสูตรเย็น
เจ้าตัวเซรั่มมะละกอคือนุ่นไปเจอแบบบังเอิญละได้ลองใช้เพราะเห็นว่าเป็นมาส์กเย็นเจ้าแรกที่เน้นสารสกัดจากธรรมชาติ จริงๆเจ้าเซรั่มมะละกอจะเน้นเรื่องปรับผิวหน้าจากหมองคล้ำให้กระจ่างใส ส่วนตัวนุ่นเรื่องหน้าหมองไม่ค่อยมีปัญหาอาจจะมีบางครั้งที่นอนน้อยแล้วหน้าโทรมนิดหน่อยเท่านั้นเอง  ส่วนตัวจะเป็นคนผิวแห้งขาดน้ำไม่ชุ่มชื้นมากกว่า เซรั่มมะละกอซองนี้ช่วยนุ่นไว้มากเลย นอกจากช่วยเรื่องความหมองคล้ำแล้ว ยังช่วยเรื่องเติมน้ำให้ผิว เพิ่มความชุ่มชื้นแบบเต็มที่เลย ทาก่อนนอนตื่นมาผิวฟูฉ่ำสุด
เนื้อสัมผัส : เนื้อเซรั่มมะละกอไอซ์ซิ่ง ที่รู้สึกเลยคือซึมง่าย บางเบา ไม่เหนอะหนะเลย ไม่เหนียวหน้า ไม่กินเครื่องสำอางระหว่างวัน (สามารถใช้ได้ทั้งเช้า-เย็น หรือเป็นมาส์กก่อนนอนได้เลยนะ
ส่วนผสมหลักๆเลยจะมี มะละกอ อโลเวร่า สับปะรด ที่เป็นสารสกัดจากธรรมชาติ +นาโนไวท์เทนนิ่งที่ช่วยบำรุงผิวหน้าอีกด้วย และวิตามินต่างๆที่ปรับผิวหน้าให้เรียบเนียน (เช่น วิตามินซี , บี3 เป็นต้น)
อย่างที่บอกว่านุ่นไม่ได้เน้นปัญหาเรื่องผิวโทรม คล้ำเสียขนาดนั้น จะเน้นไปทางไวท์เทนนิ่งกับช่วยเรื่องผิวอิ่มน้ำมากกว่า พอใช้แล้วก็รู้สึกได้ว่าหน้าเริ่มดีขึ้นจริงๆ เหมือนผิวที่แห้งแข็งแรงขึ้นกว่าเดิมมาก ผิวฉ่ำน้ำ ดูฟูกว่าเมื่อก่อน ทำให้พวกรอยสิวที่เคยมีเริ่มจางลงกว่าเดิมอีกด้วย ชอบตรงนี้แหละปังมาก ใครไม่เคยลองคือแนะนำให้ลองจริงๆ ตำที่ 7-11 สาขาใกล้บ้านเพื่อนๆได้เลยน้า ใช้แล้วดีมารีวิวให้ฟังเพิ่มเติมกันได้น้า
#เซรั่มมะละกอ #มะละกอไอซ์ซิ่ง #มะละกอไวท์เซรั่ม #ไวท์เซรั่มสูตรเย็น #โซลูชั่นเต็มที่ #ครีมซองโซลูชั่น #ครีมซองเซเว่น #ขาวเร่งด่วน #เซรั่มผิวขาว


nnktdnn

nnktdnn

ชื่อนุ่น นะคะ
● อายุ25ปี เป็นละอ่อนเชียงใหม่เจ้า

● รีวิวทุกสิ่งที่อยากรีวิว รีวิวไปเรื่อยๆ ใช้เเล้วดีก็อยากบอกต่อ

IG : ktdnnnn

ฝากติดตามกันด้วยน้า

FULL PROFILE