ความแตกต่างของ CC Cream ทั้ง 2 สูตร ต่างกันยังไง?

20 10
สวัสดีค่าสาวๆ ใครสาวก Cathy Doll มาทางนี้ วันนี่เบนซ์จะมารีวิวความแตกต่างของทั้ง 2 สูตร ของ CC Cream สูตรปกปิดไว VS สูตรผิวใสติดสปีด ต่างกันตรงไหนนะ ไปดูกัน….

#ซีซีครีมสีม่วง Cathy Doll CC Cream Speed Cover SPF50 PA+++ สูตรนี้เน้น Speed Cover ปกปิดไว ปาดนิดเดียวผิวหน้าคือเนียนกริบ ใต้ตา รอยสิว กระ ฝ้า ปิดได้หมด เวอร์มาก!!!! แต่ไม่รู้สึกอึดอัดผิว ให้ความสบายผิวมากๆ ปกปิดได้เทียบเท่ากับรองพื้นแต่สบายผิวเหมือนทาครีมบำรุง ปังสุด พอเกลี่ยซีซีครีมทั้งหน้าแล้ว จะได้ผิวที่ดูแมทท์แต่ไม่ดูแห้ง เอ๊ะยังไงนะ!! เพราะเค้าใส่ไฮยาลูรอนเพิ่มเข้ามาบำรุงให้ผิวไม่แห้ง ผิวจึงชุ่มชื้น อิ่มฟู ไม่ตกร่องใดใด และคุมมันได้ดี ใครที่ผิวแห้งแนะนำลงเฉพาะซีซีครีมตัวนี้และเอาแป้งฝุ่นมาทัชอัพตรงทีโซนอีกนิดหน่อย คือผิวจะสวยมากกกก ส่วนใครหน้ามัน หรือต้องการได้ผิวแบบเนียนกริบๆ แนะนำลงแป้งซีซีตลับม่วงเพิ่มจะช่วยเซ็ตเมคอัพอยู่ติดทนทั้งวัน ถ้าระหว่างวันหน้ามัน ก็แค่ซับๆความมันออกหน่อย ผิวก็จะเหมือนเพิ่งแต่งหน้ามาเลยล่ะ

#ซีซีครีมสีชมพู Cathy Doll Speed White CC Cream SPF 50 PA+++ สูตรนี้หลายคนน่าจะเคยใช้กันมานานแล้ว เป็นสูตร Speed White ทาแล้วผิวจะขาวกรกะจ่างใสขึ้นทันที เน้นอัพความไบร์ทของผิว ปรับสีผิวให้เนียนสม่ำเสมอ ปกปิดปานกลาง คุมมัน กันน้ำกันเหงื่อ 3in1 ในหลอดเดียวทั้งบำรุง กันแดด เบส ในตัวเดียวเลย เป็นเนื้อครีมที่พอทาแล้วจะแตกตัวเป็นน้ำแร่ เกลี่ยง่าย เนื้อสัมผัสสบายผิวมากๆ ไม่เหนอะ เหมือนทาครีมกันแดดประมาณนั้นเลย ส่วนแป้งซีซีสปีดไวท์ จะช่วยให้ผิวยิ่งใสขึ้น เนียนขึ้น เหงื่อยิ่งออกหน้ายิ่งใส แนะนำให้ไปลองใช้ในสูตรที่เข้ากับผิวหน้ารับรองว่าจะชอบซีซีครีมของเคที่ดอลล์ ราคาก็ไม่แพง เป็นเครื่องสำอางที่ดีและถูก เป็นแบรนด์ที่แนะนำว่าต้องลองค่ะ

พิกัด : 7-11 , Beautrium , Eveandboy , Watsons , Karmart

Shopee ; shope.ee/6Uw39QjbJC
Lazada ; s.lazada.co.th/s.Pfkc6?cc

 #ซีซีครีมสีชมพู #ซีซีครีมสีม่วง #ซีซีเคที่ดอลล์ #เคที่ดอลล์ #CCcream #CathyDoll